กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ต่อยอดความสำเร็จของ "สืบสันดาน" กับซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของค่าย "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" สู่สายตาผู้ชมไทยและทั่วโลก 3 กันยายนนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 16, 2024 15:32 —ThaiPR.net

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ต่อยอดความสำเร็จของ

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ผู้ให้บริการและผลิตคอนเทนต์ไทยมาตรฐานสากล เตรียมต่อยอดความสำเร็จอย่างท้วมท้นของซีรีส์ "สืบสันดาน" ที่ครองอันดับ 1 ซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มียอดผู้ชมสูงสุดทั่วโลก กับซีรีส์แนวใหม่ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ที่เตรียมออกอากาศ 2 แพลตฟอร์ม ให้ชมได้ทั่วโลก

"Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ถือเป็นครั้งแรกของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส กับการผลิตซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) โดยผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ จาก ?The Up Rank อาชญาเกม? ในซีรีส์รัก-แฟนตาซี ดัดแปลงจากนิยายโรแมนติกชื่อดังของ Zezeho ที่ตีพิมพ์มาแล้วทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 

"Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" เล่าเรื่องราวของ "จัตวา" สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษหยุดและย้อนเวลาได้ ที่ได้พบกับ ?โฟร์? รุ่นพี่ปีสี่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจ และนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุดๆ ที่น้องสาวของเธอ "วีวี่" ได้นิมิตรทำนายเอาไว้ว่าเป็นเนื้อคู่ของเธอ แต่ทว่าหากจัตวาและโฟร์ได้รักกัน เธอจะต้องสูญเสียวีวี่น้องสาวของเธอทุกครั้ง กลายเป็นชะตากรรมของจัตวา ที่จะรักษาไว้ทั้งคนรักและน้องสาว เธอจะใช้พลังวิเศษนี้โกงโชคชะตาได้หรือไม่

และจากความสำเร็จของซีรีส์ ?สืบสันดาน? ทำให้ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ไม่รอช้า ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ให้ผู้ชมทั่วโลก โดย "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" จะออกอากาศในไทยทางช่อง 3HD และในรูปแบบสตรีมมิ่งทั้งในไทยและทั่วโลกกว่า 190 ประเทศทาง Netflix

       ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ทุกวันอังคาร เวลา 22:30 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา:

@KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


แท็ก กันตนา   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ