กู้เงินด่วนถูกกฎหมายที่ไหนดี?

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 19, 2024 11:04 —ThaiPR.net

กู้เงินด่วนถูกกฎหมายที่ไหนดี?

ในเวลาที่ต้องการใช้เงินด่วน เชื่อว่าหลายคนอาจเกิดความกังวลว่าจะหาแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมายและปลอดภัยได้จากที่ไหน บทความนี้จะมาแนะนำวิธีเลือกแหล่งกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย พร้อมทั้งแนะนำบริการสินเชื่อจากศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วนอย่างถูกกฎหมายและต้องการความปลอดภัยมากที่สุด

เช็กคุณสมบัติที่ดีของผู้ให้บริการกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย

การเลือกผู้ให้บริการกู้เงินด่วนที่ถูกกฎหมายเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้กู้เองและเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ผู้กู้จำเป็นที่จะต้องตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ให้บริการกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย โดยคุณสมบัติที่ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกผู้ให้บริการกู้เงินด่วน มีดังนี้

มีกฎหมายคุ้มครองผู้กู้

ผู้ให้บริการกู้เงินด่วนที่ถูกกฎหมายจะต้องดำเนินการภายใต้กรอบของกฎหมายที่คุ้มครองผู้กู้อย่างชัดเจน โดยที่สัญญาเงินกู้จะต้องมีความเป็นธรรมและโปร่งใส ซึ่งจะต้องระบุเงื่อนไขต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาการผ่อนชำระ และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

ปล่อยกู้โดยสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

การเลือกกู้เงินกับสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นการสร้างความมั่นใจว่าผู้ให้บริการดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมายและมีมาตรฐานในการให้บริการ โดยทาง ธปท. มีบทบาทสำคัญในการควบคุมและตรวจสอบการดำเนินงานของสถาบันการเงิน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้กู้จะได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมและไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ

ระบุอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมอย่างชัดเจน

ผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือจะต้องแสดงข้อมูลเหล่านี้อย่างชัดเจน ทั้งในเอกสารประกอบการกู้ยืมและในสัญญาเงินกู้ โดยอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจะต้องไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ ผู้ให้บริการควรแจ้งค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เช่น ค่าธรรมเนียมการทำสัญญา ค่าประกันภัย หรือค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้า อย่างละเอียด เพื่อให้ผู้กู้สามารถประเมินค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง

ออกหลักฐานการชำระเงินให้ทุกครั้ง

การออกหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งเป็นอีกหนึ่งลักษณะสำคัญของผู้ให้บริการกู้เงินที่ถูกกฎหมายและน่าเชื่อถือ เมื่อผู้กู้ชำระเงินไม่ว่าจะเป็นการชำระค่างวด หรือการชำระหนี้ทั้งหมด ผู้ให้บริการจะต้องออกใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการชำระเงินให้ทุกครั้ง

สามารถเจรจาประนอมหนี้ได้

ผู้ให้บริการกู้เงินด่วนถูกกฎหมายจะต้องมีนโยบายที่ยืดหยุ่นในการจัดการกับลูกหนี้ที่ประสบปัญหาทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโอกาสให้มีการเจรจาประนอมหนี้ได้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริการ เช่น การขยายระยะเวลาการชำระหนี้ การลดอัตราดอกเบี้ย หรือการปรับโครงสร้างหนี้

คิดถึงการกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย คิดถึงศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

เมื่อพูดถึงการกู้เงินด่วนที่ถูกกฎหมายและน่าเชื่อถือ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มาพร้อมประสบการณ์ในวงการสินเชื่อมากกว่า 40 ปี และการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน 

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ นำเสนอบริการสินเชื่อหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้กู้ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อรถบรรทุก รวมไปถึงสินเชื่อเพื่อการเกษตร เช่น สินเชื่อรถแทรกเตอร์ หรือเครื่องเกี่ยวข้าว

การเลือกกู้เงินด่วนกับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ นอกจากจะได้รับความสะดวกและรวดเร็วแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าเป็นการกู้เงินที่ถูกกฎหมายและปลอดภัย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งเงินกู้ที่โปร่งใส ปลอดภัย มั่นใจ ถูกกฎหมายอย่างแน่นอน

หมายเหตุ :

  • สินเชื่อรถยนต์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.85% - 24% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 54 งวด
  • สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.04% - 24% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 36 งวด
  • สินเชื่อบ้านที่ดิน อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 14.61% - 15.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 72 งวด
  • สินเชื่อรถบรรทุก อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 19.66% - 24.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 54 งวด
  • สินเชื่อรถการเกษตร อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 21.42% - 24.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 36 งวด
  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว 
  • เงื่อนไขอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ