อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 19, 2024 13:34 —ThaiPR.net

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งการเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำบนเกาะอันเงียบสงบบนอ่าวพังงาสำหรับคู่รักและครอบครัว ด้วยการมอบอภินันทนาการสุดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายน 2567

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งการเปิดให้บริการ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ ขอมอบสิทธิพิเศษแก่แขกทุกท่านที่พักในเดือนสิงหาคม โดยจะได้รับรีสอร์ทเครดิตมูลค่า 1,000 บาท ต่อห้อง ต่อการเข้าพัก เพื่อใช้สำหรับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในรีสอร์ท และในเดือนกันยายน แขกสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจผ่าน 1 กิจกรรม มูลค่าสูงสุดถึง 5,900 บาท ในราคาพิเศษเพียง 1 ดอลลาร์ ไม่ว่าจะเป็น จิบชายามบ่ายพร้อมชมทัศนียภาพทะเลแบบพาโนรามา เรียนรู้ศิลปะการผสมเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ เรียนรู้การทำซูชิจากผู้เชี่ยวชาญ  ผ่อนคลายที่อนันตรา สปาอันเลื่องชื่อไปกับการนวดหน้า หรือ นวดคอ บ่า ไหล่ หรือจะเลือกปรนนิบัติจิตใจและผ่อนคลายไปกับการบำบัดด้วยเสียงแบบ       หิมาลายัน  เลือกฝึกปรือฝีมือศิลปะด้วยกิจกรรมเพ้นท์ผ้าบาติกหรือมัดย้อม หรือจะเลือกกิจกรรมออกกำลังกายด้วยโยคะยามเช้า หรือคลาสมวยไทยส่วนตัวก็ได้เช่นกัน 

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 68 ไร่ รายล้อมด้วยเนินเขียวขจีและน้ำทะเลสีฟ้าคราม พร้อมชายหาดส่วนตัวขาวละเอียดทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตร ตั้งอยู่ห่างจากภูเก็ตเพียง 30 นาที และกระบี่ 20 นาที สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายโดยเรือสปีดโบ๊ต  อีกทั้งรีสอร์ทยังมีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งหมด 148 ห้อง อาทิ วิลล่าริมหาด เพนท์เฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและบัตเลอร์ประจำตัว ห้องสวีทสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้นสำหรับเด็กๆและระเบียงขนาดกว้างขวาง หรือลากูนพูลวิลล่า และเวลเนสลากูน อนันตรา เกาะยาวใหญ่ ยังมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารทะเล ซูชิญี่ปุ่น และเมนูสำหรับเด็ก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ 4 ตัว และคิดส์คลับสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างอนันตรา สปา (Anantara Spa) และห้องฟิตเนส ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักและทุกคนในครอบครัว 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ https://www.anantara.com/en/koh-yao-yai-phuket  หรืออีเมล์ kohyaoyai@anantara.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ