Barcelona เปิดตัว The New MINI Family พร้อมกิจกรรมสุดชิค ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ข่าวยานยนต์ Friday August 16, 2024 17:34 —ThaiPR.net

Barcelona เปิดตัว The New MINI Family พร้อมกิจกรรมสุดชิค ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงานเปิดตัว The New MINI Family ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า MINISTER และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ MINI ในเขตภาคเหนือตอนบน

คุณวัชรพงศ์ สิทธิพงศ์ Product Manager ของ MINI ประเทศไทย ให้เกียรติ บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ The New MINI Family พร้อมเผยถึงทิศทางใหม่ของแบรนด์ แบบตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่จะมีการเปิดผ้าคลุมเพื่อเผยโฉม The New MINI Family อย่างเป็นทางการ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

ส่วนไฮไลต์ของงานคือการเผยโฉม The New-All Electric MINI Cooper SE ที่มาพร้อมกับ  VTR ที่นำเสนอคุณสมบัติและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของ MINI ต่อด้วยการเปิดราคาที่ดีที่สุดเท่าที่ MINI เคยทำตลาดมาโดยคุณเสาวรส ตั้งจิตภักดีสกุล General Manager MINI Barcelona Motor ประกาศราคาสุดพิเศษเพียง 1.699 ล้านบาท พร้อม MSI 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง วารันตี 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร

นอกจากการเปิดตัวรถใหม่แล้ว ทางบาเซโลนา ยังจะมีการจัดแสดงรถยนต์ The New-All Electric MINI Cooper SE และ MINI รุ่นอื่น ๆ อีกหลายรุ่น เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ งานเปิดตัว The New MINI Family ครั้งนี้ถือเป็นอีกงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในด้านการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานและการสร้างความประทับใจ ให้กับชาว MINISTER ทุกคน รวมถึงเป็นงานที่เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของ MINI อย่างเต็มตัวในภาคเหนืออีกด้วย

ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ มินิ บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ โทร. 053-306-472 ต่อ 150

Instagram: @minibarcelonamotor

Line: @minibarcelonamotor


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ