TRECA จัดอบรม “โอกาสสู่ความเชี่ยวชาญการขายที่อยู่อาศัยระดับสากล” เผยเป็นโอกาสของนักขายที่ต้องการพัฒนากลยุทธ์ปิดการขายกับลูกค้านานาชาติ

ข่าวอสังหา Friday August 16, 2024 15:04 —ThaiPR.net

TRECA จัดอบรม “โอกาสสู่ความเชี่ยวชาญการขายที่อยู่อาศัยระดับสากล” เผยเป็นโอกาสของนักขายที่ต้องการพัฒนากลยุทธ์ปิดการขายกับลูกค้านานาชาติ

สมาคม TRECA เตรียมเปิดอบรมหลักสูตร CRS ในหัวข้อ ?โอกาสสู่ความเชี่ยวชาญการขายที่อยู่อาศัยระดับสากล? ดึงผู้เชี่ยวชาญในการขายจากสหรัฐอเมริกาสอนข้อมูลการขายเชิงลึก เผยเป็นการพัฒนาศักยภาพตัวแทนขายชาวไทย ให้มีโอกาสเรียนรู้กลยุทธ์ในการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้านานาชาติ

นางดรุณี รุ่งเรืองผล เลขาธิการ สมาคมชุมนุมอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ TRECA เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเตรียมจัดอบรมหลักสูตรการขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ Certificate Residential Specialist (CRS) ในหัวข้อ ?โอกาสสู่ : ผู้เชี่ยวชาญการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับสากล? เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยและอื่น ๆ ได้พัฒนาความรู้และศักยภาพการทำงาน ซึ่งจะช่วยก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่เป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ที่เป็นมืออาชีพมีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว เพราะการอบรมในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้อบรมไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการขายได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการพัฒนากลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์ให้กับชาวต่างชาติ เนื่องจากทางสมาคมฯ ได้เชิญวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์กว่า 24 ปีในการขายอสังหาริมทรัพย์ในระดับสากล และเป็นผู้ที่พัฒนาหลักสูตร CRS โดย ?Ms. Leigh Tommas Brown? มาถ่ายทอดความรู้ในฐานะผู้สอนและเจ้าของธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

สำหรับการอบรมในครั้งนี้มีความแตกต่างจากหลักสูตรการอบรมสัมมนาทั่วไป เนื่องจากได้เชิญวิทยากรมาจากสภาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย หรือ RRC ณ กรุงชิคาโก อิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาสอนการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เข้าใจกลยุทธ์ต่าง ๆ ซึ่งจะมีการแปลเป็นภาษาไทยตลอดการฝึกอบรม เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้จริง และเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สมาคม TRECA ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการจัดอบรมในประเทศไทย

นางดรุณีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับตัวแทนขายอสังหาทรัพย์ที่เข้าอบรมในหลักสูตรดังกล่าว จะได้รับประโยชน์ในการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการทำงานด้านการขายอสังหาริทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อให้เข้าใจกลยุทธ์ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ 5 ในการขาย คือ 1.การวางแผนสู่ความสำเร็จในการขาย เนื่องจากในการอบรมจะมีการฝึกทักษะเฉพาะตัวเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดของแต่ละบุคคล 2.แผนการตลาดที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้อบรมได้รับประโยชน์สูงสุดในการทำงานในทุกสถานการณ์ 3.ทักษะขั้นสูงสุดในการเจรจา เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างลูกค้า รวมทั้งสินค้าและบริการที่นำเสนอขาย ซึ่งจะมีการฝึกทักษะการเจรจาต่อรองให้ประสบความสำเร็จในการขายให้ง่ายขึ้น 4.เทคนิคการดูแลลูกค้าอย่างมีคุณภาพ ทั้งก่อนและหลังการตัดสินใจซื้อ เพื่อสร้างความประทับใจและโอกาสทางธุรกิจในอนาคต 5.บททดสอบและการวางแผนในการทำงาน รวมทั้งกลยุทธ์ในการขาย การตลาด และการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการทำงาน นอกจากนี้แล้วยังมีกลยุทธ์อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยในระดับสากล

สำหรับการจัดอบรมหลักสูตรดังกล่าวจะเปิดสอนในวันที่ 8-11 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรม Avani Ratchada Bangkok Hotel สำหรับผู้ที่สนใจร่วมอบรมหลักสูตรดังกล่าวสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-625-6628, 094-798-7962, 095-479-2449


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ