เกินคาด!!! “PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คนดูสุดปลื้มกับโปรดักชั่นระดับโลก สมเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี 2024 ที่จะคงอยู่ในใจตลอดไป..

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 09:08 —ThaiPR.net

เกินคาด!!! “PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คนดูสุดปลื้มกับโปรดักชั่นระดับโลก สมเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี 2024 ที่จะคงอยู่ในใจตลอดไป..

แม้จะปิดฉากไปแล้ว แต่หากเป็นการจุดพลุชื่อให้กับ Sport Center Intertainment และ Eventpass ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะแฟนเพลงทุกคนที่ได้ชมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า..สมกับการรอคอยมายาวนาน ได้เห็นถึงความตั้งใจทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่น ระบบแสงเสียง รวมถึงการออกแบบฉากกราฟิก เทียบเท่าคอนเสิร์ตระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 12 ปี และการกลับมาปรากฏตัวของ พี่โจ้ อัมรินทร์ ในรอบ 22 ปี ศิลปินนักร้องระดับตำนานในรูปแบบ CGI โจ้ อัมรินทร์ บนเวที แสงสีเสียง สุดอลังการงานสร้าง ทำบรรดาแฟนเพลงร่วมร้องเพลงฮิตสนั่นฮอลล์ จนหลายคนแอบน้ำตาซึม ด้วยความคิดถึงศิลปินคนนี้.. ?PAUSE BACK TO LIFE CONCERT? การหวนกลับมาสู่เวทีคอนเสิร์ตใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีของ PAUSE  ผ่านวิธีคิด วิธีสร้าง เรียงร้อยเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลง ฉากแสงสีของฤดูกาลในแต่ละบทเพลง แต่ละซีนคือความประทับใจ ที่เราไม่เคยได้เห็น กับคอนเสิร์ตของ PAUSE ศิลปินกลุ่มนักดนตรีฝีมือดียุค 90 เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) และบอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง) ที่ต่อยอดเป็นวงดนตรีร่วมสมัย กับนักร้องนำคนล่าสุด เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ ที่โชว์สกิลการร้อง และความสามารถทางดนตรี สร้างความประทับใจให้แฟนเพลง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ พี่โอ๋-ธีร์ ไชยเดช ผู้ที่เปรียบเสมือนทั้งเพื่อนพี่ชายที่แสนดีของโจ้ อัมรินทร์ รวมถึงสองสาวศิลปินรับเชิญ ซาร่า ซาโรลา และ MAMIO (มามิโอะ) สุทธิภัทร สุทธิวาณิช ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงฮิตวงพอส ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่ถูกนำมาเรียบเรียง และขับร้องใหม่จากศิลปินรับเชิญ

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่หน้างาน มีเหล่าเพื่อนพ้องคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อาทิ ออดี้, อาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร, หมอแยม รุ่งไพลิน รัตนชีวร, เติ้ล สุทธิ์คุณ วันทานุ, จินนี่เรโทร ฯลฯ โดยมี น้อง รัชดา สัทธาพงษ์, จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ, ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, ปาล์ม เอกคณิต จันทร์สว่าง, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ และ เจมส์ เนธิรินทร์ วรางค์เลิศวรกุล ต้อนรับอย่างอบอุ่นในค่ำคืนสุดพิเศษ 12 สิงหาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์

เริ่มต้นประเดิมเวทีด้วยการเดี่ยวเปียโน อินโทรเพลง ?มีเพียงเรา? ของ เฟ้น ประภาพ นักร้องผู้มีน้ำเสียงละม้ายคล้ายต้นฉบับ ก่อนที่สมาชิกวงพอส เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์) ,นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) และ บอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง) จะร่วมบรรเลงเพลง ?ช่วยบอกได้ไหม? และ ?ไม่เคยไม่คิดถึง? ก่อนที่เบรกทักทายแฟนเพลง ต่ออีก 3 เพลง ?ความลับ?, ?ประโยคสุดท้าย? และ ?ที่เธอเฝ้ารอ? ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญคนแรก MAMIO (มามิโอะ) สุทธิภัทร ในเพลง ?สัมพันธ์? ต่อเนื่องด้วยเพลง ?บางสิ่ง? ที่มามิโอะโชว์ร้องสะกดคนดูในรูปแบบอคูสติกกับ เอ-พลกฤษณ์ และ นอ-นรเทพ มือเบสของวงก็ไม่น้อยหน้า โชว์เดี่ยวอคูสติกกีต้าร์ในเพลง ?หลับตาแล้วฝัน? ก่อนที่สมาชิกวงจะร่วมร้องเพลง ?เปล่าๆ?, ?ไม่มีวันแพ้?, ?รักจริงจัง? และเพลง ?แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง? ที่สุดของเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญนักร้องคนสวย ซาร่า ซาโรลา ยิ่งสร้างความประทับใจในเพลง ?ข้อความ? นักร้องสาวเล่นกีต้าร์ประกอบเพลงสะกดอารมณ์คนดู ทำให้เพลง ?ข้อความ? ไพเราะไปอีกแบบ PAUSE กลับมาบรรเลงต่อในเพลง ?โลกที่เป็นหนึ่ง? และ ?รักอยู่รอบกาย?

จนมาถึงช่วงกลางคอนเสิร์ต ไฮไลท์ที่แฟนเพลงรอคอย โจ้ อัมรินทร์ AI ขึ้นเวทีร้องเพลง ?ดาว? จากทีม CGI 3-D ระดับ Hollywood?s โชว์ร้องเพลง ?รักเธอทั้งหมดของหัวใจ? Feat. เฟ้น ประภาพ นักร้องนำวงพอส จนแฟนๆ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเทคนิคสุดเนียนเหมือนจริงมาก มาถึงคิวแขกรับเชิญพี่ชายที่แสนดี พี่โอ๋-ธีร์ ไชยเดช ในเพลง ?20202? พี่โอ๋ ธีร์ ไชยเดช แต่งเพลงนี้ให้กับ ?โจ้ วงพอส? ชื่อเพลงนั้นมาจาก วันที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2002 ซึ่งเป็นวันที่โจ้ ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ต่อด้วยเพลง ?อย่าคิดมาก? ต้องยอมรับในฝีมือการเล่นกีตาร์กับสไตล์การร้องของพี่โอ๋ ก่อนจะลงไป ด้วยถ้อยคำอาลัย ใครที่ได้ไปชมคงได้เห็นพี่โอ๋ แอบน้ำตาซึม เมื่อพูดถึงเรื่องราวในอดีตกับโจ้ จากนั้นสมาชิกวงพอส บรรเลงต่อในเพลง ?หน้าที่ของความรัก? และ ?กอดหมอน? ก่อนที่จะชวนผู้ชมทั้งฮอลล์ลุกขึ้นเต้นในเพลงจังหวะสนุก ?วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก?, ?คนที่แสนธรรมดา? กลับสู่โหมดเพลงช้าในเพลง ?ยื้อ? ในช่วงท้ายสมาชิกวงพอส พร้อมแขกรับเชิญ และโจ้ อัมรินทร์ AI รวมถึงแฟนเพลงร่วมร้องเพลง ?ที่ว่าง? ท่ามกลางรอยยิ้ม และน้ำตาของแฟนเพลงแสดงถึงความรักที่ยังคงมีต่อโจ้ อัมรินทร์ ไม่เปลี่ยนแปลง

สุดท้ายคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นไม่ได้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีช่วยเติมเต็มที่ว่าง...ครั้งนี้ Cat Radio, SF Cinema, MUZIK Move, Me Record, Sony Music, Fab Idea, Chaya Picture, Serotonin, PPTV36, Siam Paragon และผู้สนับสนุน Rabbit, AIS 5G, Bitkub, TGFone, Escape Bangkok, Flamingo Sky Bar Lounge คงเป็นการยืนยัน บนเส้นทางถนนดนตรีของวงพอส จะเดินหน้าต่อไปบนโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมสร้างผลงานเพลงสไตล์ PAUSE ที่พวกเขารัก มุ่งมั่น ศรัทธาต่อจิตวิญญาณ เพราะดนตรี คือชีวิต..บทบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของวงการเพลงไทย PAUSE Back to Life Concert

ข่าวดี..พิเศษสำหรับแฟนคลับวงพอส 

Special Bundle สุดพิเศษจาก PAUSE เสื้อยืด Exclusive + บัตรแข็ง LIMITED เพียง 399 บาท เท่านั้น! เสื้อยืดสีขาวสุดเท่ ดีไซน์พิเศษ วาดโดยศิลปินชื่อดัง ?เข็มทิศ? พร้อมให้คุณเป็นเจ้า เก็บเป็นความทรงจำของคอนเสิร์ตนี้ พร้อมบัตรแข็ง LIMITED สะสมไว้ให้หายคิดถึงกัน โอนเงินได้ทธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 009-3-702553 (บริษัทสปอร์ตเซ็นเตอร์ อินเตอร์เทนเม้น จำกัด) **กรอกแบบฟอร์มเพื่อสั่งซื้อ : https://forms.gle/7xYXn6gGvCmvKzZ99


แท็ก sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ