นิสสัน นาวารา เติมสีสันด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียม สปอร์ตมากขึ้น

ข่าวยานยนต์ Friday August 16, 2024 15:24 —ThaiPR.net

นิสสัน นาวารา เติมสีสันด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียม สปอร์ตมากขึ้น
  • ชูคอนเซ็ปต์ ?ทน พร้อม ลุย? แคมเปญสื่อสารตลาดใหม่ ดึงนักสู้สุดฮอต ?ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม? เป็นตัวแทนของคนสู้ชีวิตสะท้อนดีเอ็นเอที่แท้จริงของนาวารา และเพลงประกอบ โฆษณาสุดเร้าใจโดย ?สงกรานต์ เดอะวอยซ์?

นิสสัน เผยโฉม นาวารา ที่มาพร้อมภายในดีไซน์ใหม่ สปอร์ต พรีเมียม สุดเท่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 5 โดยยังโดดเด่นด้านรูปลักษณ์หล่อ เข้ม ทนทาน บึกบึน ให้ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายเต็มพิกัด พร้อมนำผู้ขับขี่ลุย และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

สำหรับการแนะนำ นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่ นิสสันยังส่งแคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ที่ยกระดับความตื่นเต้นในคอนเซ็ปต์ ?ทน พร้อม ลุย? ด้วยการดึง ?ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม? นักสู้ดาวรุ่งเจ้าของแชมป์โลกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นตัวแทนช่วยสื่อสารดีเอ็นเอที่ ?ทน พร้อม ลุย? ของนิสสัน นาวารา ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ นิสสันยังได้นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของเสียงทรงพลัง ?สงกรานต์ เดอะวอยซ์? มาทำเพลงประกอบโฆษณา เติมสีสัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับนิสสัน และรถกระบะยอดนิยมอีกด้วย

โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน กล่าวว่า ?ตลอด 71 ปีที่ผ่านมา ที่นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราเติมสีสัน และส่งมอบความสุขให้กับคนไทย ด้วยรถยนต์คุณภาพสูง นิสสัน นาวารา ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของเรา ที่เป็นทั้งรถปิคอัพสำหรับงานหนักคู่หูความสำเร็จของธุรกิจ ไปจนถึงรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการผจญภัย ด้วยความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม วันนี้ นิสสัน พร้อมสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งกับการเปิดตัว นิสสัน นาวรา ที่อัพเกรดไปอีกขั้นด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียมกว่าเดิม สปอร์ตเข้มมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นมิตรต่อต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น?

ภายในดีไซน์ใหม่ทันสมัย สะดวกสบายยิ่งขึ้น

นิสสัน นาวารา โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในดีไซน์ใหม่กับแผงคอนโซลหน้า และคอนโลกลางที่เสริมความพรีเมียม และมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น หน้าจอทัชสกรีนคมชัดขนาด 9 นิ้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ครบครัน เสริมวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูงในจุดที่สัมผัสบ่อย ยกระดับประสบการณ์ของการใช้งาน

นาวารา ยังคงรักษามาตรฐานความสะดวกสบายของรถกระบะจากนิสสัน ที่ยังคงตอบสนองความต้องการและสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน อาทิ ช่องสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือเพื่อการเชื่อมต่อที่ต่อเนื่องไม่สะดุด ช่องเก็บของหลายจุด ช่วยให้จัดเก็บของได้มาก หยิบใช้ได้สะดวก ภายในห้องโดยสารเงียบให้ความเป็นส่วนตัวด้วยกระจกแบบ Accoustic glass ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ระบบปรับอากาศออโตเมติกแบบแยกส่วนผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร สามารถกำหนดอุณหภูมิที่ต้องการเฉพาะคนได้

สำหรับในรุ่น PRO-4X และ PRO-2X ติดตั้งเบาะผู้ขับขี่แบบปรับระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ ที่นั่งตอนหน้าแบบ Zero Gravity ช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อขับทางไกล รวมทั้งเบาะหุ้มวัสดุ Quole Modure ที่สะท้อน และไม่สะสมความร้อนในรุ่น PRO และคาลิเบอร์ จึงนั่งได้สบาย ไม่อบอ้าวแม้การเดินทางไกล

และเพื่อสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นิสสัน นาวารา ยังมาพร้อม NissanConnect ระบบอินโฟเทนเมนต์อัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความบันเทิง ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ Wireless Apple CarPlay และเชื่อมต่อผ่านสายสำหรับ Android Auto* ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถใช้แอพพลิเคชั่น ระบบนำทางผ่านระบบเครื่องเสียงอัจฉริยะของนาวาราได้สะดวก และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมกันนี้ยังมีพอร์ทชาร์จไฟหลายรูปแบบทั้ง Type C และ Type A ครอบคลุมอุปกรณ์อัจฉริยะทุกรูปแบบเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อ และสื่อสารได้อย่างไม่ขาดตอนขณะเดินทาง รวมทั้งยังมีช่องเก็บของสำหรับใส่สัมภาระหลายจุด ให้จัดเก็บของได้สะดวก

เครื่องยนต์ทรงพลังเต็มสมรรถนะเพื่อทุกการขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานยูโร 5

นิสสัน นาวารา มาพร้อมขุมพลัง YS23DDTT ความจุ 2.3 ลิตร 4 สูบแบบทวินเทอร์โบ พลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด (7AT) ที่สามารถเปลี่ยนไปเป็นโหมดแมนนวล (M mode) ได้เพื่อเพิ่มการขับขี่ที่ควบคุมได้ตามใจ โดยยังให้การประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมรวมถึงรองรับน้ำมันดีเซลทุกประเภท (B7, B10, and B20) ให้ผู้ใช้งานสามารถไปได้ทุกที่ ทุกความท้าทายในการเดินทาง เครื่องยนต์ใหม่รุ่นนี้มีเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานยูโร 5 (EURO V) ที่มีการปล่อยไอเสียต่ำ แต่ยังคงให้การตอบสนองทันใจ ประหยัดน้ำมัน โดยมีระบบ Diesel Particulate Filter (DPF) ช่วยกรองละอองเขม่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะที่รุ่นตัวถังดับเบิ้ลแค็บ คิงแค็บ และ ซิงเกิ้ลแค็บ ในระบบเกียร์แมนนวล 6 สปีด ติดตั้งเครื่องยนต์ รหัส YS23DDT 2.3 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิด 403 นิวตันเมตร ที่ทรงพลังพร้อมทุกการบรรทุกหนัก

ทนทานพร้อมทุกการบรรทุกหนัก

นิสสัน นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่ ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่งของการบรรทุกหนักด้วยแชสซีทำจากเหล็กกล้า ให้ประโยชน์ และความสะดวกของการใช้งาน เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งช่วยให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก ฝาท้ายแบบผ่อนแรง การวางตำแหน่งตะขอยึดด้านล่างของกระบะ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่ และเล็ก รวมถึงบันไดด้านข้างในรุ่นแบบซิงเกิ้ลแค็บ ช่วยการใช้งานจัดวางสัมภาระได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน

นิสสัน นาวารา มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน Nissan 360? Safety Shield ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเดินทางปลอดภัย มั่นใจ ในทุกเส้นทาง

เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันใน นาวารา ได้แก่ เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking ? IEB) เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention - ILI) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning ? BSW) เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention - IBSI) เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert - RCTA) รวมทั้งเทคโนโลยีเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist ? HBA) รวมถึงความปลอดภัยมาตรฐาน ได้แก่ ถุงลมนิรภัย 7 จุด ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว เทคโนโลยีออกตัวบนทางลาดชัน เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และ เทคโนโลยีเตือนเมื่อเมื่อยล้าขณะขับขี่ เป็นต้น
นิสสัน นาวารา มีสีภายนอกให้เลือกแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ตั้งแต่สีเทา Stealth Gray ที่เป็นสีซิกเนเจอร์เฉพาะของรุ่นที่ลูกค้าชื่นชอบ สีทองแดง Forged Copper สีแดง Burning Red สีดำ Black Star สีเทา Twilight Gray สีเงิน Brilliant Silver สีขาว White Pearl และ Solid White

ราคาสำหรับ นิสสัน นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่

  • PRO Series:
    - PRO-4X 4WD 7AT 1,175,000 บาท
    - PRO-2X 2WD 7AT 1,045,000 บาท
  • ดับเบิ้ลแค็บ
    - คาลิเบอร์ E 7 AT แบล็ค อิดิชั่น 944,000 บาท
    - คาลิเบอร์ E 7 AT 909,000 บาท
    - คาลิเบอร์ E 6 MT 859,000 บาท
  • คิงแค็บ
    - คาลิเบอร์ E 7 AT แบล็ค อิดิชั่น 859,000 บาท
    - คาลิเบอร์ E 7 AT 825,000 บาท
    - คาลิเบอร์ E 6 MT 775,000 บาท
    - E 6MT 699,000 บาท
    - SL 6 MT 659,000 บาท
  • ซิงเกิ้ล แค็บ
    - 4WD SL 6MT 669,000 บาท
    - SL 6MT 605,000 บาท
  • นิสสัน นาวารา ทุกรุ่น มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.* และข้อเสนอต้อนรับการเปิดตัวพิเศษ** อื่นๆ มากมาย เพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นอาทิ ดอกเบี้ย 0% พร้อมนิสสันช่วยผ่อน 1,000 บาท จำนวน 10 งวด หรือ ดาวน์เริ่มต้น 19,999 บาท หรือ ผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน พร้อมด้วยฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection (NPP) เป็นต้น

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยนิสสัน

    เฉพาะสมาร์ทโฟนที่รองรับ รายละเอียดสเป็กขึ้นกับรถแต่ละรุ่น กรุณาติดต่อผู้จำหน่าย ' ขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี โดยรับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตรถยนต์ (ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน / บริหารโปรแกรมโดย บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด รับประกันภัยโดย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) / ยกเว้นรุ่น ซิงเกิ้ล แค็บ

    '**** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ