ชีวิตวิวเจ้าพระยา กับโครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ Presale เปิดตึกใหม่ 21 กันยายนนี้

ข่าวอสังหา Monday August 19, 2024 16:26 —ThaiPR.net

ชีวิตวิวเจ้าพระยา กับโครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ Presale เปิดตึกใหม่ 21 กันยายนนี้

โครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา Riverfront Condo ใจกลางเมือง จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ Presale เปิดตึกใหม่ 21 กันยายนนี้ ราคา 5.29 ล้าน เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษ มูลค่ารวมสูงสุดถึง 700,000 บาท

?วันเวลา ณ เจ้าพระยา? โครงการคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?LIVE. ONE OF A KIND.? อยู่กับสายน้ำที่สะท้อนตัวตน และรสนิยมการใช้ชีวิต อยู่...ให้วันเวลามีความหมาย อยู่กับ...วันเวลา ณ เจ้าพระยา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งหาได้ยากแล้วในปัจจุบัน โดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนสามเสน ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้โรงเรียนราชินีบน และ MRT สถานีศรีย่าน 100 เมตร (รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2571) เดินทางสะดวกครบทั้งรถ ราง เรือ มีจำนวน 5 อาคาร บนพื้นที่ 18 ไร่ 1 งาน 4.5 ตร.ว. โดดเด่นด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีท่ามกลางธรรมชาติและแมกไม้นานาพันธุ์ โดยพื้นที่สวนส่วนกลางนี้มีความกว้างกว่า 130 เมตร และขนานกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้มองเห็นสายน้ำได้กว้างไกลสุดสายตา ผู้อยู่อาศัยจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว Low density ซึ่งจำกัดจำนวนยูนิตต่อพื้นที่เพียง 83 ยูนิตต่อ 1 ไร่ คงความเงียบ สงบ ไม่วุ่นวาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Lobby, EV Charger, สระว่ายน้ำ, ห้องสปา, ห้องเกมส์, Sky Louge และ Co-working Space รองรับกิจกรรมทุกช่วงวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้พักอาศัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องวงจรปิด CCTV, Key Card Access และพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

งาน Presale เปิดตึกใหม่จะจัดขึ้นที่โครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ โดยตึกใหม่นี้มี 31 ชั้น 466 ยูนิต มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.5-45 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70-90 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงค์ https://lhth.info/WNC_PRnews เพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้แก่ส่วนลดพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ารวมสูงสุดถึง 700,000 บาท สำหรับ 100 ท่านแรกที่จองเท่านั้น โอกาสล้ำค่าเช่นนี้ไม่ได้มีได้ง่ายๆ สำหรับท่านที่สนใจ ในงบประมาณที่เอื้อมถึง ไม่ควรพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือเยี่ยมชมโครงการผ่านเวบไซต์ https://www.lh.co.th/th/wan-vayla/wan-vayla-chao-phraya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ