พี่ฮัทจัดพิซซ่าพรีเมี่ยม “The Edge” บางกรอบ ท็อปปิ้งสุดขอบ อร่อยสุดขีด พร้อมโปรจุกๆ “ฮัทถาดใหญ่ แถมฮัทถาดกลาง”

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 10:51 —ThaiPR.net

พี่ฮัทจัดพิซซ่าพรีเมี่ยม “The Edge” บางกรอบ ท็อปปิ้งสุดขอบ อร่อยสุดขีด พร้อมโปรจุกๆ “ฮัทถาดใหญ่ แถมฮัทถาดกลาง”

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวพิซซ่าพรีเมี่ยมชั้นเยี่ยม ?The Edge - ดิเอจจ์? อีกรอบ ด้วยความเป็นพิซซ่าพรีเมียมชั้นเยี่ยมที่มีเพียงที่พิซซ่าฮัท เท่านั้น ที่ชูรสชาติท็อปปิ้งสุดขอบแป้ง ตกแต่งซอสมะเขือเทศหวาน ชีส โรยด้วยพาร์เมซาน ออริกาโน อร่อยคำแรกจนคำสุดท้าย ถาดใหญ่ 12 นิ้ว ตัดเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมพอดีคำ ได้ 16 ชิ้น ลูกค้าที่ชอบทานแป้งบางกรอบต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน กับโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท (จากปกติ 698 บาท) ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ? 25 กันยายน 2567 และโปรโมชั่นพิเศษ ?ฮัทถาดใหญ่ แถมฮัทถาดกลาง? เมื่อซื้อพิซซ่า The Edge หรือพิซซ่าถาดใหญ่ทุกหน้า ไม่ว่าจะเป็น หมวดเลิฟเวอร์, ดีลักซ์, สุพรีม หรือซีฟู้ด ฟรี! พิซซ่าถาดกลาง แป้งหนานุ่ม/บางกรอบ ในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ? 1 กันยายน 2567 เท่านั้น

พิซซ่า The Edge มีให้เลือกถึง 5 หน้า

  • The Edge Pepperoni (ดิเอจจ์ เปปเปอโรนี)
  • The Edge Ultimate Meat (ดิเอจจ์ อัลทิเมทมีท)
  • The Edge Spicy Trio Chicken (ดิเอจจ์ สไปซีทรีโอชิกเก้น)
  • The Edge Seafood Paradise (ดิเอจจ์ ซีฟู้ดพาราไดซ์)
  • The Edge Cheesy Crispy (ดิเอจจ์ ชีสซีคริสปี้)

พิซซ่า ฮัท เมนู ?The Edge? พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วทุกสาขาทั่วประเทศ สั่งได้เลยที่ Pizza Hut 1150 หรือสั่งผ่านเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application และเดลิเวอรีทุกช่องทาง Lineman / Foodpanda / Grab / Robinhood และ Shopee Food

เงื่อนไข:

  • พิซซ่า The Edge ไม่สามารถสั่งแบบ 2 หน้าใน 1 ถาดได้
  • โปรโมชันพิซซ่า The Edge เมื่อซื้อพิซซ่า The Edge ฟรี! พิซซ่าถาดที่สอง พิซซ่าถาดกลาง แป้งหนานุ่ม/บางกรอบ ราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า / ถาดที่ 2 ไม่สามารถอัปไซซ์ ไม่สามารถเปลี่ยนขอบหรือเปลี่ยนหมวดได้
  • โปรโมชันฮัทถาดใหญ่ แถมฮัทถาดกลาง เมื่อซื้อพิซซ่าถาดใหญ่ (แป้งหนานุ่ม/บางกรอบ) ฟรี! พิซซ่าถาดที่สอง พิซซ่าถาดกลาง แป้งหนานุ่ม/บางกรอบ ในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า หมวดเลิฟเวอร์, ดีลักซ์, สุพรีม หรือซีฟู้ด และพิซซ่า / ถาดที่ 2 ไม่สามารถอัปไซซ์ ไม่สามารถเปลี่ยนขอบหรือเปลี่ยนหมวดได้
  • สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาเซ็นทรัลมารีน่าพัทยา, สาขาจังซีลอนภูเก็ต, สาขาเชิงทะเลภูเก็ต และเดอะพลาซ่าเชียงใหม่ และ Pop-up Store เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ ไม่ร่วมโปรโมชัน
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันหรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ