อธิบดีภาสกร หารือ Minami Aso Agri's Future Public Corporation สนับสนุนเกษตรอุตสาหกรรมสำหรับสังคมผู้สูงอายุ และการท่องเที่ยว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2024 08:24 —ThaiPR.net

อธิบดีภาสกร หารือ Minami Aso Agri's Future Public Corporation สนับสนุนเกษตรอุตสาหกรรมสำหรับสังคมผู้สูงอายุ และการท่องเที่ยว

นายภาสกร ชัยรัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หารือแนวทางความร่วมมือกับ Minamiaso Agri's Future Public Corporation พร้อมด้วย ดร.กิตติโชติ ศุภกำเนิด ผู้อำนวยการกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม Mr. Michiyaya Yamato Secretary General of Minami Aso Agri's Future Public corporation Mr. Kazuyuki Kozasa Secretary General Minami Aso Tourism Association (Promote and Organization of Kugino Road Station) เจ้าหน้าที่ดีพร้อม (DIPROM) และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ Minami Aso Agri's Future Public Corporation จังหวัดคุมาโมโตะ ซึ่งปัจจุบัน Minami Aso Agri's Future Public Corporation มีภารกิจในการพัฒนา ส่งเสริม และสนับสนุนการทำเกษตรอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งมีเป้าหมายในการยกระดับผลิตภัณฑ์เกษตร ให้มีมูลค่าที่สูงขึ้น รวมถึงการพัฒนาบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจด้านการทำเกษตรอุตสาหกรรมให้กลายเป็นเกษตรกรรุ่นใหม่ เพื่อขยายช่องทางการท่องเที่ยว และขยายช่องทางการตลาดผ่านการโปรโมทการเพาะปลูกการเกษตรปลอดสารเคมี พร้อมรักษาภาพลักษณ์และทัศนียภาพของภูเขาไฟอาโซะ หมู่บ้านมินามิอาโซะ จังหวัดคุมาโมโตะ

ทั้งนี้ ดีพร้อม ได้หารือแนวทางความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อนำไปปรับใช้ในด้านการพัฒนา และสนับสนุนเกษตรอุตสาหกรรมในอนาคตสำหรับสังคมผู้สูงอายุ และการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และทัศนียภาพของพื้นที่ รวมถึงหาแนวทางสร้างกลยุทธ์ใหม่เพื่อรองรับสำหรับสถานการณ์ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ