heygoody ท็อปฟอร์ม คว้า 7 รางวัล The Work 2024 จากหนังโฆษณา Introvert สะท้อนความเข้าใจคน Introvert อย่างแท้จริง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2024 15:48 —ThaiPR.net

heygoody ท็อปฟอร์ม คว้า 7 รางวัล The Work 2024 จากหนังโฆษณา Introvert สะท้อนความเข้าใจคน Introvert อย่างแท้จริง

heygoody แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัล โดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR สร้างปรากฏการณ์พาหนังโฆษณา Introvert คว้า 7 รางวัล จาก The Work 2024 งานประกาศผลงานโฆษณายอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดโดย Campaign Brief Asia ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ heygoody ในการสื่อสารและสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมแสดงจุดยืนการทำธุรกิจด้วยความ ?เข้าใจ? โดยถ่ายทอดมุมมองผ่านแคมเปญหนังโฆษณาที่สร้างจากความรู้สึกจริงของคน Introvert

คุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน กล่าวว่า ?เราเชื่อว่าความเข้าใจลูกค้าจะนำไปสู่การสร้างสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์และตรงจุด และรางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จในเรื่องของความเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง เพราะสำหรับเรา heygoody ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ขายประกันเท่านั้น แต่เป็นแบรนด์ที่ตั้งใจจะเข้าใจทุกมิติของลูกค้าและค้นหาวิธีการนำเสนอที่ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงประกันที่โปร่งใสในเวลาที่ต้องการ ซึ่งเราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความพึงพอใจในการให้บริการที่ตรงใจที่สุด?

สำหรับแคมเปญหนังโฆษณา Introvert เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่รู้สึกไม่สบายใจเมื่อได้รับการติดต่อหรือรบกวนทางโทรศัพท์ โดยจุดเด่นของแคมเปญนี้คือ ทุกๆ กระบวนการสร้างสรรค์เกิดจากกลุ่มศิลปินไทยชาว Introvert ที่เข้าใจคนกลุ่มเดียวกัน มาถ่ายทอดมุมมองและความรู้สึก ผ่านการคิด ลงมือทำ แสดง ตัดต่อ และร้องเพลงประกอบ รวมถึงออกแบบ Animation เพื่อสื่อถึงความรู้สึกของชาว Introvert ได้อย่างตรงใจ

heygoody มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มและประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยให้ข้อมูลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจซื้อประกันออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปราศจากแรงกดดัน พร้อมนำเสนอทางเลือกประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน และประกันอื่นๆ จากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 15 แห่ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการโดยไม่ละเมิดความเป็นส่วนตัว ซึ่งลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาและซื้อประกันได้ด้วยตัวเองภายใน 5 นาที ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales)

สำหรับรางวัล The Work 2024 จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานโฆษณาที่ยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งแคมเปญ Introvert ของ heygoody ได้รับรางวัล 7 สาขา ดังนี้

  • Film/TV Craft - Direction กำกับดีเยี่ยม
  • Film/TV Craft - Special Effects สร้างสรรค์เอฟเฟกต์พิเศษ
  • Culture - Local Culture + Insights สร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนถึงความรู้สึกผู้ชม
  • Work for Good ส่งเสริมผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม
  • Film/TV Craft - Sound + Music สร้างสรรค์เสียงและดนตรี
  • Film/Web Film (Over 90 Seconds) สร้างสรรค์หนังโฆษณาความยาวมากกว่า 90 วินาทีได้อย่างน่าสนใจ
  • Branded Content + Entertainment ผสานระหว่างการสร้างแบรนด์และความบันเทิงได้อย่างลงตัว
  • ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าผลงานหนังโฆษณา Introvert ของ heygoody มีความโดดเด่นและได้รับการยอมรับว่าเป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลที่สามารถสร้างความประทับใจและความไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจสามารถรับชมหนังโฆษณาได้ที่ https://www.heygoody.com/th/heyintrovert/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @heygoody, Facebook fanpage heygoody หรือซื้อประกันด้วยตัวเองได้เลยที่ www.heygoody.com/ ตลอด 24 ชั่วโมง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ