ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ปลื้มคว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ 2024 รับรางวัลในงาน New Zealand Education Fair 31 ส.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 09:05 —ThaiPR.net

ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ปลื้มคว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ 2024 รับรางวัลในงาน New Zealand Education Fair 31 ส.ค. นี้

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวสวย ?ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ? คว้ารางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์  New Zealand Alumni Hall of Fame 2024 เตรียมเข้ารับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ จาก ฯพณฯนายโจนาธาน คิงส์ เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ในงานการศึกษานิวซีแลนด์  (New Zealand Education Fair 2024)  ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 - 17.00 น. ณ สามย่าน มิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5   สามย่านมิตรทาวน์

งานนี้สาวลิลลี่ ปลื้มสุดๆ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมบอกว่า การได้มีโอกาสไปศึกษาที่นิวซีแลนด์เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก นอกจากความรู้ในห้องเรียน ยังส่งเสริมการพัฒนาทักษะชีวิตที่สำคัญ และความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมถึงการพัฒนาความคิดวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพใดๆ โดยเฉพาะในสายงานการแสดง การได้ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร การทำงานเป็นทีม และการคิดอย่างสร้างสรรค์ ได้ช่วยให้ลิลลี่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานในวงการบันเทิงด้วย โดยสาวลิลลี่มีผลงานมากมาย อาทิ สายรุ้ง,  วงศาคณาญาติ,  เกมชนคนโสด  และ Club Friday Season 13 เป็นต้น               ?ลิลลี่ได้รับโอกาสเรียนรู้ในระบบการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ซึ่งครูผู้สอนให้การสนับสนุนและใส่ใจนักเรียนอย่างแท้จริง นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งช่วยเปิดโลกทัศน์และทำให้ลิลลี่เข้าใจและเคารพวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน อีกทั้ง การเรียนในนิวซีแลนด์ยังเน้นการพัฒนาความคิดวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพใดๆ โดยเฉพาะในสายงานการแสดง การได้ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร การทำงานเป็นทีม และการคิดอย่างสร้างสรรค์ ได้ช่วยให้ลิลลี่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง? ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ กล่าว

สำหรับใครที่อยากเรียนต่อนิวซีแลนด์โอกาสมาแล้วกับงานมหกรรมการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ ประเทศที่ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม และระบบการศึกษา ประเทศอันดับ 1 ของโลก ในการเตรียมพร้อมนักเรียนสู่อนาคต มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทุกแห่งติดอันดับ 3% ของโลก

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญน้องๆ นักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้สนใจ มาร่วมค้นหาคำตอบ ในงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ New Zealand Education Fair 2024  ที่รวบรวมถึง 60 สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ไว้ในงานเดียว พร้อมทุนการศึกษาและข้อเสนอพิเศษจากหลากหลายสถาบันสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท! ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์เพียงร่วมงาน  

ภายในงานยังมีกิจกรรมห้องเรียนจำลองที่ยกเอาคลาสเรียนจากคุณครูนิวซีแลนด์มาให้นักเรียนไทยได้สัมผัสโดยการใช้เทคโนโลยีในการสอนแบบ Interactive (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับจำนวนจำกัด) พร้อมฟังประสบการณ์การเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากสองรุ่นพี่ดาราชื่อดัง ?ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล?  และ ?ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์?  และฟังเสียงจากผู้ปกครอง ?คุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์? 

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน (ฟรีตลอดงาน) ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 - 17.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียน www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ