เปิดตัวรายการ King of Sales บัลลังก์นักขาย 2

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 19, 2024 09:13 —ThaiPR.net

เปิดตัวรายการ King of Sales บัลลังก์นักขาย 2

สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก จับมือบริษัท ทีเค เวิลด์ จำกัด ร่วมเปิดตัวรายการสุดฮิต ?King of Sales? บัลลังก์นักขาย2 ลุ้นรางวัลร่วม 2 ล้านบาท รวมทั้งเพจเกจทัวร์เกาหลีและหลากหลายสิทธิพิเศษ เปิดรับสมัครนักขายเข้าร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ - 30 ส.ค 2567

วันที่ 10 ส.ค.2567 เวลา 13.00 น. ผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก คุณทวินันท์ คงคราญ รองผู้อำนวยการใหญ่ ด้านการสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ร่วมกับ คุณโดฮยอง คิม ประธานบริษัททีเค เวิลด์ จำกัด รวมทั้งคุณโจ จุง กู ประธานบริหารบริษัท ทีเค กรีน จำกัด ผู้ผลิตรายการพร้อมสองพิธีกรคู่หู ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์และบอย-ภิษณุ  จุฑานิ่มสกุล รวมถึง Mentor ชื่อดัง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, อ้น-สราวุธ มาตรทอง ร่วมแถลง ข่าว ณ ห้องประชุม VIP 5  อาคารเบญจรังสฤษฎ์ ททบ.5

ด้วยความสำเร็จของ ?King of Sales? บัลลังก์นักขายซีซั่นแรกที่ผ่านมา ททบ.5 จึงสานต่อความสำเร็จระหว่างไทยและเกาหลี เพราะเชื่อมั่นในความสามารถและทักษะของนักขายไทยโดยรายการ ?King of Sales? บัลลังก์นักขาย 2 เป็นรายการเรียลลิตี้ในการแข่งขันชิงไหวพริบเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขายที่มากด้วยความสามารถพร้อมความสนุกสนานและท้าทาย การันตีด้วยประสบการณ์ของคุณโดฮยอง คิม ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์รายการต่างๆมากมายในประเทศเกาหลีและในประเทศไทยรวมทั้งคุณโจ จุง กู ประธานบริหารของบริษัท ทีเค กรีน จำกัด ซึ่งได้กล่าวว่า ?King of Sales? บัลลังก์นักขาย 2 เป็นรายการที่เรามุ่งหวังที่จะมอบโอกาสที่ท้าทายให้กับนักขายไทยที่ใฝ่ฝันถึงเป้าหมายความสำเร็จด้วยสินค้าเกาหลีกว่า 50 รายการและในซีซั่นที่ 2 นี้จะมีระบบที่สร้างผลกำไรไม่เพียงแต่สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันเท่านั้นแต่ยังรวมถึงผู้บริโภคทุกคนที่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ และนอกจากนี้ส่วนหนึ่งของกำไรจากการขายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาการแข่งขันก็จะได้รับส่วนแบ่งทุกเดือนอีกด้วย โดยจะมีการนำระบบแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายผ่านแอพ TKC PAY มาใช้ในการแข่งขันภายใต้ระบบการจัดจำหน่ายแบบใหม่ที่ทุกคนทั้งผู้ขายและผู้บริโภคสามารถได้รับปันผลกำไรได้เช่นกัน

และขอประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครนักขายทั่วประเทศเพื่อเข้าร่วมรายการการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 ส.ค 2567 โดยสามารถสมัครเข้ามาได้ทางช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของรายการ King of Sales บัลลังก์นักขาย2 โดยผู้แข่งขันที่เข้ารอบจะได้รับโอกาสในการเวิร์กชอปเทคนิคการขายจากกูรูนักขายขั้นเทพรวมถึงการสนับสนุนจากทีม Mentor โดยมี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ,เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ,อ้น-สราวุธ มาตรทอง นักแสดง พิธีกรและเจ้าของธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่จะมาเป็นที่ปรึกษาและร่วมผลักดันให้ผู้แข่งขันให้ไปถึงฝั่งฝันและเพื่อการพัฒนาต่อยอดธุรกิจต่อไป

ซึ่งจะคัดเลือกผู้ชนะ 3 อันดับ โดยมีเงินรางวัล ดังนี้

ผู้ชนะเลิศ                    จะได้รับเงินรางวัล  1,000,000 บาท

รองชนะเลิศอันดับที่ 1  จะได้รับเงินรางวัล    500,000  บาท

รองชนะเลิศอันดับที่ 2  จะได้รับเงินรางวัล    300,000  บาท

รวมทั้งรางวัลเพจเกจทัวร์เกาหลีและสิทธิพิเศษจาก TK World

?King of Sales? บัลลังก์นักขาย2 พร้อมออกอากาศทาง ททบ.5 ในเดือนตุลาคม เริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่  4 ต.ค 2567 เวลา 21.00 - 22.00 ต่อเนื่องทุกวันศุกร์ จำนวน 13 ตอน โดยสามารถย้อนดูรายการรรีรันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในเวลาเที่ยงคืน และยังติดตามได้จากช่องทางออนไลน์ ของ TV5HD และ ทุกแพลตฟอร์มของรายการอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ