KH Academy จับมือ APM สานต่อหลักสูตรการลงทุน เปิดคอร์ส Prep for Financial Advisor รุ่นที่ 2 จุดประกายเยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 20, 2024 11:25 —ThaiPR.net

KH Academy จับมือ APM สานต่อหลักสูตรการลงทุน เปิดคอร์ส Prep for Financial Advisor รุ่นที่ 2 จุดประกายเยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน

KH Academy ร่วมมือกับ ?แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์? สานต่อหลักสูตรการเรียนรู้ด้านวิชาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดคอร์ส Prep for Financial Advisor รุ่นที่ 2 สร้างโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษาที่สนใจด้านการเงินการลงทุนได้เรียนรู้ทักษะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมสร้าง Connection ระหว่างมหาวิทยาลัย ต่อยอดประกอบวิชาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน ฟากบอสใหญ่ ?บูรพา สงวนวงศ์? มั่นใจ KH Academy เป็นตัวช่วยจุดประกายให้เยาวชนไทยค้นพบตัวตน ปูทางสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคงในอนาคต

นายบูรพา สงวนวงศ์ ผู้บริหารสถาบันการเรียนรู้ KH Academy เปิดเผยว่า KH Academy ยังคงเดินหน้าพัฒนาและสร้างเสริมการเรียนรู้ให้กับเยาวชนที่มีความสนใจเกี่ยวกับวิชาชีพด้านการลงทุน ซึ่งเป็นพันธกิจสำคัญที่ต้องการยกระดับการศึกษาและสังคมไทยให้มีคุณภาพ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรภาคเอกชน ประกอบด้วย บริษัท บี.กริม พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) (BGRIM), บริษัท ไพร์มสตรีท แอดไวเซอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท พีเอสจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (PSG), ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTB), บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTS) และบริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) (GABLE) รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา

โดยการสานต่อหลักสูตร Prep for Financial Advisor เตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน รุ่นที่ 2 เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับให้นิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการนี้ได้เก็บเกี่ยวองค์ความรู้ ฝึกฝนทักษะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในด้านวิชาชีพที่ปรึกษาทางการเงินโดยตรงคือ ทีมวิทยากรของ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงินชั้นนำของประเทศไทย ก่อนที่จะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปต่อยอดในการเรียนและการประกอบวิชาชีพในอนาคต หลังจากที่ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมหลักสูตรฯ รุ่นที่ 1 จำนวนทั้งสิ้น 35 คน จากมหาวิทยาลัย 6 แห่ง ประกอบด้วย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

?หลักสูตร Prep for Financial Advisor เป็นหลักสูตรการเรียนรู้ที่เปิดรับนิสิตนักศึกษาที่สนใจในเรื่องการเงินการลงทุน เข้ามาเรียนรู้ทักษะและประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำตลอดช่วงฝึกอบรมในระยะเวลา 1 เดือน สำหรับ รุ่นที่ 2 นี้จะเน้นส่งเสริมและผลักดันคุณภาพนิสิตนักศึกษา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพ FA ในอนาคต โดยจะมีกิจกรรม Workshop ให้ฝึกฝนทักษะการลงมือปฏิบัติงานเสมือนจริง จึงมั่นใจว่าหลักสูตรนี้จะช่วยจุดประกายและเป็นแรงผลักดันให้น้องๆ ค้นพบเส้นทางการประกอบอาชีพของตัวเองในอนาคต?

นอกจากนี้ KH Academy เตรียมเปิดหลักสูตร Prep for Investment Analyst เตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ รุ่นที่ 2 ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 19-30 สิงหาคม 2567 นิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน KH Academy ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ ios และ android รับสมัครจำนวนจำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ