เสนา คิทท์ แบรนด์นี้ของเค้าดีจริง ลุยเปิดเฟส2 ที่ บางนา กม.29 ติดถนนใหญ่ ใกล้นิคมฯ ฟังก์ชันครบ พร้อมอัดโปรคอนโดต่ำล้าน – ผ่อนถูกกว่าเช่า

ข่าวอสังหา Monday August 19, 2024 16:57 —ThaiPR.net

เสนา คิทท์ แบรนด์นี้ของเค้าดีจริง ลุยเปิดเฟส2 ที่ บางนา กม.29 ติดถนนใหญ่ ใกล้นิคมฯ ฟังก์ชันครบ พร้อมอัดโปรคอนโดต่ำล้าน – ผ่อนถูกกว่าเช่า

เสนา ต่อยอดความสำเร็จคอนโด แบรนด์คิทท์ (Kith) ล่าสุดเปิดตัว ?เสนา คิทท์ (SENA Kith) บางนา กม.29? เฟสที่ 2 หลังเฟสแรก sold out โดยยังชูจุดแข็งด้วยคอนโดสไตล์ Minimal Japanese ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?SENA Low Carbon? คอนโดหลังแรก ที่เพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกบนทำเลอุตสาหกรรม ใกล้นิคมฯ ถึง 3 แห่ง ตัวโครงการติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่าด้วยราคาผ่อนที่ถูกกว่าเช่า ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันห้องที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ตอบโจทย์ทั้งอยู่อาศัยเอง และลงทุนเก็งกำไร คุณภาพชีวิตดีๆ แบบไม่ต้องจ่ายแพง พร้อมอัดแคมเปญพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน ผ่อนถูกกว่าเช่า ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมชุดครัว ระหว่างวันที่ 24-25 ส.ค.นี้เท่านั้น

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดตัวโครงการ ?เสนา คิทท์ (SENA Kith) บางนา กม.29 เฟสที่ 2 โดยเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ถือเป็นแบรนด์คอนโดน้องเล็กของเสนา ด้วยคอนเซ็ปต์แบรนด์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนช่างคิด ผสมผสานกับแนวคิด SENA Low Carbon ลูกบ้านของเสนาใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอน รักษ์โลก ได้ง่าย ๆ ตัวโครงการถูกออกแบบให้ลดการใช้พลังงาน ลดความร้อน เพิ่มช่องแสงเพื่อใช้ไฟจากธรรมชาติ รวมถึงการเลือกปลูกพันธุ์ไม้ที่ช่วยดูดซับคาร์บอนได้ดีในโครงการ

หลังจากที่โครงการ เสนา คิทท์ (SENA Kith) บางนา กม.29 ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในด้านยอดจอง และยอดโอน วันนี้จึงต่อยอดความสำเร็จในการเปิด เฟสที่ 2 นี้ โดยยังคงเจาะกลุ่มตลาด affordable สำหรับคนทำงานในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ในทำเลที่ดีมาก ๆ โครงการตั้งอยู่บนถนนเทพรัตน์ ต.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ใกล้แหล่งงาน ประกอบด้วย 3 นิคมอุตสาหกรรมใหญ่ ทั้ง นิคมเวลโกรว์ นิคมบางพลี และนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ ที่สำคัญติดถนนใหญ่ สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ศูนย์สรรพสินค้า เมกา บางนา, มหาวิทยาลัย ABAC, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ รวมถึงโรงพยาบาลบางนา2 โรงพยาบาลจุฬารัตน์5 ถือได้ว่าสะดวกมากกับการใช้ชีวิต

สำหรับโครงการในเฟส 2 นี้ประกอบด้วย 6 อาคาร รวมทั้งหมด 324 ห้อง แต่ละอาคารมีเพียง 5 ชั้น เพื่อการไม่แออัด แต่ให้ความเป็นส่วนตัว และดูแลด้านความปลอดภัยได้ดี แบบของห้องเริ่มต้นที่ 25 ตร.ม. ไปจนถึง 37 ตร.ม. กั้นแยกห้องเป็นสัดส่วน แยกพื้นที่รับแขก และห้องนอน ขณะที่ส่วนครัวอยู่ติดระเบียงช่วยให้ใช้งานได้จริง ระบายอากาศได้ดีกว่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง และเหมาะกับคนที่เริ่มต้นอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง โดยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 1 ล้านเท่านั้น?

เสนา คิทท์ บางนา กม.29 เฟส 2 เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่ำล้าน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* จัดเต็มดาวน์น้อย พร้อมผ่อนถูกกว่าเช่า เริ่มต้นผ่อนเพียง 2,900 บาท/เดือน ได้ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ จองด่วนตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ส.ค.นี้เท่านั้น โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.sena.co.th/project/sena-kith-bangna-km29-phase-2 ลิงค์ลงทะเบียนโครงการเสนาคิทท์ บางนา กม.29 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SENA Call Center 1775


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ