CIVIL คว้างานใหม่กรมชลฯ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยฉลอม มูลค่ารวม 711.70 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 16, 2024 14:51 —ThaiPR.net

CIVIL คว้างานใหม่กรมชลฯ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยฉลอม มูลค่ารวม 711.70 ลบ.

CIVIL เข้ารับงานก่อสร้างทำนบดินหัวงานและอาคารประกอบ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยฉลอม จ.ตาก กรมชลประทาน มูลค่างาน 711.70 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) คาดรับรู้รายได้ไตรมาส 1/2568 เป็นต้นไป เพิ่มโอกาสเข้าประมูลงานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง สร้างการเติบโตแข็งแกร่งควบคู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยงานก่อสร้างตามมาตรฐาน

นายปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ CIVIL ผู้นำบริษัทก่อสร้างครบวงจรชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับงานก่อสร้างทำนบดินหัวงานและอาคารประกอบ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยฉลอม ตำบลท้องฟ้า อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก มูลค่างาน 711,700,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยเป็นการลงนามสัญญาระหว่างบริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) และ กรมชลประทาน

ทั้งนี้ งานก่อสร้างทำนบดินหัวงานและอาคารประกอบ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยฉลอม เป็น 1 ใน 5 โครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่จังหวัดตาก เพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำสำหรับการอุปโภคบริโภค และการใช้น้ำเพื่อการเกษตรสำหรับประชาชน ซึ่งบริษัทได้ทำการลงนามสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 โดยมีระยะเวลาดำเนินงานก่อสร้างจำนวนทั้งสิ้น 1,350 วัน นับจากวันที่ได้รับหนังสือให้เริ่มทำงาน คาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินงานก่อสร้างและรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 1/2568 เป็นต้นไป

?บริษัทมุ่งเน้นการเปิดโอกาสการเข้าประมูลงานโครงการก่อสร้างทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อขยายศักยภาพการเข้ารับงานที่มีความหลากหลาย ด้วยจุดมุ่งหมายการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท ทั้งในด้านการรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมีความสามารถในการทำกำไรที่ดี ควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยงานก่อสร้างตามมาตรฐานของ CIVIL? นายปิยะดิษฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ