Sushi KiShin เชิญเซเลบริตี้เปิดประสปการณ์โอมากาเสะ จากสุดยอดเชฟชาวญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 08:44 —ThaiPR.net

Sushi KiShin เชิญเซเลบริตี้เปิดประสปการณ์โอมากาเสะ จากสุดยอดเชฟชาวญี่ปุ่น

Sushi KiShin ชวนเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมดื่มด่ำกับมื้อดินเน่อร์สุดพิเศษของการรับประทานอาหารโอมากาเสะ สัมผัสศิลปะด้านอาหารจากเชฟชาวญี่ปุ่นที่มากประสปการณ์ มร.เคนสุเกะ โมริชิมะ (Mr.Kensuke Morishima) พร้อมต้อนรับคนที่รักการทานซูชิคุณภาพพรีเมียมให้ได้สัมผัสประสบการณ์การทานโอมากาเสะในสไตล์ต้นตำรับจากเชฟชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ได้แก่ ผู้บริหารบริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (C Rhyne Group Co.,Ltd) นำโดยสองผู้บริหาร มร.ซีเจย์ ไรน์ (Cjay Rhyn) ซีอีโอ ผู้ก่อตั้ง และพาร์ทเนอร์ มร.แม็กซ์ ไคลน์ จากประเทศเยอรมัน และศิลปิน เก่ง-อธิป เอทีซี

ร้านตกแต่งในบรรยากาศแบบสบาย ๆ เรียบหรู ในโทนสีน้ำตาลเอิร์ทโทน ดูเป็นธรรมชาติสไตล์ Wabi-Sabi ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นฝีมือดี ร้านยังกว้างขวางด้วยที่นั่งแบบสบาย ๆ สามารถมองเห็นการบรรจงทำเมนูอาหารที่ปราณีตของเชฟได้อย่างเพลิดเพลิน

โดย มร.เคนสุเกะ โมริชิมะ (Mr.Kensuke Morishima) เป็นศิลปินที่ทุ่มเทและหลงใหลในศิลปะด้านการทำอาหาร ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 9 ปี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านแนวทางในการสร้างสรรค์อาหารซูชิแบบญี่ปุ่นแท้ๆ คุณเคนสุเกะ ยังได้นำการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ทุกจาน ด้วยความรักในอาหารอย่างลึกซึ้งและความใส่ใจในรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อ และครั้งนี้ในตำแหน่งหัวหน้าเชฟของ Sushi KiShin ยังได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบซูชิที่รังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงามสม่ำเสมอซึ่งจะเติมเต็มทุกประสาทสัมผัสของทุกท่าน ให้ได้รับประสบการณ์ทางศิลปะและความหลงใหลในการทำทุกเมนูในการเสิร์ฟ

สำหรับการจอง:https://www.tablecheck.com/th/sushi-kishin/reserve/landing063-070-0069The St.Regis Bangkok ชั้น 12


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ