FynnCorp ลงนาม MOU บนกองเงินกองทอง หนุนธุรกิจเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมขยายฐานนักลงทุนรายใหญ่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 19, 2024 08:42 —ThaiPR.net

FynnCorp ลงนาม MOU บนกองเงินกองทอง หนุนธุรกิจเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมขยายฐานนักลงทุนรายใหญ่

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 นายพรพุทธ ริจิรวนิช (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ฟินน์คอร์ป หรือ FynnCorp ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ นายอภิวัฒน์ หวังมีชัย (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บนกองเงินกองทอง จำกัด เพื่อเสริมศักยภาพและความร่วมมือทางธุรกิจ พร้อมขยายฐานลูกค้าและการให้บริการแก่ผู้ประกอบธุรกิจและนักลงทุนรายใหญ่ ให้มีความครบครันมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมขยายฐานลูกค้าการให้บริการที่ครบวงจรแก่ผู้ประกอบธุรกิจและนักลงทุนรายใหญ่ และมุ่งหวังขยายฐานนักลงทุนรายใหญ่ที่มีศักยภาพ พร้อมเติบโตควบคู่ไปกับภาคตลาดทุนไทย โดยฟินน์คอร์ป จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้กับผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการขยายธุรกิจหรือหาโอกาสลงทุนที่มีผลตอบแทนเหมาะสม รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนกลยุทธ์ด้านตลาดทุน (Capital Market Strategy) และการซื้อขายควบรวมกิจการ (M&A) ให้การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ในส่วนของสำนักงานบัญชีดิจิทัล บนกองเงินกองทอง จะทำหน้าที่ให้บริการดูแลจัดการบัญชี ภาษี ซึ่งมุ่งเน้นการเสริมความแข็งแกร่ง ความมั่งคั่งทางการเงินให้กับผู้ประกอบธุรกิจและนักลงทุน ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในครั้งนี้ มีนายสุชาติ โอฬารนรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ กลุ่มบริษัท ฟินน์คอร์ป และนายธนิษฐ์ นาคประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท บนกองเงินกองทอง จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารวานิชเพลซ อารีย์ กทม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ