Solis ขึ้นแท่นเป็นอันดับต้นของโลก ในสินค้าด้าน PV สตริงอินเวอร์เตอร์สำหรับบ้านพักอาศัย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 13:15 —ThaiPR.net

Solis ขึ้นแท่นเป็นอันดับต้นของโลก ในสินค้าด้าน PV สตริงอินเวอร์เตอร์สำหรับบ้านพักอาศัย

Solis Global (Ginlong Technologies) ผู้นำระดับโลกในเทคโนโลยีด้านอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ ได้เปิดเผยว่า บริษัท Solis ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ในการจัดส่งอินเวอร์เตอร์สำหรับบ้านพักอาศัย โดยประเมินจาก ส่วนแบ่งการตลาดอินเวอร์เตอร์ล่าสุด จาก Wood Mackenzie การประเมินในครั้งนี้ บวกกับการรักษาตำแหน่งอันดับสาม ในฐานะผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์รายใหญ่ที่สุดในทุกกลุ่มตลาดเป็นปีที่สองติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ Solis ในการสร้างความมั่นคง และมีประสิทธิภาพทางพลังงาน ที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนนวัตกรรม เพื่อสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในตลาด ที่กำลังมองหา ความยั่งยืน และความสมดุล ในปัจจุบัน

คุณ จิมมี่ หวัง (Jimmy Wang) ประธานบริษัท Solis กล่าวว่า ?ด้วยความร่วมมือที่ยาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่เราก่อตั้งในปี 2005 ทำให้บริษัท Solis ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก? และ ?ด้วยแนวทางที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก และการเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของเรา พวกเรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุน และความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดๆมา ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ ที่ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนา นวัตกรรมใหม่ และความเป็นเลิศในด้านต่างๆ? คุณ จิมมี่ หวัง (Jimmy Wang) ได้กล่าวเสริมอีกว่า ?การประเมินจาก Wood Mackenzie เป็นข้อพิสูจน์ถึงกลยุทธ์ของ Solis ในการผสานนวัตกรรมล้ำสมัย เข้ากับความไว้ใจของลูกค้า สร้างมูลค่าตลอดห่วงโซ่บนตลาดโซลาร์?

Solis ยังได้เผยว่า ตัวเลขลงทุน R&D ณ ตอนนี้ได้มากกว่า 5% ของยอดขายประจำปี ในปี 2023 ที่ผ่านมา เพื่อไปกระตุ้น และส่งเสริม ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในตลาด ณ ปัจจุบัน หรือต่อไปในอนาคต ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ของ Solis จึงผ่านการควบคุมคุณภาพ อย่างเข้มงวดอยู่ตลอด รวมไปถึงการรับประกัน และการบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ก่อนการขาย ไปจนถึงการบริการหลังการขายแก่ลูกค้า และผู้ติดตั้งเพื่อใช้งานพลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยพันธกิจ และความมุ่งมั่นในการ "พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อสร้างพลังงานสะอาดให้กับโลก" บริษัท Solis มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหน้าของอุตสหกรรมนี้ พร้อมความแน่สแน่ในแนวทางที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้าในตลาด และการพัฒนาอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ