นัท-ต้อล เปิดมินิคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เอนเตอร์เทนแฟนคลับ ไกลถึงแดนจิงโจ้ ในทริปพิเศษ THAI Exclusive Trip with AF/Nat-Tol in Australia

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สนิทสนมกันเป็นพิเศษตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF แต่เรื่องงานไม่เคยได้ดูโอกันแบบเป็นคู่เสียที งานนี้คู่ฮอต นัทและต้อลจากบ้าน AF4 จึงได้รับเชิญเป็นหัวหน้าทริปพิเศษ THAI Exclusive Trip with AF/Nat-Tol in Australia ที่ การบินไทย ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดขึ้นพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี การบินไทย เพื่อตอบแทนลูกค้าการบินไทยและเหล่าแฟนคลับ AF ให้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด ณ มหานครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน — 2 กรกฎาคม 2551 โดยเปิดให้จองทริปในงานแถลงข่าว ณ บริเวณโถงชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด จากบรรดาแฟนคลับและลูกทัวร์ของศิลปิน AF ที่มาร่วมเป็นกำลังใจให้นัทและต้อล โดยหนุ่มนัท — ณัฐ ศักดาทร เล่าถึงความตื่นเต้นว่า “จะเป็นโอกาสครั้งใหม่ที่นัทจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเคยสนุกร่วมกันแล้วเมื่อทริปที่ผ่านมาที่ปักกิ่ง สนุกมากๆ ครับ และยังเป็น ทริปที่ประทับใจ ตื้นตันมากๆ เพราะแฟนคลับเตรียมการแสดงมาให้เหล่า AF ได้ดูกัน ซึ่งแทนที่เพื่อนๆ จะมาพักผ่อน และเป็นพวกเรา AF ที่ต้องดูแลสร้างความสุข แต่กลายเป็นแฟนคลับที่เตรียมโชว์มาให้พวกเราดูอย่างตั้งอกตั้งใจ ทริปนั้นเลยซึ้งมากๆ ครับ และสำหรับทริปใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น THAI Exclusive Trip with/Nat — Tol in Australia อยากชวนเพื่อนๆไปเล่นน้ำทะเลกับนัทที่บอนได บีช และที่โดดเด่นแตกต่างจาก ทริปอื่น คือ จะได้ชมเอ็กซ์คลูซีฟมินิคอนเสิร์ตของนัทและต้อล ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา 2 คน และยังไปเล่นกันไกลถึงต่างแดน”
ส่วนหนุ่ม ต้อล — วันธงชัย อินทรวัตร หนุ่มมาดเซอร์แสนทะเล้น เผยถึงความรู้สึกของทริปพิเศษสู่แดนจิงโจ้ว่า “ออสเตรเลีย ฟังชื่อแล้วดูน่าไปมากๆ ผมเองก็ไม่เคยไปมาก่อนด้วย คงมีหลายอย่างที่สวยงามอย่างเคยเห็นในภาพหรือในโทรทัศน์ อย่างแรกคือผมชอบความตื่นเต้น จึงอยากนั่งรถไฟรางเดียวที่ว่ากันว่าชันที่สุดในโลก คงจะระทึกใจไม่น้อย และในชีวิตหนึ่งก็อยากดูฝูงปลาโลมาแบบชัดๆ สักครั้ง เห็นในสารคดีแล้ว ของจริงน่าจะตื่นเต้นและแปลกตาดี ส่วนช่วงเวลาสบายๆ ก็อยากปล่อยอารมณ์ ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ หรือไปชมโอเปร่าเฮ้าส์ สัญลักษณ์ของออสเตรเลีย ว่าของจริงใกล้ๆ จะใหญ่โต อลังการสักแค่ไหน แน่นอนว่าต้องประทับใจไม่แพ้ทริปก่อนหน้านี้ที่ปักกิ่ง ซึ่งผมประทับใจทั้งแฟนคลับที่คอยดูแลกันอย่างอบอุ่นแม้อากาศจะหนาวมาก
บางคนก็เอาของอุ่นๆมาให้จับไว้จะได้ไม่หนาวมือ บางคนยังเป็นเด็กแต่อยากนั่งรถบัสเดียวกับต้อล ให้คุณแม่มาขอนั่งไปด้วย ก็เลยรู้สึกว่ามีคนรักเราทุกเพศทุกวัยจริงๆ แถมยังได้ใกล้ชิดกับพวกเค้าอย่างเต็มที่จริงๆ ซึ่งตอนนี้นอกจากต้อลและพี่นัทจะเตรียมข้าวของไปพักผ่อนสบายๆ กับทุกคนแล้ว ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ไปฝากผู้ร่วมทริปให้ได้ประทับใจกันแน่นอนครับ”
นอกจากนี้ ภายในงานยังครึกครื้นไปด้วยศิลปิน AF จากทริป THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF in Japan สู่ประเทศญี่ปุ่น และ THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF Romance in Rome สู่ประเทศอิตาลี ได้แก่ นัท, ต้อล, ตี๋, พะแพง , มิวสิค, ลูกโป่ง , ตุ้ย , แจ๊ค, โจ้, บอย , ออฟ โจ และว่าน มาร่วมออกลีลาเซี๊ยว , กวน , ป่วน และอ้อน กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะออกเดินทางสู่ญี่ปุ่น และอิตาลี กับบรรดาแฟนคลับในเดือน พ.ค.และ มิ.ย.ศกนี้
อยากใกล้ชิด 2 หนุ่ม นัทและต้อล แบบสนิทแน่น รีบสอบถามรายละเอียดที่ 0-2652-2000 ด่วน มีจำนวนจำกัด
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ