Natural Joy Vision (เนเชอรัล จอย วิชั่น) เปิดกลยุทธ์ Eye Mind Brain and Body ตอกย้ำการเป็นหนึ่งผู้ในนำการฟื้นฟูดวงตาวิถีธรรมชาติ เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 15:32 —ThaiPR.net

Natural Joy Vision (เนเชอรัล จอย วิชั่น) เปิดกลยุทธ์ Eye Mind Brain and Body กระตุ้น ตา ใจ กาย สมอง ตอกย้ำแบรนด์การเป็นหนึ่งในผู้นำการบริการการบริหารฟื้นฟูดวงตาวิถีธรรมชาติ ด้วยการผสมผสาน 4 หลักการ มีความสัมพันธ์กันอย่างดีเยี่ยม ทำให้การฟื้นฟูดวงตามีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและต่อเนื่อง ตอบโจทย์คนในปัจจุบันนี้ที่มีไลฟ์สไตล์สังคมดิจิทัลใช้สายตาเกินกำลั

 คุณอุราภา วัฒนะโชติ (จอย) ผู้ก่อตั้งศูนย์ Natural Joy Vision ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูดวงตาวิถีธรรมชาติ กล่าวว่า ?กลยุทธ์ แบบ EMBB : Eye Mind Brain and Body เป็นการนำนวัตกรรมใหม่ๆมากระตุ้นดวงตาและทุกส่วนของร่างกายทำหน้าที่สัมพันธ์กันได้ดี ส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ผ่านการบริหารฟื้นฟูดังนี้ (1) การวางแผนการฟื้นฟูดวงตาคอร์สทดลอง มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ ว่าดวงตาของเราสามารถฟื้นฟูได้จริง ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ (2) การฟื้นฟูดวงตาเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เกิดผลลัพธ์ต่อเนื่อง วัดผลได้จริง ลดค่าแว่นสายตา ฟื้นฟูสภาพการมองเห็นของ สายตาสั้น สายตาเอียง สายตายาว ยาวสูงวัย และตาขี้เกียจ เป็นต้น ต้องทำเป็นคอร์ส 15 ครั้งขึ้นไป (3) คอร์สการฟื้นฟูดวงตาออนไลน์ มุ่งเน้นให้ลูกค้าที่อยู่ไกล ที่ไม่สามารถเข้ามาที่ศูนย์ได้บริหารดวงตา เพื่อประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดีขึ้น เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน อเมริกา และในยุโรป สามารถฟื้นฟูดวงตาได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้คือลดค่าแว่นสายตาลงและพึ่งพาแว่นสายตาน้อยลง ในบางกรณีไม่ต้องใส่ รวมถึงอาการตาแห้ง ตาล้า จอประสาทตาเสื่อม และเรื่องต่างๆที่กังวลเกี่ยวกับตาอีกด้วย?

ภายใต้หัวใจหลักในการก่อตั้งศูนย์ Natural Joy Vision คือ การอยากให้คนไทยทุกคนมีดวงตาที่ดีขึ้น และมองเห็นดีขึ้น พึงพาแว่นแว่นสายตาลดลง จนไม่ต้องใส่หรือ ใช้ชีวิตที่เป็นอิสระเห็นโลกใบนี้ได้ด้วยสายตาธรรมชาติ สายตาที่แย่ก็ถูกปรับปรุงฟื้นฟูให้ดีขึ้นได้ โดยไม่ยึดติดกับข้อจำกัดเดิมๆ แค่ว่า ต้องใส่แว่นเท่านั้น ใส่คอนแท็กเลนส์  ต้องผ่าตัด หรือ แม้แต่ทำอะไรกับตาไม่ได้แล้วต้องยอมจำนน กับสภาพการมองเห็นที่แย่ไปตลอดชีวิตเท่านั้น  แต่ในทางกลับกัน สร้างความเป็นไปได้ด้วยตัวเองแต่ต้องรู้วิธี ใช้หลัก EMBB เนื่องด้วยประสบการณ์ของตัวเองเป็นคนสายตาสั้น เอียง ได้รับการบำบัดฟื้นฟูจนดีขึ้นมาได้ไม่ต้องใส่แว่น ได้รับการฟื้นฟูจากอินเดียจนสายตาตัวเองกลับคืนสู่สภาพดี ไม่ต้องใส่แว่นตา

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการกระตุ้น 4 ส่วน ตา ใจ กาย สมอง ( EMBB) สายตาที่แย่ก็จะดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าคอร์สจะรู้ได้ว่าสายตาฟื้นฟูได้จริง จากการทำงานในทุกๆส่วนของร่างกายมีความสัมพันธ์กันได้ดี ความสัมพันธ์ของร่างกายที่แข็งตึงกับตาที่เสื่อมลง ความสัมพันธ์ของ สมองและดวงตา ที่เปรียบเสมือนอวัยวะเดียวกัน ที่ศูนย์ จะมีการทำให้ร่างกายยืดหยุ่นไม่แข็งตึง มีการกระตุ้นให้ คอ บ่า ไหล่ หลังส่วนล่าง กระตุ้นชี่ ตั้งแต่ข้อเท้า ไปจนถึงสมองทำให้ได้รับการผ่อนคลายและทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นมีการกระตุ้นจอประสาทตา โดยการใช้แสงไฟในการรับรู้และการเคลื่อนไหวของดวงตาไปมาในที่มืด เพื่อกระตุ้นจอประสาทตาโดยเฉพาะ Rod cells ต่อมาคือการบริหารดวงตา โดยการใช้ลูกบอลที่โยนไปมาเป็นรูปตัว วี และ ยูคว่ำ เพื่อฝึกกล้ามเนื้อตาทั้ง 6 มัด และการมองภาพ จาก 2 ภาพให้กลายเป็นรูปเดียวกัน ( fusion)  รวมถึง กระตุ้นการเกิดภาพ 3 มิติ การมองสิ่งของจากระยะใกล้ไปไกล และการมองจากระยะไกลมาใกล้ เป็นการบริหารดวงตาในทุกๆมิติและทุกด้าน มาจบขั้นตอนด้วย การประคบตาผ่อนคลายกล้ามเนื้อรอบๆดวงตา ทั้งประคบอุ่นและประคบเย็น แล้วแต่อาการที่เป็น นอกจากนี้ยังนำรายได้ 5% จากค่าบริการฟื้นฟูดวงตา ไปมอบให้กับมูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน เพื่อนำเงินไปผ่าตัดต้อกระจกให้กับผู้ยากไร้ทั่วประเทศ

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ