SPU มอบรางวัล! โครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพ สร้างแรงบันดาลใจให้บุคลากร

ข่าวทั่วไป Friday August 16, 2024 15:38 —ThaiPR.net

SPU มอบรางวัล! โครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพ สร้างแรงบันดาลใจให้บุคลากร

สำนักงานบุคคล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพ โดย ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและกล่าวให้โอวาท  แก่บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการฯ จากนั้น ดร.ทิพวิทย์ ชื่นนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานบุคคล ได้กล่าวรายงานสรุปผลการดำเนินงานของโครงการฯ พร้อมเรียนเชิญ อาจารย์เปรมจิตร เสาวคนธ์ รองอธิการบดี และอาจารย์กิติกุล ปุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ขึ้นมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพ ในประเภทต่างๆ ณ โซน C ชั้น 1 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กรุงเทพมหานคร (บางเขน) เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพ จัดขึ้น ด้วยมหาวิทยาลัยได้เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพของบุคลากร จึงได้จัดโครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ? 31 กรกฎาคม 2567 เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อเพิ่มกิจกรรมทางกาย ลดพฤติกรรม เนือยนิ่ง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดโรค โดยคาดหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ทั้งนี้ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลในโครงการ SPU (นับ) ก้าว เพื่อสุขภาพทุกท่าน และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

คลิกชม VDO : https://www.youtube.com/watch?v=oex24NlC8lY

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ