ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง ริชาร์ด เบห์ ดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ประจำภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 16, 2024 13:24 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง ริชาร์ด เบห์ ดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ประจำภูมิภาคเอเชีย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง มร. ริชาร์ด เบห์ (Richard Beh) เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภูมิภาคเอเชีย ภายใต้การนำของ มร. ปูนีท ธวัน (Puneet Dhawan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย และ มร. เอียน ดิ ทูลลิโอ (Ian Di Tullio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ โดยประจำการอยู่ที่สำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป  โดยก่อนเข้าร่วมงานกับไมเนอร์ โฮเทลส์ มร. เบห์ เคยดำรงตำแหน่ง รองประธานระดับโลก ด้านเครือโรงแรมที่ ทริปดอทคอม (Trip.com) บริษัทผู้ให้บริการการเดินทางแบบครบวงจรระดับนานาชาติ

มร. เบห์ รับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์โดยรวมระดับภูมิภาคเอเชีย โดยใช้แนวทางแบบองค์รวมที่ครอบคลุมด้านการขาย การตลาด อีคอมเมิร์ซ และการบริหารรายได้ ของแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งรวมถึงอนันตรา (Anantara) อวานี (Avani) โอ๊คส์ (Oaks) ) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) และ เอ็นเอช คอลเลคชั่น (NH Collection) รวมถึงการให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์แก่ผู้นำด้านการขายและการตลาดของโรงแรม และร่วมมือกับองค์กร Global Sales Organization เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

เส้นทางอาชีพของมร. เบห์ ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในปี 2549 เมื่อเข้าร่วมงานกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดที่โรงแรมเรเนซองส์ มะละกา (Renaissance Melaka) หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคจีนของ เดอะ ริทซ์คาร์ลตัน (The Ritz-Carlton) ในปี 2557 ต่อมาในฐานะรองประธานฝ่ายขายและการจัดจำหน่ายของกลุ่มโรงแรมแชงกรีล่า (Shangri-La) เขาได้นำประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมระดับหรูมาใช้ในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างรายได้และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในกลุ่มแบรนด์ระดับอัพสเกลอีกด้วย

มร. ริชาร์ด เบห์ ถือสัญชาติมาเลเซีย สามารถสื่อสารได้ถึง 5 ภาษา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการตลาดจากมหาวิทยาลัยซันเวย์ (Sunway University)  และระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเฮลป์ (HELP University) ซึ่งทั้งสองสถาบันตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ