น้ำแร่ออรา เข้าใจทุกความแตกต่างและหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เป็นคุณ ....คูลที่สุด” พร้อมเปิดตัวรุ่น Limited Edition

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 16:51 —ThaiPR.net

น้ำแร่ออรา เข้าใจทุกความแตกต่างและหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เป็นคุณ ....คูลที่สุด” พร้อมเปิดตัวรุ่น Limited Edition

น้ำแร่ออรา น้ำแร่ธรรมชาติ 100%  มองเห็น และเข้าใจในทุกความแตกต่าง ขอร่วมสนับสนุนทุกความหลากหลาย ในสังคม Paradox หรือ ?สังคมอุดมความย้อนแย้ง? ผ่านแคมเปญล่าสุด ?Keep it cool?Keep it you เป็นคุณ ....คูลที่สุด? ตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจ เป็นตัวเองให้สุด เพียงแค่เปิดขวดน้ำแร่ออรา ก็เท่ากับเปิดความคูล ในแบบของคุณเอง

?เพราะแบรนด์มองว่าลึกๆ ทุกคนอยากได้รับการยอมรับ อยากให้คนอื่นชื่นชม จนหลายๆ ครั้งต้องแลกกับการฝืนเป็นคนอื่น ต้องทำตามที่คนอื่นคาดหวัง แต่ถ้าสุดท้ายต้อง ?คูล แบบอึดอัด? จะคุ้มจริงๆ เหรอ??

?ความย้อนแย้ง? หรือ Paradox ที่เกิดขึ้นนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากความคิดแบบ ?เหมารวม? (stereotype) ซึ่งเป็นทั้งคำตอบสำเร็จรูป มาตรฐานสำเร็จรูปที่ ?สวมไม่ลง? สำหรับทุกคน อย่างเช่น

  • ความย้อนแย้งกับมาตรฐาน?การดูดี? เพราะสังคมให้มาตรฐานความงามกับคนตาโต ต้องผอม เห็นกระดูกสักเล็กน้อย สนุกกับการกินแต่ต้องมีซิกแพค แล้วจะเป็นไปได้ละหรือกับเส้นทางที่ดูจะขนานกันขนาดนี้
  • การเป็น ?เดอะแบก? จนเกินต้าน นับแต่คนๆ หนึ่งจะต้อง ?สารพัดแบก? อาทิ แบกความผิด แบกความคาดหวัง แบกพลังงานเชิงลบ แล้วคนอื่น ?แบก? ขนาดนี้กันบ้างหรือเปล่า
  • ความขมขื่นที่มองเห็นความพร้อมของคนอื่น ขณะที่มองไม่เห็นความพร้อมของตนเอง
  • มุมมองแบบเหมารวมที่ว่า คนเป็นเพศทางเลือกอย่าง LGBTQ+ ต้องเป็นคนเก่ง คนตลก เป็นคนแรง แต่คนกลุ่มนี้จะเป็นคนธรรมดาๆ บ้างไม่ได้หรือ

นี่คือ Insight ของผู้บริโภคยุคสังคม Paradox ที่น้ำแร่ออรา ตั้งใจกะเทาะเปลือกและสะท้อนออกมาอย่างตรงใจก่อนหน้านี้ผ่านโฆษณา https://youtu.be/rATNBjacViQ?si=AV-kvQSKJQ5P5byt เพื่อร่วมสนับสนุนทุกความหลากหลายและล่าสุด ด้วยการส่งขวดน้ำแร่ออรา คอลเลกชันพิเศษ รุ่น ?ลิมิเต็ด อิดิชั่น? ที่อวดโฉมใหม่สุดปัง ภายใต้แนวคิด ?Keep it cool?Keep it you เป็นคุณ ....คูลที่สุด? นี้เป็นผลักดันให้ผู้บริโภคปลดล็อกตนเอง เพื่อ ?ความคูล? แบบ ?รักตนเองในเชิงบวก? (positive self-love) อีกทั้งส่งผ่าน Insight ของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำและสนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองให้สุดๆ 

?ฝาสี? ของขวดน้ำแร่ ออรา ที่มีสีสันหลากหลาย สนุกสนานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ ออรา ฉีกกฎของตนเอง เพื่อต้องการให้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงและการเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ

ขณะเดียวกัน การออกแบบ ?ฉลาก? ของขวดน้ำแร่ ออรา สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ แบรนด์ ออรา ได้เชิญ 4 คิลปินมากความสามารถ เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดพิเศษบนฉลากน้ำแร่ออราอีกด้วย นั่นคือ

  • นัท นิศามณี อินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของวงการที่มีนัยน์ตากลมโต ผมยาวก็เลือกวาดลวดลายน้องผู้หญิงผมยาวตากลมโตที่ถอดแบบมาจากตัวของเธอเองที่โดดเด่นด้วยสีและลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ
  • โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ เน็ตไอดอล นักแสดงและ Miss Tiffany's Universe 2017 ก็สะท้อนตัวตนของเธอผ่านลายผีเสื้อที่ระบายด้วยสีรุ้ง ให้ความสวยงาม อ่อนโยน และเป็นสัญลักษณ์ของความมีอิสระ ในแบบที่เป็นตัวของเธอเอง
  • แม็กซ์ ณัฐพล และ คุณตุลย์ ภากร ดาราขวัญใจหนุ่มวายและสาววายก็ร่วมส่งดีไซน์ที่ ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่ประทับใจ และมีความหมายสำหรับคนทั้งคู่ที่มีร่วมกัน ด้วยการรังสรรค์ลวดลายที่แตกต่างอย่างลงตัว

พบกับน้ำแร่ออรา รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นฝาสี เพราะ ?เป็นคุณ ....คูลที่สุด? ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ