ปักหมุดความสนุก “ Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ” มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ระดับตำนาน มันส์แน่ กิจกรรมแน่น 18 - 20 ต.ค. 67 นี้ @ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 19, 2024 17:22 —ThaiPR.net

ปักหมุดความสนุก “ Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ” มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ระดับตำนาน มันส์แน่ กิจกรรมแน่น 18 - 20 ต.ค. 67 นี้ @ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

2 เจ้าพ่อพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมและเทคโนโลยี ?โชว์ ไร้ ขีด ? จับมือร่วมกับ ?ออนไลน์ สเตชั่น? ภายใต้กลุ่มทรู พร้อมจุดพลุส่งสัญญาณให้เหล่าคอเกมเตรียมตัวให้พร้อมรับความสนุกที่กำลังจะมาถึง กับสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ?Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX? และปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ?LEGACY? ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดงานเกมระดับตำนาน งานเกมหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจากเหล่าคอเกมจากทั่วสารทิศ รวมไปถึงค่ายเกมไทย-เทศ พร้อมใจขนกองทัพเกมมากมายที่ในปีนี้ก็ไม่ยอมตกขบวนตบเท้ามาร่วมสร้างตำนานในปีนี้ไม่ว่าจะเป็น SEGA, AshEchoes, SNK, Sandbox, Kocca, JCIA, Gyeonggi เละความพิเศษของปีนี้ Hoyoverse จัดชุดใหญ่เพื่อคอเกมยกโปรโมชั่นและสินค้าสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ขาดไม่ได้กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ขนกันมาเปิดตัวสินค้าใหม่ และจัดโปรโมชั่นสุดปังอย่าง SYNNEX, AOC Masters 2024, Lenovo, MSI, Huawai AppGallery , Xiaomi, SIGNO E-Sport, Neolution E-sport, Predator เตรียมเดือดต่อได้ที่บูทของ Omen HyperX และ Intel กับการยกสนามการแข่งขัน E-sport มาให้ได้เชียร์แบบติดขอบสนาม แม้แต่แบรนด์ชั้นนำอาทิ ตันซันซู, โก๋แก่, เถ้าแก่น้อย, Redbull, Nissin ร่วมด้วยพาร์เนอร์อย่าง CP, TrueDtac 5G, Nimo, Korea Tourism Organization, Wonder Festival และ Tokyo Game Show เป็นต้น ที่ยกขบวนมาสร้างความประทับใจ เดินหน้าลุยไปกับตำนานบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมเปิดดินแดนความสนุกแห่งใหม่เติมเต็มให้งานเกมกับ ?บูท Zone Zean Game? ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้คว้ารางวัลกลับบ้านทุกวันและรับสิทธิ์ลุ้นรับ IPhone 16 Pro Max อีกด้วย ส่วนกิจกรรมใหม่ๆที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้อย่าง NIMO wave live show และเอาใจแฟน Vtuber กับกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่า Vtuber ชื่อดัง พลาดไม่ได้ไฮไลท์ที่เป็นตำนานของงานอย่างการประกวด Cosplay, การประกาศรางวัล Thailand Game Award และการกลับมาของ TALON book ขอท้าชนผู้กล้าในกิจกรรม Zone Zean Game

สำหรับเพลงธีมในปีนี้ที่ได้ ?พลอยชมพู? นักร้องสาวเสียงใส และ 3 หนุ่ม Quentin, Ginnique, Morr Vtbuer จาก Algorhythm Project (ARP) ที่มาถ่ายทอดเพลง "The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision" ที่เคยสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคนในปี 2018 ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีความหนักแน่น โตขึ้น เพิ่มพลัง ส่งแรงบันดาลใจกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เตรียมพบความสนุกกับสุดยอดงานเกมระดับตำนานได้ในวันที่ 18- 20 ต.ค. 67 ฮอลล์ 3-4 กับงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า ?ธีมงานในปีนี้ คือ LEGACY ซึ่งมาจากอายุงานของ Thailand Game Show ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 โดยหากเปรียบดั่งมนุษย์ เรากำลังเข้าสู่วัยของการเปลี่ยนผ่าน (Coming of Age) ครั้งสำคัญ จากความฝันวัยเยาว์ สู่การเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ที่พร้อมส่งต่อมรดกความฝันนี้ให้กับผู้ร่วมงานในหลากหลาย Generation ต่อ ๆ ไป ซึ่งพัฒนาการตลอด 18 ปี ของ Thailand Game Show ก็ได้มีค่ายเกมระดับโลกจำนวนมากมาร่วมออกบูทกับเราอย่างต่อเนื่องทั้งพันธมิตรเจ้าประจำ และพันธมิตรหน้าใหม่ที่ชื่อชั้นระดับโลก และในปี 2024 นี้ ผู้เข้าร่วมงานก็ยังจะได้เจอบูทของค่ายระดับโลกมากมายที่พร้อมใจจะร่วมกันสร้าง LEGACY ไม่ว่าจะ Nintendo ที่มีตัวแทนจัดจำหน่าย คือ Synnex ผู้นำเข้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และบริการไอทีที่หลากหลายอันดับ 1 ในประเทศไทย, SEGA, Hoyoverse, SNK และอีกกว่า 50 บูท

ปีนี้เรายังคงมี TGS Cosply Contest ที่มีเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 300,000 บาท และเพื่อตอกย้ำการมรดกความยิ่งใหญ่ที่เราได้สร้างผู้ชนะบนเวทีการประกวดนี้ Thailand Game Show 2024 จึงมีการประกวดชิงรางวัลประเภทพิเศษในครั้งนี้โดยเฉพาะ คือ Best All Stars ให้ผู้ที่เคยได้รับรางวัลจากการประกวด Cosplay Contest บนเวที TGS และ CAF ได้ลงแข่งขันประเภท Best All Stars ชิงเงินรางวัลสูงถึง 100,000 นอกจากนี้ยังมีการประกวดชิงเงินรางวัลประเภทอื่น ๆ อีก รวมทั้งสิ้น 6 ประเภท ไม่รวมรางวัลอัดฉีดพิเศษจากบรรดาสปอนเซอร์ ทางด้าน ZONE ZEAN GAME ภารกิจล้มบอส Talon Book หรือคุณบุ๊ก นพรุจ เหมภมร นักกีฬา E-Sport ระดับชาติ กลับมาอีกครั้ง รอบนี้เราเป็นคราวของ TEKKEN 8 เกมต่อสู้ภาคล่าสุดเพื่อใช้ในการชิงเงินรางวัล 30,000 บาทจากบอสบุ๊ก! อีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน Thailand Game Show คือเพลงธีม ปีนี้เรานำเพลง The Biggest Dream มา Revision ใหม่ด้วยแนวดนตรีที่เราขอนิยามว่าเป็น Animative Rock แนวเพลงร็อคที่มีกลิ่นอายอัลเทอร์มาจากดนตรี Anisong ที่ได้ด้วยความร่วมมือจาก Algorhytm Project ส่ง 3 หนุ่ม VTuber สุดฮอตจากยูนิต Scorpio มาร่วม Featuring กับศิลปินรับเชิญสาวหัวใจเกมเมอร์ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ?

นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายสื่อดิจิทัล บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ? ออนไลน์  สเตชั่น ในเครือทรู ผู้นำธุรกิจสื่อเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ของไทย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำให้กับเกมเมอร์ทุกคน พร้อมกับการผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก  ไปกับ งาน Thailand Game Show ซึ่งได้เดินทางมาถึงปีที่ 18 ในฐานะผู้จัดงาน ร่วมกับ  Show No Limit    รู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และพัฒนาวงการเกมมาอย่างต่อเนื่อง  โดยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อหาคุณภาพ และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ทุกคน ตลอดเวลาที่ผ่านมา งานนี้ได้กลายเป็นตำนานในวงการเกมของไทย โดยไม่เพียงแค่เป็นงานที่รวมเกมเมอร์ และแฟนๆ เกมทั่วประเทศให้มาพบกัน แต่ยังเป็นเวทีที่สนับสนุนและผลักดันอุตสาหกรรมเกมของไทยให้เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาเกมไทยได้แสดงผลงาน หรือการสร้างพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างผู้เล่นและผู้พัฒนา

โดยปีนี้ Thailand Game Show 2024 ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่ และความสนุกสนานในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยคอนเซ็ปต์ LEGACY พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายกว่า 50 บูท กิจกรรม meet & greet กับครีเอเตอร์ชื่อดัง การแข่งขันเกมในที่ 'บูท Zone Zean Game' ที่มีเงินรางวัลมากกว่า ให้ผู้ชนะทุกวันและเงินร รวมถึงสิทธิ์ในการลุ้นรับ iPhone 16 Pro Max จำนวน 3 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

มั่นใจว่า Thailand Game Show จะยังคงได้รับ การตอบรับ และสนับสนุนจากคนไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการพิสูจน์ถึงความสำเร็จของงานเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของงานนี้ในการส่งเสริม Soft Power ของไทย และผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่เวทีระดับโลกได้อย่างภาคภูมิ อีกด้วย

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?เกือบ 4 ทศวรรษที่ SYNNEX อยู่ในตลาดไทยในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี พร้อมบริการด้านไอทีครบวงจร และหนึ่งในตลาดที่ SYNNEX ให้ความสำคัญมากคือตลาดเกม พร้อมตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ ด้วยสินค้าจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ รวมถึงจัดตั้งศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ Nintendo Switch ทำให้เกมเมอร์ในไทยได้รับบริการมาตรฐานเดียวกับในญี่ปุ่น รวมถึงแบรนด์อื่น ๆ ที่ให้คำมั่นสัญญาผ่านแคมเปญ Trusted by Synnex ว่าผลิตภัณฑ์ที่ SYNNEX จัดจำหน่าย ดูง่าย ๆ คือมีสติกเกอร์นี้

ซึ่งจากจุดยืนของ SYNNEX ที่เป็น No.1 IT Ecosystem และ Gaming Distributor ที่มีความต้องการเสริมสร้างการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมิ่งและอีสปอร์ตในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงตั้งใจสนับสนุนงาน Thailand Game Show 2024 Legacy ครั้งนี้ ซึ่ง Thailand Game Show ก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่าอุตสาหกรรมเกมมิ่งเติบโตขึ้น จากจำนวนผู้ร่วมงานที่แน่นอนว่าเป็นผู้เล่นเกม ที่เพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี เป็นงานรวมตัวของนักเล่นเกม และผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยงานระดับประเทศครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงาน และผู้ที่เห็นป้ายหรือการประชาสัมพันธ์บนสื่อต่าง ๆ ถึงโลโก้งาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex จะสามารถสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่น และความพร้อมของ SYNNEX ที่ตั้งใจจะทำให้ชีวิตผู้คนดีขึ้นด้วยสินค้า Trusted by Synnex แน่นอนว่า SYNNEX เตรียมความพิเศษไว้ในงาน TGS2024 ครั้งนี้ด้วย เพียงแต่เป็นเรื่องที่ไม่สามารถพูดได้ตอนนี้ บอกได้เพียงเป็นอะไรที่เกมเมอร์รอคอย และคาดว่าจะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้?

สำหรับบัตรเข้างาน Thailand Game Show 2024 Presented  by SYNNEX  สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ กับบัตรประเภทเข้างาน 1 วัน ราคา 150 บาท และแฟนพันธุ์ห้ามพลาดกับปรเภทบัตรเข้างาน 1 วัน พร้อม T-shirt Thailand Game Show 2024  ราคา 500 บาท  อัพเกรดความสนุกด้วยบัตร Zone Zean Game Pass ราคา 250 บาท ที่ให้เหล่าคอเกมได้ช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งโกยเงินรางวัลกลับบ้านได้ทุกวัน และลุ้นรับไอโฟน16 Pro Max  จำนวน 3 เครื่อง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ : https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024

และสามารถติดตามรายละเอียดกับบัตรกิจกรรมอื่นได้ที่ https://www.facebook.com/thailandgameshow

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปด้วยกันกับของตำนานบทใหม่ Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ได้อย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ