เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง ตราตรึงกับทุกบทเพลง ใน “The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 08:39 —ThaiPR.net

เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง ตราตรึงกับทุกบทเพลง ใน “The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ”

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มีแต่ความประทับใจจริงๆ สำหรับ ?The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ? (เดอะ พาร์คินสัน ออเครสตรา คอนเสิร์ต โซลซัด โซลเซ) ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง ?บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด? และ ?สาขาธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล? ครั้งแรกกับการโชว์ร่วมกันของวงดนตรีที่ได้รับการขนานนามให้เป็น God Of Soul ของเมืองไทยอย่าง The Parkinson ร่วมกับวง Mahidol Soul Symphony Orchestra มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วม 70 ชีวิต โดยจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมสิทธาคาร หลังจากสร้างปรากฏการณ์ Soldout หลังเปิดขายเพียงไม่กี่นาที ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดขายของที่ระลึกของงานให้ได้เลือกซื้อเก็บกันไม่ว่าจะเป็น T-Shirt Oversize (เสื้อยืดสีดำฟอก), Vinyl The Parkinson First Album (Black Vinyl Press2) รวมถึงเมอร์เชนไดร์อื่นๆ ให้ใด้เลือกซื้อกัน นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารที่จัดเตรียมให้แฟนๆ ได้อิ่มท้องก่อนเข้าไปอิ่มหูในคอนเสิร์ต ซึ่งก็มีแฟนเพลงที่เดินทางมาร่วมงานกันคับคั่งตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง งานนี้ยังมีพี่ๆ น้องๆ ศิลปินมาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ ดิม Tattoo Colour, กร Proxie, ใหญ่ Monotone เป็นต้น

จนเมื่อถึงเวลาประตูได้เปิดต้อนรับทุกคนเข้านั่งประจำที่เสียงดนตรีเปิดมาเป็นสัญญาณแจ้งเตือนให้ทุกคนได้รู้ว่าความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว โดยต้อนรับทุกคนด้วยเพลงแรกกับ หมดแก้ว จากทีมประสานเสียงเพื่อเป็นการเคลียร์หูก่อนจะต่อด้วยเพลง Onlyfan ซิงเกิลล่าสุดของเดอะ พาร์คินสัน ที่ถูกเติมเต็มด้วยเครื่องดนตรีหลากหลายชิ้นมาสร้างมิติใหม่ให้กับเพลงนี้ ก่อนจะไปกันต่อกับ เมื่อคืน, เพื่อนรัก ก่อนจะพักทักทายทุกคนเล็กน้อยให้ได้หายใจหายคอ ก่อนจะกลับเข้าสู่การแสดงต่อกับเพลง รักยังคงไม่พอ, ฉันรักเธอใช่ไหม, ไม่จำ!, สุขไม่สุด ที่กานต์ได้เดินลงไปร้องเพลงนี้ให้ทุกคนได้ยินกันแบบฟูลเอชดี ต่อด้วยเพลง พูดลาสักคำ และ โซลซัดโซลเซ เมดเลย์โดยวงออร์เครสตรา ที่สะกดให้ทุกคนหลงใหลไปกับการบรรเลงที่ถูกเรียงร้อยไว้อย่างงดงาม ก่อนจะส่งต่อให้เดอะ พาร์คินสัน ได้วาดลวดลายกันต่อกับ My Lady, ไปเถอะ ในเพลงนี้ยังได้เห็นผสานของเครื่องสายและโซโล่กีตาร์จากกานต์ ตามมาด้วย เป็นประจำ, คนชั่ว 2018, ไหนวะ, คืนนี้, แค่นี้พอ กับความสวยงามจากผู้ชมที่สาดแสงเล็กจนกลายมาเป็นทะเลดาวทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะลากันไปด้วยเพลง จะบอกเธอว่ารัก ที่มาทั้งในเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่นบรรเลงฟูลสเกลเป็นการส่งทุกคนกลับบ้าน

โดยคอนเสิร์ต ?The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ? (เดอะ พาร์คินสัน ออเครสตรา คอนเสิร์ต โซลซัด โซลเซ) ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนเพลงได้ชมคอนเสิร์ตดนตรี Soul - Orchesta ที่สมกับคำว่า คุณภาพแบบไฮเอ็นด์ที่บอกได้เลยว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ติดตามกันต่อไปว่าครั้งหน้า SPICYDISC จะมอบความสนุกแบบไหนให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน โดยติดตามได้ที่ Fanpage SPICYDISC หรือ SPICY EVENT รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ