เริ่มแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์! Disney Toy Expo 2024 ที่สุดแห่งงานของเล่นและของสะสมธีมดิสนีย์ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 15-18 ส.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 16, 2024 14:56 —ThaiPR.net

เริ่มแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์! Disney Toy Expo 2024 ที่สุดแห่งงานของเล่นและของสะสมธีมดิสนีย์ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 15-18 ส.ค. นี้
  • เต็มอิ่ม จุใจกับดิสนีย์คาแรกเตอร์ กว่า 1,000 ตัวละคร รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ของสะสมสุด Limited และ Collection ใหม่ การแสดงสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่สุดอัศจรรย์ วันที่ 15-18 ส.ค. นี้ ทั่วพื้นที่ศูนย์การค้า
  • ย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ Global Lifestyle Destination ใจกลางเมือง แห่งเดียวที่มอบประสบการณ์ World-class experience รวมอีเวนต์ยิ่งใหญ่และคาแรกเตอร์ระดับโลก

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด, บริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ขวัญชนก โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 หรือ DTX Thailand 2024 มหากาพย์ของเล่นของสะสมลิขสิทธิ์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดหลังเทศกาล D23 งานประกาศโชว์เคสและคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของเครือดิสนีย์ และเพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันกับจักรวาลความน่ารักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของคาแรกเตอร์ดิสนีย์ นำตัวละครนับพันจาก Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars! ไม่ว่าจะเป็น Mickey & Friends, Winnie the Pooh, Toy Story, Lilo and Stitch, Disney Princess, Monsters, inc., Alice in Wonderland, Iron Man, INSIDE OUT, Deadpool & Wolverine, X-Men '97, Cars และอีกมากมาย มาออกแบบและผลิตเป็นไอเทมส์ต่างๆ จุใจกับสินค้ารุ่นลิมิเต็ด คอลเลกชันใหม่จากความร่วมมือของศิลปินชื่อดัง การแสดงสุดอลังการ และกิจกรรมมากมายที่จะสร้างความสนุกสุดอัศจรรย์ ที่มาพร้อมกับความประทับใจไม่รู้จบให้กับกลุ่มคนที่มีความรัก ความหลงใหลในความเป็น Disney เพื่อมอบประสบการณ์ World-class experience ให้แฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 15 ? 18 สิงหาคม 67 ทั่วพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานพบการเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ DTX2024 x Tokidoki ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกับ ซิโมน่า เลญโน (Simone Legno) ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ Tokidoki ที่เตรียมมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันเฉพาะภายในงาน และการแสดงสุดตระการตาจากกลุ่มแฟนคลับที้มีใจรักในเสียงเพลง Disney อย่าง DMCT พร้อมเสริมทัพความยิ่งใหญ่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน Star Wars กับการมาเยือนของกองร้อย 501st Thailand นอกจากนี้ ยังมี โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล มาสร้างสีสันมอบความสุขให้กับแฟนๆ พร้อมพูดคุยเปิดเผยความชื่นชอบเกี่ยวกับ Disney, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่จะมามาร่วมเผยความประทับใจใน ?สไปเดอร์แมน?ในงานเปิดตัวเคสคอลเลคชั่นใหม่ลาย Spider-Man จากแบรนด์ Sheep

Disney Toy Expo Thailand 2024 จะพาแฟนดิสนีย์และนักสะสม พุ่งทะยานสู่จักรวาลอันไกลโพ้น เดินทางเข้าสู่จินตนาการและความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการของเล่นของสะสม นับเป็นอีกงานใหญ่ระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทย เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในงาน Thailand Toy Expo 2024, THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023, One Piece Asia Tour, Hong Kong Art Toy Story Exhibition, Ragnarok Real World Experience Bangkok 2024, นิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event และล่าสุดกับงาน HELLO KITTY Exhibition ทุกงานเป็นมากกว่างานอีเวนต์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ที่ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก

ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dtxthailand2024 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ