“วิน เมธวิน” ห้างแตก ! ร่วมงานเปิดตัวเคสลาย Spider-Man แบรนด์ “Sheep” แฟนคลับสุดฟินช็อตเซลฟี่หล่อทะลุเฟรม

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 16:56 —ThaiPR.net

“วิน เมธวิน” ห้างแตก ! ร่วมงานเปิดตัวเคสลาย Spider-Man แบรนด์ “Sheep” แฟนคลับสุดฟินช็อตเซลฟี่หล่อทะลุเฟรม

แบรนด์ ?Sheep? เคสสัญชาติไทยผู้ผลิตและออกแบบแก็ดเจ็ต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดรวมถึงการให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าจากร้าน AppleSheep ที่รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และ ไอทีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ล่าสุดปล่อยหมัดเด็ด ยกระดับงานคอลแลปส์พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการประกาศเข้าสู่จักรวาล Marvel ต้อนรับการมาขอ Avenger Phrase 2 ด้วยการออกเคสโทรศัพท์ที่สัมผัสถึงพลังของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel ลาย Spider-Man และอีกคอลเลคชั่นเป็น อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ จากผลงานการออกแบบลาย Mickey&Friends และ Winnie The Pooh จาก Global Artist อย่าง ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) หรือ (Tokidoki) ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sheep and Friends โดยเปิดตัวในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024

ภายในงานพบกับคุณอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์ Founder&CEO บริษัท ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด ร่วมเปิดงาน และ นักแสดงหนุ่ม ?วิน? เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมในงาน พร้อมพูดคุยถึงสไปเดอร์แมน ฮีโร่ยอดมนุษย์แมงมุมของคนทุกยุค ?ถ้าจะพูดถึงซูปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวล สไปเดอร์แมนยอดมนุษย์แมงมุมเลยครับ เป็นตัวละครที่อยู่ในใจผมมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนเลยครับ สไปเดอร์แมน เป็นมนุษย์ธรรมดาที่อยากช่วยเหลือคนอื่นด้วยพลังที่ตัวเองมีตัวเล็กๆแบบสไปเดอร์แมน แต่ก็สามารถทำสิ่งดีๆให้กับโลกใบนี้ได้ พอมาทำเป็นเคสมือถือลายสไปเดอร์แมน เห็นแล้วบอกเลยว่าเท่มากๆครับ? พร้อมกับโชว์ท่าเซลฟี่ยังไงให้หล่อทะลุเฟรมทุกช็อต เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่มาร่วมงานทั่วบริเวณทุกพื้นที่ทุกชั้นของห้างดัง

นอกจากนั้นยังได้พบกับไอคอนสตรีทอาร์ตระดับโลก ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ Key Visual - Mickey&Friends / Winnie The Pooh Version Tokidoki พร้อมวาดภาพให้ชมบนเวทีอีกด้วย พร้อมโชว์คอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับแบรนด์ Sheep เป็นการยกระดับงานคอลแลปส์แบรนด์?Sheep? ร่วมกัน 3 แบรนด์ คือ Sheep xTokikodu x Disney ทำเป็นอุปกรณ์ตกแต่งมือถือ ลวดลายโดดเด่นผู้ที่ชอบคาแรกเตอร์ Mickey&Friends และ Winnie The Pooh ไม่ควรพลาด งานที่ออกมาจะเป็นสไตล์ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ลงบน Magsafe Griptok, Wallet Magsafe และ Phone Charm นอกจากนั้น simone legno มาเป็น live painting พร้อมแจกลายเซนต์แฟนคลับที่บูธ แบรนด์ sheep อีกด้วย

?Sheep? มีสินค้าหลักเป็นอุปกรณ์เสริม เคสมือถือ เคส iPad, เคส Macbook, เคสAirpods และ ถือเป็นแบรนด์อันดับต้นๆในไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์Collapse ผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับ  Esther Bunny , Disney, Sanrio, Care Bears, One Piece, Doraemon และ Shinchan ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์และชื่นชอบแบรนด์ เป็นอย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบัน AppleSheep มีหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าอยู่ 10 แห่งด้วยกันร้าน Sheep Exhibition Storeชั้น 4 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และFlagship Stor อีก 9 แห่ง เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ,เมกา บางนา , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, และอีกสองสาขาต่างจังหวัด เซ็นทรัลเหาดใหญ่, เซ็นทรัลขอนแก่น ติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.applesheepth.com, Line: @applesheep, FB :AppleSheep เคส ipadpro มีที่เก็บปาก, IG applesheepth, Tiktok applesheepth #Sheepxwin #Winmetawin

              


แท็ก ไอที   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ