TPOLY ไม่ทำให้ผิดหวัง! ชำระคืนหุ้นกู้ 530.50 ลบ. ครบตามกำหนด ลุยประมูลงานโครงการก่อสร้างภาครัฐ-เอกชน เต็มสูบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 20, 2024 11:24 —ThaiPR.net

TPOLY ไม่ทำให้ผิดหวัง! ชำระคืนหุ้นกู้ 530.50 ลบ. ครบตามกำหนด ลุยประมูลงานโครงการก่อสร้างภาครัฐ-เอกชน เต็มสูบ

บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) ชำระคืนหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2565 อายุ 2 ปี 6 เดือน พร้อมดอกเบี้ย มูลค่ารวมประมาณ 535.7 ล้านบาท ได้ตามกำหนดไถ่ถอน ฟากบิ๊กบอส ?ปฐมพล สาวทรัพย์? ระบุ เดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการก่อสร้างใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง หวังสร้างผลงานเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระหุ้นกู้ที่ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2565 อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.50% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน เสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอนในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 โดยบริษัทฯ ได้ชำระคืนพร้อมดอกเบี้ยให้กับผู้ถือหุ้นกู้ ทั้งหมดรวมมูลค่าประมาณ 535.7 ล้านบาท เรียบร้อยแล้ว

"TPOLY ให้ความสำคัญในการชำระคืนหุ้นกู้โดยมีการบริหารจัดการทางการเงินอย่างระมัดระวัง และโปร่งใส เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น ความไว้วางใจแก่ผู้ถือหุ้นกู้ทุกราย เงินจากหุ้นกู้ที่ผ่านมาได้นำไปใช้เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในการหาโอกาสการลงทุนใหม่ๆ และเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด? นายปฐมพล กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ เดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการก่อสร้างใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ ทั้งการก่อสร้างโรงพยาบาล คอนโดมิเนียม เป็นต้น เพื่อสร้างผลงานให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ