“โฟร์ท- ณัฐวรรธน์” สุดฟิน ร่วมเปิดงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 ยกกองทัพของเล่นของสะสมทุกคาแรคเตอร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมใกล้ชิดกับ Disney Characters Mickey & Friends

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 08:24 —ThaiPR.net

“โฟร์ท- ณัฐวรรธน์” สุดฟิน ร่วมเปิดงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 ยกกองทัพของเล่นของสะสมทุกคาแรคเตอร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมใกล้ชิดกับ Disney Characters Mickey & Friends

เปิดฉากวันแรกอย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอยงานใหญ่แห่งปีของสาวกแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์แห่ร่วมงานอย่างคับคั่ง เรียกว่าหลายคนที่มาร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้จัดเต็มทำถึง เพราะเป็นครั้งแรกในไทยและในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ยกกองทัพของเล่นของสะสมทุกคาแรกเตอร์ ที่แฟนๆ ชื่นชอบจาก Disney, Pixar ,Marvel และ Star Wars ภายใต้ชื่องาน Disney Toy Expo Thailand 2024 งานที่รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการมากมาย ของสะสมจากแบรนด์ระดับโลกสินค้ารุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่จากความร่วมมือของศิลปินชื่อดัง พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงใกล้ชิดเหล่าคาแรกเตอร์ดิสนีย์ที่มามอบความสุขสนุกสนานส่งตรงจากต่างประเทศแบบจุใจ งานนี้เนรมิตพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 ถึงชั้น 3 ให้เป็นแหล่งรวมความสุขสนุกสนานและย้อนความทรงจำในวัยเด็ก ตลอด4วันเต็มเปิดให้เข้าชมฟรีทั้งงาน ตั้งแต่15-18 สิงหาคมนี้ ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการงานของเล่นของสะสมเลยทีเดียว

คุณปรีชา อาชามงคล ผู้อำนวยการลิขสิทธิ์สินค้าอุปโภคบริโภคประจำประเทศไทยและเวียดนาม และ คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ Chief Executive Officer บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมพบกับนักแสดงและนักร้องสุดฮอต โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ การเป็นแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ และได้พูดถึงความประทับใจกับตัวคาแรกเตอร์ที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็กอย่าง Spider-Man เอาไว้ว่า ?ผมชอบ Spider-Man มากครับ เพราะว่าเขาเป็นเหมือนตัวแทนของความถูกต้อง และเป็นมิตรกับทุกคน ตัวตนของเขาสะท้อนมุมมองของการทำความดีในสังคมแห่งความเป็นจริงได้ดีมากครับ ลองคิดดูสิครับ ว่าเด็กคนนึงจากที่ชีวิตเขาไม่ได้มีอะไรหวือหว๋า ค่อนไปทางน่าเห็นใจด้วยซ้ำ แต่วันนึงที่เขาได้รับพลังพิเศษมา เขาก็เลือกที่จะปกป้องชาวเมือง และทำความดีแบบที่คนคนนึงจะทำได้ ทั้งๆ ที่เขาแทบไม่ได้รับอะไรตอบแทนเลย แถมบางครั้งโดนคนเข้าใจผิดเสียๆ หายๆ ก็เยอะ เป็นฮีโร่ที่มีพลัง แต่ก็ยังไม่ได้สุขสบาย ชีวิตเขาก็ยังมี อุปสรรค์เยอะเหมือนเดิม แต่นั้นแหละครับ เขาก็ยังยืนยันจะเป็นฮีโร่ต่อไป นี่แหละครับทำให้ผมชอบ Spider-Man แถมสไปดี้นี่ยังเป็นตัวที่ปากแจ๋วสุดๆ เลยครับ?

ไฮไลท์เด็ดกับการปรากฏตัวของ Mickey &Friends ทั้ง 4 คาแรกเตอร์ออกมาทักทายแฟนๆ มาสร้างความสนุกสนานอบอุ่นหัวใจ เรียกรอยยิ้มใจฟู กับผู้มาร่วมงานที่ได้ถ่ายรูปเก็บโมเม้นความประทับใจแบบเต็มอิ่ม โดยพวกเขาจะปรากฏตัวพบปะแฟนๆชาวไทย ตลอด 4 วัน ปิดท้ายด้วย กิจกรรมบนเวทีสุดปัง ส่งความสนุกสุดฟินกันแบบฉ่ำๆ กับการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก LYKN นำทีมโดย วิลเลี่ยม-จักรภัทร,เลโก้- รพีพงศ์, นัท-ธนัท,ฮง-พิเชฐพงศ์ ,ตุ้ย-ชยธร บอยแบนด์สุดฮอตในเวลานี้ ทำเอาแฟนๆที่อยู่บริเวณงานใจสั่น เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง กับผู้เข้าร่วมงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 ใครที่มางานนี้เรียกว่าคุ้มสุดๆ

ภายในงานบรรยากาศสนุกสุดฟินที่แต่ละแบรนด์ครีเอตบูธและสินค้าได้อย่างน่าตื่นตาและน่าสนใจทั่วทุกบริเวณงานทั้ง 3ชั้น โดยในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 พบกับบรรดาแบรนด์ของเล่นของสะสมชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น LEGO,Royal Selangor, Threezero,FUNKO,Loungefly ,URDU,BEAST KINGDOM, Makeitloud และ AppleSheep รวมร้านค้าทั้งหมดมากกว่า 40 บูธ นอกจากได้พบสินค้าแล้วยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การแจก Voucher ผ่าน Shopee Live และโปรโมชั่นประจำบูธลุ้นรับของรางวัลมากมาย และแบรนด์สินค้าชั้นนำ ร่วมเปิดตัว Collectionสุดพิเศษ แบรนด์ Sheep เปิดตัวเคสโทรศัพท์ ลาย Spider-Man โดยมี วิน ?เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมงาน และCollection ที่สร้างสรรค์ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครของดิสนีย์ และพิกซาร์ โดย ศิลปินระดับโลก Tokidoki นำลายเส้นสไตล์น่ารักอันเป็นเอกลักษณ์มาสู่ Mickey &Friends ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับหลากลายอยางที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนา

พบกับงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 ตลอด 4 วันเต็ม เปิดให้เข้าชมฟรีทั้งงาน ตั้งแต่วันนี้ - 18สิงหาคม 2567 ภายในพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram DTX Thailand 2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ