เบลลอตต้า (Bellotta) ถูกใจเหมียว คว้ารางวัล “อาหารเปียกสำหรับแมว ระดับพรีเมียมดีเด่น” ประจำปี 2567 จากเวทีบ้านและสวน Pets Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2024 13:58 —ThaiPR.net

เบลลอตต้า (Bellotta) ถูกใจเหมียว คว้ารางวัล “อาหารเปียกสำหรับแมว ระดับพรีเมียมดีเด่น” ประจำปี 2567 จากเวทีบ้านและสวน Pets Awards 2024

เบลลอตต้า (Bellotta) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมสำหรับแมว ภายใต้บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ของโลก ได้รับรางวัลบ้านและสวน Pets Awards 2024 ประเภท ?อาหารเปียกสำหรับแมวระดับพรีเมียมดีเด่น? ประจำปี 2567 ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อาหารแมวที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง (Pet Centric) ในงานบ้านและสวน Pets Fest 2024 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

นายภาคิน รัตนธนกิจ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงภายในประเทศ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ Bellotta ที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารแมวคุณภาพเกรดพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบรรดาพ่อแม่สัตว์เลี้ยง (Pet Parent) ที่มองหาตัวเลือกอาหารแมวที่มีคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วน มีรสชาติอร่อยถูกปากน้องแมว และมีส่วนช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีในระยะยาวให้กับน้องแมวได้อย่างแท้จริง โดยรางวัลนี้ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ขับเคลื่อนให้เราตั้งใจมุ่งพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป?

เบลลอตต้า (Bellotta) อาหารเปียกซองหูแมว เป็นหนึ่งใน 3 แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงของไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น ที่มีความโดดเด่นในด้านสูตรอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมียมและใส่ใจคุณค่าทางโภชนาการให้เหมาะสมกับแมวแต่ละช่วงวัยตามมาตรฐาน AAFCO ของสหรัฐอเมริกาโดยยึดหลักการ ?3 ไม่? คือ ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่สารโซเดียมไนไตรท์ และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เพื่อลดการสะสมของสารที่อาจก่ออันตรายต่อสุขภาพของน้องแมว ในปัจจุบัน Bellotta มีรายการผลิตภัณฑ์อาหารชนิดเปียกและขนมสำหรับแมวมากถึง 40 รายการ เพื่อตอบโจทย์แมวในแต่ละช่วงวัยที่ครอบคลุมตั้งแต่ลูกแมว แมวโตเต็มวัย ไปจนถึงแมวสูงอายุ โดยมีวางจำหน่ายที่ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซีเจซูเปอร์มาร์เก็ต, มิสเตอร์ดีไอวาย, แม็กซ์แวลูว์, วิลล่ามาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์ และร้านเพ็ทช็อปทั่วประเทศ หรือช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ Shopee Lazada และ Line Shop


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ