Supergoop! ส่งกันแดด PLAY ปรับสูตรใหม่ บางเบา กันน้ำกันเหงื่อยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

ข่าวบันเทิง Monday August 19, 2024 17:06 —ThaiPR.net

Supergoop! ส่งกันแดด PLAY ปรับสูตรใหม่ บางเบา กันน้ำกันเหงื่อยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

จากการสำรวจของแบรนด์ Supergoop! (ซูเปอร์กูป) พบว่า 1 คนจาก 5 คนจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งผิวหนัง และพบสัญญาณของการแก่ก่อนวัยที่มองเห็นได้ถึง 90% ซึ่งเหล่านี้เกิดจากแสงแดดและรังสียูวี เพื่อตอกย้ำความสำคัญของการปกป้องผิวจากแสงแดด Supergoop! จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่กับ PLAY Everyday Lotion SPF50 PA++++ ที่ถูกพัฒนาให้มีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมให้คุณ READY, SET, PLAY อย่างมั่นใจไม่กลัวแดดในทุก ๆ กิจกรรม

ครีมกันแดด Supergoop! PLAY Everyday Lotion SPF50 PA++++ อุดมไปด้วยสารบำรุงจากกลีเซอรีน ไนอาซีนาไมด์ กรดอะมิโน วิตามินบี 3 และวิตามินอี ที่จะมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิวไปในตัว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง โหระพา ยูคาลิปตัส ส้ม เลม่อน และดอกไม้ป่าที่จะทำให้ทุกสัมผัสเวลาทาครีมกันแดดลงบนผิวมีความหอมสดชื่น

เนื้อกันแดดรุ่นนี้จะมีความบางเบาเป็นพิเศษ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดแบบจัดเต็ม และเหมาะกับครอบครัวที่ตามหากันแดดอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อเด็ก ๆ และไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ครีมกันแดด PLAY Everyday Lotion SPF50 PA++++ ที่มี broad spectrum สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายในทุก ๆ โทนสีผิวแบบครบจบในขวดเดียว นอกจากนี้ยังช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้สูงสุดถึง 80 นาที ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ (UBA) ยูวีบี (UVB) รังสีอินฟราเรด แสงสีฟ้า (Blue light) และมลภาวะ ชะลอความแก่ก่อนวัย และการขาดน้ำได้ 100%

ครีมกันแดด Supergoop! PLAY Everyday Lotion SPF50 PA++++ สูตรใหม่ วางขายแล้ววันนี้ ทั้งขนาด 30ml ราคา 490 บาท ขนาด 71ml ราคา 990 บาท ขนาด 162ml ราคา 1,450 บาท และขนาด 532 ml ราคา 2,700 บาท สามารถค้นหาไลน์ผลิตภัณฑ์ PLAY จาก Supergoop! ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อรับการปกป้องจากรังสียูวีในทุก ๆ วัน ได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของ Sephora


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ