ยัวซ่า แบตเตอรี่ ลุยโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” สนามที่ 3 ณ สนามสตาร์ฟุตซอลอารีน่า จ.อุดรธานี

ข่าวกีฬา Monday August 19, 2024 16:57 —ThaiPR.net

ยัวซ่า แบตเตอรี่ ลุยโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” สนามที่ 3 ณ สนามสตาร์ฟุตซอลอารีน่า จ.อุดรธานี

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ยัวซ่า แบตเตอรี่ ได้จัดกิจกรรม ?YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024? สนามที่ 3 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างทักษะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี ซึ่งกิจกรรมในสนามนี้ได้รับเกียรติจาก มร. สึเนะโนริ โยชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายยัวซ่าแบตเตอรี่ในจังหวัดอุดรธานี นำโดย คุณเอกชัย บรรยงธนกร กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม.โอ.ออโต้แอร์ จำกัด ร่วมงาน ณ สนามสตาร์ฟุตซอลอารีน่า จ.อุดรธานี

โดยกิจกรรมการฝึกสอนในครั้งนี้นำโดย ?โค้ชโย่ง? วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชทีมชาติไทย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ และ ?ลีซอ? ธีรเทพ วิโนทัย  อดีตกองหน้าทีมชาติไทย มาเป็นทีมผู้ฝึกสอนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่สมัครเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ สามารถชมบรรยากาศได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=gNM43gwheWQ  

นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจเช็คสุขภาพแบตเตอรี่รถให้กับผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมการฝึกซ้อม และการมอบทุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล 2 จำนวน 5,000 บาท อีกด้วย

สำหรับโครงการ ?YUASA  FOOTBALL INSPIRATION 2024? ยังเหลืออีก 2 สนาม ประกอบไปด้วย

วันที่ 7 กันยายน 2567 - จ.กาญจนบุรี สนาม Big Arena

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 - จ.ชลบุรี สนาม พัทยาซอคเกอร์

น้อง ๆ เยาวชนอายุ 8-12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัครและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทางเพจ FACEBOOK: YUASA CLUB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ