ฟิ้วซ์ โพสต์ ขยายจุดรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิเพิ่ม ผ่าน แฟลชโฮม 200 สาขา

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 15:07 —ThaiPR.net

ฟิ้วซ์ โพสต์ ขยายจุดรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิเพิ่ม ผ่าน แฟลชโฮม 200 สาขา

บริษัท ฟิ้วซ์ โพสต์ จำกัด (FUZE POST) ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cold Chain Express) เดินหน้าขยายจุดให้บริการรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วนผ่าน ?แฟลชโฮม? 200 สาขา ภายใต้สโลแกน ?ส่งเย็นทั่วไทย ส่งง่ายใกล้บ้าน? ในราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียง 90 บาท

โดยในเฟสแรกของไตรมาส 3 จะนำร่องเปิดให้บริการ 16 สาขา ในพื้นที่โซนนนทบุรี ,สมุทรปราการ และจังหวัดหัวเมืองหลัก และจะเร่งเปิดบริการให้ครบทั้ง 200 สาขาภายในสิ้นปี ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ ฟิ้วซ์ โพสต์ ผ่านแฟลชโฮม จะสามารถฝากขนส่งสินค้าทั้งแบบสินค้าส่งแบบแช่เย็น (Chill) อุณหภูมิ 0 - 8 องศา และสินค้าแบบแช่แข็ง (Frozen) อุณหภูมิ 0 - 15 องศา โดยสินค้าที่สามารถใช้บริการรับฝากส่ง ได้แก่ อาหารทะเลสด/แช่แข็ง ,เนื้อสด/เนื้อสัตว์แปรรูป/เนื้อสัตว์แช่แข็ง ,เครื่องดื่มบรรจุขวด ,ไอศครีม ,ผัก/ผลไม้พร้อมทาน ,เบเกอรี่แช่แข็ง ,อาหารที่มีกลิ่น ,อาหารกล่องพร้อมทาน เป็นต้น ส่วนสินค้าที่ไม่รับฝากส่ง ได้แก่ สินค้าประเภทเน่าเสียแปรสภาพง่าย เช่น โยเกิร์ต ,ไอศครีม และขนมเค็ก เป็นต้น

นอกจากการให้บริการ ฟิ้วซ์ โพสต์ ผ่าน แฟลชโฮม แล้วลูกค้ายังสามารถใช้บริการได้ที่จุดรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่มีมากกว่า 180 จุดทั่วประเทศ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : Fuzepost หรือ www.fuzepost.co.th และเข้าไปดูที่ตั้งแฟลชโฮมที่ให้บริการได้ที่ https://bit.ly/4dqTfAHรวมถึงสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ CALL CENTER : 02-055-6787 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line Official : @Fuzepost

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ