เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังไทยสุดแรงแห่งปี “วิมานหนาม” ดูหนังพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 13:47 —ThaiPR.net

เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังไทยสุดแรงแห่งปี “วิมานหนาม” ดูหนังพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมเปิดศึกท้าชนกับภาพยนตร์สุดฟาดฟัน ?วิมานหนาม? ภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับแรงที่สุด ซื้อก่อนคุ้มกว่า!! เมื่อซื้อแพ็กเกจพิเศษที่ เอส เอฟ รับบัตรชมภาพยนตร์ ?วิมานหนาม? 1 ที่นั่ง (ที่นั่ง Bench / Deluxe ทุกสาขา และที่นั่งประเภท Premium เฉพาะสาขา SFW เซ็นทรัลเวิลด์) พร้อมรับ วิมานหนาม POSTCARD SET ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน 5 ใบ (มูลค่า 200 บาท) จำกัด 5,000 ชุดเท่านั้น! เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของจะหมด) ที่จุดจำหน่ายหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

และกิจกรรมสนุกๆพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อชมภาพยนตร์ ?วิมานหนาม? ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น อาทิ

  • สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ?วิมานหนาม? ทุกที่นั่งรับทันที SF+ Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ( 1 ใบ / 1 รอบ / 1 สมาชิก ) มี 6 แบบให้สะสม จำกัด 30,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ? 11 กันยายน 2567 (หรือจนกว่าของจะหมด)
  • สำหรับสมาชิก SF+ มาทำ SF+ Challenge ยิ่งพลัสยิ่งได้ ? ศึกชิงวิมานหนามนี้ คุณจะเลือกทีมไหน ? 'ทีมทองคำต้องได้รับความยุติธรรม? หรือ 'ทีมโหม๋กับแม่จะแพ้ไม่ได้? แล้วแจ้งกับพนักงาน พร้อมแสดงบัตรสมาชิก SF+ และบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง ?วิมานหนาม? รับฟรีทันที!! ป๊อปคอร์น เอส เอฟ ขนาด M 1 กล่อง (จำกัด 1 สิทธิ์ / สมาชิก เพียง 10,000 สิทธิ์ เท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ? 11 กันยายน 2567 (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์)

ภาพยนตร์ ?วิมานหนาม? เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ?วิมานหนาม? ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ