เคทีซีจับมือกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ขานรับเทรนด์การจองโรงแรมออนไลน์ และการท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 19, 2024 13:25 —ThaiPR.net

เคทีซีจับมือกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ขานรับเทรนด์การจองโรงแรมออนไลน์ และการท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น

เคทีซีเผยนักท่องเที่ยวนิยมจองที่พักผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และมีพฤติกรรมการท่องเที่ยวเป็นกลุ่มมากยิ่งขึ้น สะท้อนจากยอดรวมการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดโรงแรมช่วงเดือนมกราคม - มิถุนายน 2567 เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2566 จึงได้จับมือพันธมิตร ?กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ (Centre Point Hotels Group)? ที่มีโรงแรมทำเลใจกลางเมืองถึง 7 แห่งและโดดเด่นด้วยยอดการจองที่พักออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเคทีซี

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ?เคทีซี? หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีได้ทำการสำรวจถึงพฤติกรรมการจองห้องพักโรงแรมของสมาชิกนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน และพบว่าเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมคือ การวางแผนท่องเที่ยวด้วยตัวเองโดยใช้บริการจองที่พักผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และเว็บไซต์ของโรงแรม โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มเข้าพักเป็นกลุ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว จึงได้จับมือกับพันธมิตร ?กลุ่มโรงแรม เซนเตอร์ พอยต์? (Centre Point Hotels Group) มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีถึง 3 ต่อดังนี้

  • ต่อที่ 1 ส่วนลดห้องพักเพิ่มสูงสุด 12% เมื่อจองตรงผ่านทางเว็บไซต์ https://www.centrepoint.com โดยใช้รหัสโปรโมชั่น KTCONLY ก่อนทำการจอง
  • ต่อที่ 2 คะแนนพิเศษ KTC FOREVER 500 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
  • ต่อที่ 3 รางวัลประจำเดือน สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดรับรางวัลบัตรห้องพักพร้อมอาหารเช้า 1 คืน ที่โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จำนวน 6 รางวัล รวมมูลค่า 34,700 บาท

พิเศษ ! สำหรับสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือน แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวนเท่าใดก็ได้ (สูงสุดไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/centrepoint ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ? วันที่ 31 ธันวาคม 2567

สำหรับโรงแรมในเครือที่เข้าร่วมรายการประกอบด้วย เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา / เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช / เซนเตอร์ พอยต์ สีลม / เซนเตอร์ พอยต์ ประตูน้ำ / เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 10 / เซนเตอร์ พอยต์ ชิดลม และเซนเตอร์ พอยต์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ทองหล่อ

นายนันธกร แซ่จัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ (Centre Point Hotels Group) กล่าวว่า สำหรับยอดผู้เข้าพักในช่วงเดือนมกราคม - มิถุนายน 2567 เติบโตขึ้น 32%  เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2566 โดยเฉพาะการจองตรงกับโรงแรมผ่านเว็บไซด์มีส่วนแบ่งอยู่ที่ 12%  จากรายได้ทั้งหมด ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวและกลุ่มท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจเป็น 2 กลุ่มหลักที่เข้าพัก โดยสิ้นปี 2567 ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งรายได้จากการจองโดยตรงผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมที่ 15% จากรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้โรงแรมในเครือเซนเตอร์ พอยต์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับนักท่องเที่ยวในทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ คิดส์ คลับ / สวนน้ำ / ฟิตเนส / ห้องอาหาร หรือ โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ พร้อมกันนี้ได้พัฒนาเว็บไซต์ให้มีความทันสมัยมีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานได้ง่าย รวมถึงเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการลดขั้นตอนการจองห้องพักผ่านระบบออนไลน์

สำหรับปี 2567 ? 2568 เครือโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เตรียมวางแผนการปรับภาพลักษณ์ 4 โรงแรมในกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ ?เซนเตอร์ พอยต์ พลัส? (Centre Point PLUS) พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้เข้าพักในทุกมิติทั้งในเรื่องของมาตรฐานของห้องพัก การตกแต่งภายนอกและภายในโรงแรมฯ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ทั้งยังสร้างการจดจำด้วย Official Brand Mascot ?น้องยินดี? ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแมววิเชียรมาศ สายพันธุ์แมวชื่อดังที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เพื่อสร้างความประทับใจและเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02?123?5000?หรือติดตาม โปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก ?เคทีซี ทัช? ทุกสาขาทั่วประเทศ?

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ