คาลบี้ ลุยตลาดอาหารเช้า เปิดตัว “ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า” อร่อย ง่าย สำหรับสายสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 08:27 —ThaiPR.net

คาลบี้ ลุยตลาดอาหารเช้า เปิดตัว “ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า” อร่อย ง่าย สำหรับสายสุขภาพ

คาลบี้ (Calbee) ผู้นำด้านขนมขบเคี้ยวรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น รุกตลาดอาหารเพื่อสุขภาพในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเช้าตัวดังที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า รส ออริจินอล? (Frugra Fruit Granola Original Flavor) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเฮลตี้ที่มีเวลาน้อยด้วยเมนูแบบง่าย ๆ แต่ ?อร่อย ดีตั้งแต่คำแรก?

?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า รสออริจินอล? ธัญพืชอบกรอบสุดอร่อยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อไกลถึงญี่ปุ่นอีกต่อไป เหมาะกับการเป็นเมนูอาหารเช้า โดยสามารถจับคู่ความอร่อยได้แบบง่าย ๆ ร่วมกับนม โยเกิร์ต หรือใช้เป็นวัตถุดิบประกอบการสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ได้ตามใจชอบ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพแต่มีเวลาน้อย นอกจากนี้ จะรับประทานเป็นของว่างระหว่างมื้อก็ยังได้อิ่มอร่อย และยังได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยส่วนผสมจากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโอ๊ต ข้าวไรย์ ข้าวและข้าวกล้อง รำข้าวสาลี และแป้งข้าวโพด ทำให้ได้รับเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนกับแบรนด์ไหน ๆ เข้าคู่กันอย่างลงตัวกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของผลไม้อบ 5 ชนิด ได้แก่ มะละกอ ลูกเกด แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ และมะพร้าว ที่ช่วยเพิ่มเทกเจอร์ในการเคี้ยวให้สนุกขึ้น และเพื่อตอกย้ำมิติความอร่อยของ ?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า? คาลบี้ (Calbee) ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา โดยเชิญชวนให้อินฟลูเอนเซอร์หลากหลายกลุ่มอายุ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอเมนูอาหารเช้าง่าย ๆ ร่วมกับ ?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า รสออริจินอล? ที่พกความอร่อยจากธัญพืชและผลไม้อบมาเต็มถุง เพื่อเป็นการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยคำดี ๆ ที่ไม่ว่าจะจับคู่กับเมนูไหนก็ ?อร่อย ดีตั้งแต่คำแรก?

เติมเต็มพลังงานดี ๆ ในทุกเช้าวันใหม่ ด้วย ?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า รสออริจินอล? เพื่อให้คุณพร้อมลุยได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน สามารถหาซื้อฟรูกราได้แล้ววันนี้! ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาซองละ 175 บาท ปริมาณ 380 กรัม

?ฟรูกรา ฟรุต กราโนล่า? เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของคาลบี้ (Calbee) ที่ดำเนินงานภายใต้ปรัชญาและพันธกิจองค์กร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ นำรสชาติ และความสนุกสนาน เพื่อวิถีชีวิตการมีสุขภาพที่ดี ส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วโลก

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟรูกราได้ทาง Facebook fan page: https://www.facebook.com/FrugraThailand และ Instagram: @frugrathailand รวมทั้งช่องทาง TikTok ของคาลบี้ ที่ https://www.tiktok.com/@calbeethailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ