CRAZE MAMA ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ชวนเหล่าคนรักเส้นมาม่า อิ่มอร่อยกับเมนูใหม่สุดครีเอท กับสาขาแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2024 13:09 —ThaiPR.net

CRAZE MAMA ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ชวนเหล่าคนรักเส้นมาม่า อิ่มอร่อยกับเมนูใหม่สุดครีเอท กับสาขาแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม!

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีความอร่อย กับร้าน ?CRAZE MAMA? (เครซี่ มาม่า) ชั้น UG ไอคอนสยาม สาขาแรกในประเทศไทย! อัดแน่นด้วยหลากหลายเมนูใหม่ ยกมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติสุดพิเศษนี้กันโดยเฉพาะ

CRAZE MAMA ร้านอาหารเจ้าเดียวในไทยที่ได้เอกสิทธิ์การใช้ Logo MAMA จากเครือสหพัฒน์
โดยเป็นร้านที่รวมพลของคนรักเส้น เพื่อเปิดประสบการณ์การทานอาหารไทยแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย เข้าถึงง่าย เน้นความผสมสานรสชาติฟิวชั่นและคงความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้ลิ้มลอง มีทั้งเมนูไทย Street Food และเมนูสุดพิเศษ ที่ไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือเป็นกลุ่มก็สามารถทานได้ เช่น 'Craze Seafood Pot? ที่ยกมาทั้งทะเล อร่อยคุ้มในราคาที่เข้าถึงง่าย รวมไปถึงเมนูยอดฮิต ของไทย เล้งแซ่บสูตรพิเศษจากทางร้าน เมนูกะเพรา หรือยำต่างๆ จบครบในที่เดียว

ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี CRAZE MAMA รังสรรค์เมนูใหม่มากกว่า 30 รายการ มาเสริมทัพเมนูที่ชูวัตถุดิบหลักคือ ?มาม่า? ให้เป็นเมนู signature ประจำร้าน อาทิ

  • เมนู Craze seafood pot เป็นสุดยอดทะเลถังที่รวมซีฟู้ด มาคลุกเคล้ากับน้ำซอสมีรสชาติของหม่าล่า และเส้นมาม่าสูตรเฉพาะของเราสามารถเลือกเส้นได้ว่าจะเป็นชาไทย หรือชาเขียว
  • มาม่าช็อต มาม่าผัดรสชาติเข้มข้น พร้อมวัตถุดิบต่าง ๆ ให้เลือกทั้ง 5 แบบไม่ว่าจะเป็น มาม่าช็อตทะเลรวม กุ้ง ปู หมูกรอบ คอหมูย่าง
  • ชานมสด 'ครีมเกาลัด? ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส เนื้อครีมละมุนหอม กินคู่กับชาไทยนมสด หรือชาเขียวนมสดก็ได้
    นอกจากนี้ ยังมีเมนูใหม่ ที่ CRAZE MAMA แนะนำเป็นไฮไลต์ฉลองครบ 1 ปี อีกมากมาย อาทิ
  • เมนูเล้งแซ่บสไตล์ไทย วัตถุดิบที่ถูกเตรียมอย่างพิถีพิถันเนื้อนุ่มของหมูที่ติดกระดูก พร้อมน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้พริกแห้งที่มีความหอมของพริกคั่ว เสิร์ฟด้วยซุปหม้อไฟพร้อมทาน
  • เมนูคลุกฝุ่น? มิติใหม่ของการรับประทานอาหารเสิร์ฟด้วยกระบอกเชคเกอร์ ที่คลุกเคล้าส่วนผสมของการปรุงให้เข้ากันก่อนเสิร์ฟ โดยมีทั้งหมูและเนื้อให้เลือก ที่มีกลิ่นหอมข้าวคั่ว มะนาว รสชาติครบรสเข้มข้น
  • เมนูหมึกซอสดำไข่เค็ม ปลาหมึกสด ชุบแป้งทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสน้ำดำผสมไข่เค็ม รสชาติหวานมันนัวร์กลมกล่อม ด้วยซอสสูตรลับของทางร้าน
  • เมนูหมูกรอบต้มยำน้ำข้นแห้ง กับรสชาติที่เข้มข้น ครบรส ความเข้มข้นของเครื่องยำน้ำข้น กินคู่กับหมูกรอบลงตัวมาก
  • ข้าวผัดเส้นมาม่าล็อปเตอร์ เมนูสไตล์ฟิวชั่นที่คลุกเคล้าเส้นมาม่าผัดคู่กับข้าว พร้อมกลิ่นไหม้ของกระทะ และกุ้งล็อปเตอร์ตัวโต
  • ปอเปี๊ยะลาบทอด ลาบไก่ทอดห่อด้วยปอเปี๊ยะนำไปทอดกรอบจนเหลือง เสิร์ฟด้วยน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ
  • ปลากระพงทอดซอสมะขาม ปลากระพงตัวใหญ่ชุดแป้งทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟด้วยชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสมะขามหวานซ่อนเปรี้ยว
  • ยำส้มโอ เนื้อส้มโอรสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดปลาย ท็อปด้วยกุ้งสดชิ้นโต เมนูเด็ดกินแล้วสดชื่น
  • ต้มกะทิใบชะพลู เมนูอาหารไทยรสชาติกลมกล่อม ทานแล้วได้ความหอมมันจากกะทิ ตัดกับกลิ่นรสของใบชะพลูได้เป็นอย่างดี เสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโต และปลาหมึกสดๆ ตัวใหญ่ ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยลงตัว

มาร่วมลิ้มรสความอร่อยกับหลากหลายเมนูที่ ร้าน ?CRAZE MAMA? ณ ชั้น UG ไอคอนสยาม สาขาแรกในประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 11.00 ? 22.00 น. ทุกวัน สอบถามร้านโทร. 063 556 9642 หรือ Add Line : https://lin.ee/BWvSU3x


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ