จบไปอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ กับมวยคู่เอก “บอล-เมื่อย” วง SCRUBB ในคอนเสิร์ต SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT คอนเสิร์ตพูดน้อย-ต่อยหนักของวง(เกือบจะ)รุ่นใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 10:14 —ThaiPR.net

จบไปอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ กับมวยคู่เอก “บอล-เมื่อย” วง SCRUBB ในคอนเสิร์ต SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT คอนเสิร์ตพูดน้อย-ต่อยหนักของวง(เกือบจะ)รุ่นใหญ่

สุดประทับใจและอบอุ่นกับ SCRUBB LIGHT - HEAVY WEIGHT (สครับบ ไลท์-เฮฟวี่เวท) เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ 17-18 สิงหาคมที่ผ่าน จำนวน 2 รอบการแสดง รวมจำนวนคนดูเฉียดหมื่นคน เต็มพื้นที่การแสดง ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall ซึ่งประกาศ sold out ไปไม่นาน ของศิลปินคู่หูดูโอ้ บอล - ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ วง SCRUBB (สครับบ) ซึ่งพวกเขาเก็บตัวซุ่มซ้อมกว่า 2 เดือน เพื่อจะได้มาพบแฟน ๆ กันในวันนี้ กับธีม LIGHT ? HEAVY WEIGT ที่ทุกคนอาจมองว่าพวกเขาเป็นรุ่นใหญ่ แต่จริง ๆ แล้ว พวกเขามองว่า เขาตัวเล็กเสมอ

ครั้งนี้ขนเพลงจากหลายอัลบั้มมาให้สนุกกันกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม โดยเปิดคอนเสิร์ตด้วย 3 เพลงฮิต อุ่นเครื่องพาแฟน ๆ โดดไปกับ ?คำตอบ?, ?ทุกอย่าง? และ ?ใกล้? ต่อด้วยเพลง ?อยู่อยู่? แล้วโบกมือไปกับเพลง ?ลึกลึก?, ?คนนี้? ก่อนจะเข้าโหมดเพลงฟีลกู๊ดอย่างเพลง ?อยากบอกให้รู้?, ?คู่กัน? และ ?รอยยิ้ม? เพลงทัชใจแฟน ๆ ที่เรียกเสียงปรบมือ กับภาพโบกมือพร้อมกันทั้งฮอลล์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่เราจะได้เห็นจากสครับบ พร้อมหยิบเพลง ?Her? จากอัลบั้ม Tree อัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ซึ่งห่างจากอัลบั้มล่าสุดถึง 6 ปี ซึ่งพวกเขาเปรียบแฟนเพลงเหมือนเป็นสารอาหารล่อเลี้ยงให้พวกเขาเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ จนเกิดเป็นอัลบั้มล่าสุดนี้ แถมบอลยังหยอดมุกตลก ให้แฟน ๆ ได้ฮา โชว์อีกมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น ก่อนจะคว้าไมค์โซโล่ร้องเพลงเดี่ยวที่ทุกคนรอคอยอย่างเพลง ?กลัว? และส่งต่อให้เมื่อยในเพลง ?ย้อนเวลา? พาแฟน ๆ ขยับจังหวะโยกตามในเพลงฮิตอย่าง ?See Scape?, ?ฟ้า? เพลงจากอัลบั้ม ?Mood?

ทั้งนี้พวกเขายังเผยก่อนจะมาเป็นชื่อคอนเสิร์ต LIGHT - HEAVY WEIGHT นั้น ได้มีการผ่านการคิดกันมาหลายชื่อ ซึ่งยังได้นำอาร์ทเวิร์คหลาย ๆ แบบมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นชื่อคอนเสิร์ตในหลายเวอร์ชั่น เป็นการแชร์โมเม้นท์ให้ได้เห็นทุก ๆ ขบวนการกว่าจะมาได้เห็นกันในวันนี้ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงความฮากันลั่นฮอลล์ ก่อนสลับโหมดเข้าสู่เพลงกินใจกับเพลง ?เก็บมันเอาไว้?, ?หนี? เพลงที่มีไลน์กีต้าร์เป็นเอกลักษณ์ คุ้นหูทุกคน ตามด้วยลิสต์เพลงยาวๆ อย่าง ?Inchan Tree?, ?Art Bar?, ?เธอ?, ?ลม?, ?ให้เธอ? ทั้งยังชวน ปกป้อง - ต้องตา จิตดี พี่น้องมากฝีมือขึ้นมาบนเวที และกล่าวขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันมากว่า 10 ปี พร้อมส่งเข้าโชว์ดี ๆ จากวง Plastic Plastic ในเพลง ?ยังอยากรู้? ที่ได้ บอลร่วมร้องเพลงนี้ ตามด้วยเพลง ?love is growing? เพลงที่เลือกโดย SCRUBB ให้นำมาร้องในคอนเสิร์ต และเพลง ?ฮัม (Hum)? (Plastic Plastic Feat. SCRUBB) เพลงที่บอลกล่าวว่าเป็นเพลงที่ทำให้เกิดอาการสั่นสะเทือนจากภายในใจของพวกเขา

ก่อนคืนเวทีให้ SCRUBB นำเพลงรักในยุค 90? ที่หลายคนคิดถึงอย่างเพลง ?ดาว? ที่วงหยิบเพลงดังจากค่ายเบเกอรี่เพลงนี้ มาทำเวอร์ชั่นใหม่ในกลิ่นอายของสครับบ ในโปรเจคพิเศษกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Music และถือเป็นครั้งแรกที่เล่นให้ทุกคนได้ฟังอีกด้วย แล้วซึ้งกันต่อกับ ?เรา? เพลงแทนใจบทสรุปของเรื่องราวความสัมพันธ์ดี ๆ ที่ยังคงคิดถึง เพลงที่ทำให้บอลถึงกับเสียน้ำตา และเพลง ?ขอ? ก่อนจะไปสนุกกันต่อยาว ๆ ช่วงท้ายคอนเสิร์ตกับเพลงดังอย่างเพลง ?เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ? ชวนแฟน ๆ สร้างทะเลดาว ในค่ำคืนที่แสนวิเศษ และ ?เข้ากันดี? ก่อนเข้าโหมดซึ้งอีกครั้งในเพลง ?เก็บไว้ให้เธอ? เพลงที่วงขอมอบให้ทุก ๆ คนในค่ำคืนนี้

ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์แฟนๆ สู่มินิสเตจ 2 เพลง ?เช้า? กับ ?เพลงของเรา? ในเวอร์ชั่นอคูสติก ทั้งใกล้ชิดและอบอุ่น ก่อนส่งท้ายกับอีก 1 เซอร์ไพรส์ด้วยการเรียกตัวแทนแฟนเพลง 10 คนขึ้นมาบนเวที พร้อมเต้นและกระโดดกันในเพลง ?ใกล้? ซึ่งเรียกว่าใกล้จริง ๆ ทำให้คอนเสิร์ตนี้สมบูรณ์แบบ จบลงอย่างน่าประทับใจ กับค่ำคืนที่สนุกอบอวลไปด้วยความสุข ที่มอบให้แฟน ๆ โดยชาวคณะสครับบ!

ติดตามผลงาน scrubb ได้ที่ :

Facebook : scrubb
Instagram : @scrubbband
Twitter : @scrubbband
TikTok : scrubbband
YouTube : SCRUBB MUSIC TUBE


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ