บ้านหมอละออง จัดพิธีใหญ่ถวาย "หมอชีวกโกมารภัจจ์ บรมครูแพทย์แผนไทย" พร้อมฉลองเทวาลัยใหม่ ณ สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday August 19, 2024 09:10 —ThaiPR.net

บ้านหมอละออง จัดพิธีใหญ่ถวาย

บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด สมุนไพรแพทย์แผนไทยตำรับหมอหลวง จัดพิธีบวงสรวงบรมครูแพทย์แผนไทย "หมอชีวกโกมารภัจจ์" ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปี 2567 นี้ ทาง บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ด้วยเห็นความสำคัญในการเคารพนับถือครูอาจารย์แพทย์แผนไทย ตามขนบประเพณีและธรรมเนียมที่สืบต่อกันมา จัดงานถวายครบถ้วนทั้งพิธีพุทธและพราหมณ์ นำพิธีโดย คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละออง กรุ๊ป โดยมีพิธี 2 วาระ 2 สถานที่ ด้วยกัน

 วาระที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 ณ. บ้านหมอละออง จ.เพชรบุรี สถานที่ผลิตยาและเครื่องสำอางมาตรฐานสากล

วาระที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ณ. เทวาลัยใหม่ สถานที่ตั้งบ้านหมอละออง สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

พิธีบวงสรวงประจำปี เปรียบดั่งวันเวลาที่ทุกคนในบ้านหมอละอองถือว่าเป็นวาระแห่งการได้นัดมาพบกันพร้อมหน้าพร้อมตา ทุกคนจะได้พบผู้บริหาร ทีมงาน และครอบครัวบริษัทบ้านหมอละออง ที่ได้มาร่วมงานกันคับคั่ง มาร่วมยินดีกับความเติบโต มาเคารพครูอาจารย์ผู้อนุรักษ์ไว้ซึ่งสมุนไพรไทยต้นตำรับ มาระลึกถึง "หมอละออง" หรือ "อาจารย์นายแพทย์แผนไทยละออง บัวศิริ" ผู้นำวิชาความรู้ทางการแพทย์แผนไทยมาบำบัดรักษาผู้คนให้หายจากการเจ็บป่วย และเป็นวิชาที่หล่อเลี้ยงบุคลากรบ้านหมอละอองตลอดมา

และปีนี้ บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด ได้ก่อสร้างเทวาลัยหลังใหม่ ที่สวยงาม มีความสง่างาม สมเกียรติเพื่อประดิษฐาน "รูปหล่อองค์หมอชีวกโกมารภัจจ์ บรมครูแพทย์แผนไทย" และเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูป องค์เทพ และเทวดาทั้งหลายที่ "หมอละออง" และ "คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ" เคารพและได้รวบรวมไว้ เช่น พระศิวะ พระแม่ตรีศักติ พระพิฆเนศ พญานาคราช เป็นต้น โดยท่านที่สนใจสามารถนัดเข้ามาสักการะเยี่ยมชมได้ที่ บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ ที่ตั้ง ซอยประชาอุทิศ 75 แยก 9 แขวง/เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย ?เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง? สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website: www.laongherbal.com  หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ