แต่งบ้านให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วย Holly Collection จากแบรนด์ Maison Berger Paris ตำนานแห่งเครื่องหอมบ้านจากฝรั่งเศส

ข่าวบันเทิง Friday August 16, 2024 15:39 —ThaiPR.net

แต่งบ้านให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วย Holly Collection จากแบรนด์ Maison Berger Paris ตำนานแห่งเครื่องหอมบ้านจากฝรั่งเศส

การหาไอเดียแต่งบ้านให้อยู่เหนือกาลเวลา และเหมาะกับทุกสไตล์ของบ้าน นอกจากจะขึ้นอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ ชิ้นงานศิลปะ ของรักของสะสม ฯลฯ เครื่องหอมสำหรับบ้าน ก็เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มให้แต่ละห้องดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมีกลิ่นหอม สร้างบรรยากาศที่ดี ซึ่ง Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ให้คุณได้มากกว่านั้น จากความเป็นมาอันยาวนาน ก่อตั้งปี ค.ศ. 1898 จนถึงวันนี้กว่า 126 ปี สั่งสมองค์ความรู้ หรือ Know-How ของฝรั่งเศส ในการเป็นผู้นำด้านการรังสรรค์น้ำหอม มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากกว่า 50 กลิ่น ผสานนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ Maison Berger Paris ที่มีเครื่องหอมหลากหลายรูปแบบพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติไม่เหมือนใคร โดยช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง สารสกัดน้ำหอมจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติ Aromachology ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

Holly Collection จากแบรนด์ Maison Berger Paris เปิดตัวครบทั้งคอลเลคชัน ตะเกียงน้ำหอม, ก้านกระจายความหอม, ชุดของขวัญมินิเซ็ต (ก้านกระจายความหอมและเทียนหอม), เทียนหอม, คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Car Diffuser) มาพร้อมน้ำหอม กลิ่น Amber Powder หอมนุ่มละมุนแสนเย้ายวน ด้วย Top Note กุหลาบ ซินนามอน พริกไทย Middle Note ไม้จันทน์ แพทชูลี่ ผลอำพัน Base Note วานิลลา ปาล์ม ไวท์มัสค์ ดีไซเนอร์ที่ออกแบบในคอลเลคชัน Holly คือผู้ที่เคยร่วมงานกับทางแบรนด์มาแล้วในคอลเลคชัน JOY อันโด่งดัง คุณ Sylvie de France เธอเป็นนักออกแบบที่เชี่ยวชาญในอาณาจักรความงามและน้ำหอม

Holly Collection โดดเด่นในการออกแบบด้วยรูปทรงกลมโค้งมน ฝาครอบสีทองรูปทรงกลม กลืนเข้ากับส่วนของตะเกียง มีความโมเดิร์น เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน หากโทนสีห้องของคุณเป็นโทนสว่าง เลือกสี Nude หากโทนสีห้องของคุณเป็นโทนสีเข้ม เลือกสี Moss Green ซึ่งเป็น 2 สีจาก Holly Collection พิเศษสำหรับเดือนสิงหาคม 2567

  • ซื้อสินค้าใด ๆ ในคอลเลคชัน Holly ครบ 3,500 บาท รับฟรี Aroma Energy Car Diffuser Set มูลค่า 1,270 บาท
  • ซื้อสินค้าคอลเลคชันใด ๆ ราคาปกติ ลด 20% ซื้อครบ 5,500 บาท รับฟรี ก้านกระจายความหอม มูลค่า 1,770 บาท หรือ ซื้อสินค้าคอลเลคชัน Lolita Lempicka ลด 30%
  • น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ราคาพิเศษ กลิ่นในกลุ่ม Mom?s Favorite Fragrances
  • ซื้อคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Car Diffuser) 2 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น
  • Special August Offer สินค้าราคาเดียว 880 บาท

นอกจากนี้ เฉพาะ Maison Berger Paris สาขา เอ็มสเฟียร์ ไอคอนสยาม และ เมกาบางนา เมื่อซื้อสินค้าใด ๆ สามารถร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป DIY Flower Card เพื่อเป็นของขวัญสำหรับเดือนแห่งวันแม่ได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2567

สัมผัสประสบการณ์ความหอมหลากหลายรูปแบบที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ

  • LINE: @maisonbergerthai
  • Facebook: MaisonBergerThailand
  • Instagram: @maisonbergerthailand
  • เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com
  • Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ