“ส้ม มารี” คัมแบคสู่บัลลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ส่งซิงเกิล “อยู่คนเดียวกับเขา” ตอกย้ำความสัมพันธ์สุดเจ็บปวด

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 11:05 —ThaiPR.net

“ส้ม มารี” คัมแบคสู่บัลลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ส่งซิงเกิล “อยู่คนเดียวกับเขา” ตอกย้ำความสัมพันธ์สุดเจ็บปวด

?ส้ม มารี? คัมแบคสู่บัลลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ส่งซิงเกิล ?อยู่คนเดียวกับเขา? ตอกย้ำความสัมพันธ์สุดเจ็บปวด ได้ เต้ย จรินทร์พร - ปอนด์ ณราวิชญ์ ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าอย่างลึกซึ้งผ่านมิวสิกวิดีโอ

?ส้ม มารี? กลับมาทวงบัลลังก์ Queen ศิลปินเจ้าแม่เพลงเศร้าที่หลายคนคุ้นหู ส่งเพลงใหม่ "อยู่คนเดียวกับเขา" ซึ่งทำให้หลายคนต้องหยุดฟังและหวนคิดถึงเรื่องราวความรักที่จบลงไม่สวยงาม ด้วยดนตรีที่มีความเศร้าสะเทือนใจและเนื้อหาที่เจ็บปวดกว่าเดิม เป็นอีกครั้งที่ส้ม มารี ย้ำให้เห็นถึงความเป็นศิลปินที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง

?อยู่คนเดียวกับเขา? เพลงช้า ความหมายลึกซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่เริ่มจากการทะเลาะกัน ในทุกครั้งมักจะจบลงด้วยคำว่า "อยากอยู่คนเดียว" คำนี้ที่ดูเหมือนจะเป็นข้ออ้างที่สร้างขึ้นเพื่อปกปิดความจริงบางอย่าง แต่ยิ่งเจ็บช้ำเมื่อเขาคนนั้นกับอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน จึงต้องเลือกจบความสัมพันธ์ของครั้งนี้ เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคนทั้งสองคน

เพลงนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ศักดิธัช ตูวิเชียร นักแต่งเพลงคู่ใจที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลาย ๆ เพลงฮิตของส้ม มารี และส้มเองยังมีการร่วมจรดปากกาด้วยการเขียนเนื้อร้องร่วมอีกด้วย

ส่วนสำคัญที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ คือการคว้าตัว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล แถวหน้าของเมืองไทย และพระเอกมาแรงอย่าง ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ เป็นตัวแทนถ่ายทอดเนื้อเพลงในรูปแบบมิวสิกวิดีโอ เต้ย ได้แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดที่ปอนด์ บอกว่าเขาต้องการ "อยู่คนเดียว" หนึ่งในข้ออ้างเพื่อไปอยู่กับคนอื่น ที่นางเอกต้องต่อสู้ เผชิญกับความจริงที่เจ็บปวด ความสัมพันธ์กลับต้องพังทลายจากคำโกหกที่ซ่อนเร้นอยู่ โดยเพลงนี้ ส้ม ยังได้ร่วมแสดงเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างไร ต้องติดตามชม "อยู่คนเดียวกับเขา" แล้วคุณจะเข้าใจแก่นแท้ของการถูกหักหลัง และความหมายที่แท้จริงของการ อยู่คนเดียว!

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ?อยู่คนเดียวกับเขา? - Zom Marie

ได้ทาง YouTube : ZOMMARIE MUSIC : https://youtu.be/gq1cWAIQDLg

และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/LetsEndThis-ZomMarie

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment
YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment
Instagram: @zommarie / @highcloudent
TikTok: @zommarie / @highcloudent
Twitter: @zommarie / @highcloudent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ