เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย พร้อมเปิดประตูให้เช็คอินก่อนใคร

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 20, 2024 11:06 —ThaiPR.net

เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย พร้อมเปิดประตูให้เช็คอินก่อนใคร

เปิดแล้ววันนี้ โรงแรมน้องใหม่ภายใต้แบรนด์เซ็นทาราไลฟ์ แห่งแรกบนเกาะสมุย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิด ?เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย? อย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก ให้ได้เข้าไปสัมผัสกับห้องพักดีไซน์ทันสมัยกว่า 61 ห้อง โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบออกมาได้อย่างลงตัว ระหว่างบรรยากาศสุดร่มรื่นและสีสันอันสดใสสะท้อนความเป็นเกาะเขตร้อน ให้เข้ากันกับสเน่ห์ของการบริการอันแสนอบอุ่นแบบไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ แบรนด์โรงแรมที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ล่าสุดจากเครือเซ็นทารา

เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 30 นาทีโดยการเดินทางด้วยรถยนต์ และสามารถเดินไปยังหาดละไมได้ภายใน 3 นาที โดยสำหรับหาดละไมนั้น ถือเป็นหนึ่งในชายฝั่งทะเลที่ทอดยาวที่สุดและสวยงามที่สุดของเกาะสมุย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งหน้าหาดฟรี และด้วยบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอลเขตร้อน เม็ดทรายที่ขาวนวลละเอียด ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของต้นปาล์มและน้ำทะเลสีฟ้าใสบริสุทธิ์ จุดหมายปลายทางแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก หรือวันหยุดพักผ่อนสุดหรรษาสำหรับทุกครอบครัว

ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่กลมกลืนไปได้อย่างลงตัวกับธรรมชาติอันงดงามของเกาะสมุย ผู้ที่มาเยือนจะได้ตื่นตาไปกับดีไซน์ของโรงแรมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมสไลด์เดอร์และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับคนทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงห้องพักหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้สามารถรองรับกับทุกความต้องการที่แตกต่างกัน

?ทีมงานรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดให้บริการโรงแรมในวันนี้ นี่คือวันสำคัญของพวกเราทุกคน หลังจากที่ได้มุ่งมั่นและตั้งใจทำงานกันอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่ารีสอร์ทของเรานั้นพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันยอดเยี่ยมให้กับแขกทุกท่าน ตั้งแต่ห้องพักดีไซน์สวยทันสมัย ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เรามั่นใจว่า เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย แห่งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือเซ็นทาราบนเกาะสมุย ที่ได้รับความรักและกระแสตอบรับที่ดีจากนักเดินทางทั่วโลกได้อย่างแน่นอน? สุภาพร นวลจริง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย กล่าว

และเพื่อเป็นการฉลองให้กับการเปิดตัว เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย ขอมอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำสำรองห้องพักภายใน 30 กันยายน 2567 และเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2567 จะมีบริการสุดยืดหยุ่นสไตล์เซ็นทารา ไลฟ์ อย่างบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่านที่เลือกให้เสริฟได้ยาวๆ จนถึงเวลา 16.00 น. ของทุกวัน เครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 250 บาทต่อห้องมอบให้ทุกวัน สิทธิ์ยืดหยุ่นในการเช็คเอ้าท์เวลาใดก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังเช็คอิน และยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นสำหรับสมาชิก CentaraThe1 จะได้ส่วนลดเพิ่มอีกถึง 15%

สนใจสำรองห้องพักภายใต้ข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย ได้ที่...

www.centarahotelsresorts.com/centra/csa-opening-offer


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ