แสนสิริ เผยความคืบหน้าการลงทุนในภูเก็ตรับ High Season เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท เผยโฉม “The Society” ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ต

ข่าวอสังหา Monday August 19, 2024 16:32 —ThaiPR.net

แสนสิริ เผยความคืบหน้าการลงทุนในภูเก็ตรับ High Season เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท เผยโฉม “The Society” ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ต

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า ภูเก็ตได้กลายเป็นตลาดระดับพันล้านดอลลาร์เทียบเคียงกับเมืองท่องเที่ยวระดับแนวหน้าอย่างไมอามี่และดูไบ สะท้อนจากการขยายตัวของการท่องเที่ยวประกอบกับความมั่นใจในศักยภาพของภูเก็ต ส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการ Branded Residences ระดับหรูจำนวนมาก และคาดว่าในอนาคตยังมีแบรนด์นอกเหนือวงการโรงแรมเข้ามาผสมผสานด้วย เช่น แบรนด์แฟชั่น แบรนด์รถยนต์ และแบรนด์ร้านอาหารต่างๆ ด้วยปริมาณโครงการที่พักแบรนด์ระดับรีสอร์ทที่พุ่งสูง

  • แสนสิริเดินหน้า Strategic Location ปักธง 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท รับ High Season ภูเก็ต เมืองอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการพักผ่อนใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่าสูงรวมกว่า 2.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ เทียบชั้นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก อย่างไมอามี่และดูไบ แนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากหลายปัจจัยหนุน
  • ครั้งแรกของแสนสิริกับการเปิดตัว "ลักซ์ชัวรี่ พลูวิลล่า" และคอนโดใหม่แห่งแรก โซนเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทา - พร้อมทั้งการกลับมาอีกครั้งของแสนสิริ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ในทำเลเกาะแก้ว ไฮไลท์ด้วย ?The TALES? (เดอะ เทลส์) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ระดับราคา 30 ? 50 ล้านบาท* เล็งเปิดตัว 2 โครงการในเอ็กซ์คลูซีฟ โลเคชั่นย่านบางเทา-เชิงทะเลหรือทองหล่อ ภูเก็ต พร้อม Villa Management หรือ Exclusive Service ล่าสุดจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดให้บริการครั้งแรกที่ภูเก็ต
  • เปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ ?CANVAS? (แคนวาส) โครงการแรกโซนเชิงทะเล ในชื่อ ?CANVAS Cherngtalay? (แคนวาส เชิงทะเล) แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNREVEALED BEAUTY ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท*
  • ต่อยอดความสำเร็จทำเลเกาะแก้ว เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด ?สราญสิริ เกาะแก้ว รีทรีต? บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนจากแสนสิริ ใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ Retreat ในทุกๆวัน เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงในทำเลเกาะแก้วที่โอบล้อมด้วยภูเขา เหมาะทั้งอยู่อาศัยและลงทุนบนทำเลผลตอบแทนจากการเช่าสูง ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท *
  • พร้อมเปิดตัว ?The Society? (เดอะ โซไซตี้) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ต แลกเปลี่ยนประสบการณ์หลากหลาย hangout from day to night ทั้งร้านอาหารสเปน ?Vamos? กาแฟแบรนด์ดัง ?BEANS Roaster? ที่รวบรวมเมล็ดกาแฟที่เสาะหาจากทั่วโลก ห้องตัวอย่างจากโครงการ CANVAS Cherngtalay และ The Tales pool villa รวมทั้ง Activity & Happening ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี
  • คาดทุกโครงการได้รับการตอบรับดี จากทั้งกลุ่มลูกค้าไทยและชาวต่างชาติ จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ในฐานะ Taste-Maker ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ตอกย้ำการเป็น International Luxury Real Estate brand ตัวจริงมาตรฐานงานดีไซน์ คุณภาพสินค้าและการบริการมาตลอด 40 ปี กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี

ทั้งนี้ แสนสิริให้ความสำคัญกับภูเก็ต โดยเป็นหนึ่งใน Strategic Location หรือพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของบริษัทในการดำเนินธุรกิจ ตอกย้ำ แสนสิริ 40 ปี มุ่งสู่ International Luxury Real Estate Brand ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่อันดับหนึ่งในใจลูกค้าระดับบน กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท พร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท พร้อม ?The Society? ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริ แห่งแรกในภูเก็ต

?The TALES? เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า" ครั้งแรกจากแสนสิริ

The TALES (เดอะ เทลส์) พูลวิลล่าคอลเลคชันแรกจากแสนสิริ ที่คุณจะได้มอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับครอบครัว พร้อมประสบการณ์ความหรูหราระดับเวิร์ลคลาส ตกแต่งอย่างปราณีตในสไตล์ Private Luxury ที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลาจากเวิลด์คลาสดีไซเนอร์ ถ่ายทอดสไตล์ออกแบบอันเป็นลักษณ์ของ Edward Tuttle (เอ็ดเวิร์ด ทัตเทิล) อเมริกันดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ซึ่งมีผลงานโดดเด่นมากมายทั่วโลกตั้งแต่โรงแรมลักซ์ชัวรี่ ไปจนถึงไพรเวท เรสซิเดนท์ของเหล่ามหาเศรษฐี โดดเด่นด้วย Luxury Space and Function รองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบ Exclusive Private ที่หายากและไม่เหมือนใคร มี value added สามารถต่อยอดสร้างโอกาสจากอสังหาฯที่มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้น ในทุกๆ ปี รวมถึงต้องมาพร้อมกับบริการหลังการขาย (after-sales service) ที่ตอบโจทย์ ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัยจากการดูแลโครงการเสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ ในฐานะแบรนด์ Taste-Maker ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม เตรียมเปิดขาย 2 โครงการในเอ็กซ์คลูซีฟ โลเคชั่นย่านบางเทา-เชิงทะเล ซึ่งนับเป็นทองหล่อ ภูเก็ต ระดับราคา 30 ? 50 ล้านบาท* พร้อม Villa Management หรือ Exclusive Service ล่าสุดจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดให้บริการครั้งแรกที่ภูเก็ต เตรียมเปิดขายเดือนตุลาคมนี้ ที่เดอะ โซไซตี้ ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริที่ภูเก็ต

เปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ โครงการแรกที่โซนเชิงทะเล

?CANVAS Cherngtalay? (แคนวาส เชิงทะเล) คอนโดมิเนียมแสนสิริแห่งแรกในโซนเชิงทะเล ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ภายใต้แนวคิด UNREVEALED BEAUTY ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical ด้วยห้องขนาดใหญ่แบบ Fully Furnished รองรับความต้องการทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และกลุ่มนักลงทุนไทย บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ Prime area ในโซนเชิงทะเล (Laguna zone) ซึ่งนับเป็นโซนทองหล่อ ภูเก็ต จากการเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีชายหาดที่สวยงามและเป็นหาดที่ยาวเป็นอันดับสองในภูเก็ต รวมทั้งยังมีความโดดเด่นในการเดินทางเชื่อมทำเลอื่นๆ ของภูเก็ตได้สะดวก แคนวาส รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Boat Avenue, Porto de Phuket, Laguna Holiday Club, Golf Club , สวนน้ำ , เฮลธ์คลับ และโรงเรียนนานาชาติ เพียงไม่กี่ก้าวถึง Boat Avenue Park & Play Ground ที่อยู่ห่างแค่ถนนกั้น ราคาเริ่มต้น 8.9ล้านบาท* และผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 8-12% เตรียมเปิดขาย 24 ? 26 ตุลาคมนี้ ที่เดอะ โซไซตี้ ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริที่ภูเก็ต

การกลับมาอีกครั้งของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่จากแสนสิริ ในโซนเกาะแก้ว

หลังประสบความสำเร็จในทำเลเกาะแก้ว ภูเก็ต อย่างรวดเร็วมาแล้ว ทั้งจากทาวน์โฮมโครงการแรกของแสนสิริ บนเกาะภูเก็ต ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว ตามด้วยโครงการบ้านเดี่ยวอีกหลายโครงการ อาทิ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว, บุราสิริ เกาะแก้ว รวมทั้งสราญสิริ เกาะแก้ว ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากศักภาพของทำเลเกาะแก้วที่เป็นโลเคชั่น ที่สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ในภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังสามารถเป็นเส้นทางลัดเข้าสู่กะทู้ ไปป่าตอง และติดถนนหลัก เทพกษัตรี เข้าสู่ Old Town ล่าสุดแสนสิริได้เตรียมเปิดตัว สราญสิริ เกาะแก้ว รีทรีต อบอุ่นหัวใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ กับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นจากแสนสิริ การกลับมาอีกครั้งกับบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมสวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 และ Digital Fence โครงการอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ที่มีธรรมชาติรอบด้วยภูเขา เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และนับเป็นอีกหนึ่งทำเลการลงทุนของเกาะภูเก็ต โดยมีอัตราการการเช่าซื้อสูง ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท* เตรียมเปิดขายเดือนพฤศจิกายนนี้

เปิดตัว ?The Society? (เดอะ โซไซตี้) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ต

นอกจากนี้เพื่อ ตอกย้ำถึงความสำคัญของตลาดภูเก็ต แสนสิริยังได้จ่อคิวเปิดตัว ?The Society? (เดอะ โซไซตี้) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ของแสนสิริในภูเก็ต ที่พร้อมเปิดบ้านต้อนรับทุกคนสู่โปรเจ็กต์แฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุดจากแสนสิริที่ภูเก็ต World Class Destination ของคนทั่วโลก ที่คัดสรรและรวบรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่างพิถีพิถันมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรส ร้านกาแฟสุดเก๋ พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ตลอดจนเป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเชื่อมต่อกันได้มากยิ่งขึ้น ในบรรยากาศที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามและอบอุ่นเสมือนบ้าน ที่ที่ไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ และจะเป็นคอมมูนิตี้ ที่ต้อนรับความต่างของทุกคน จุดประกายแรงบันดาลใจ และออกแบบอนาคตในแบบที่คุณต้องการ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่หลากหลาย Hangout from day to night 

?The Society? พร้อมต้อนรับทุกคนให้เข้ามาค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างครบครัน ทั้งอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษสไตล์สเปนที่ ?Vamos? และกาแฟแบรนด์ดัง ?BEANS Roaster? ที่รวบรวมเมล็ดกาแฟที่เสาะหาจากทั่วโลก ห้องตัวอย่างจากโครงการคอนโดมิเนียมจากแสนสิริแห่งแรกในโซนเชิงทะเล ?CANVAS? และ ครั้งแรกกับลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า จากแสนสิริ ?The Tales? รวมทั้ง Activity & Happening ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี ซึ่งจะนับเป็นฮับในภูมิภาคที่พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าไทยหรือชาวต่างชาติ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

?แสนสิริมั่นใจว่า ทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ที่ผู้บริโภคให้ความมั่นใจสูงสุดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย กับรางวัลใหญ่แห่งปี Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศในทุกเซ็กเมนต์(บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม) ยิ่งไปกว่านั้นยังรักษามาตรฐานการครีเอทผลงานบนโซเชียลมีเดียที่โดดเด่น รักษาตำแหน่ง No. 1 Thailand Social Awards คะแนนสูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ ในรอบ 6 เดือนแรกของปีไว้ได้อีกด้วย? นายอุทัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ