ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล alpha savings” ชูจุดเด่น ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี เปิดบัญชีง่ายได้ด้วยตัวเอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 20, 2024 11:29 —ThaiPR.net

ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล alpha savings” ชูจุดเด่น ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี เปิดบัญชีง่ายได้ด้วยตัวเอง

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ?เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล alpha savings? บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2% ต่อปี พร้อมเปิดบัญชีได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน 'alpha by Thai Credit? ที่จะเข้ามาเปลี่ยนการออมเงินให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ธนาคารฯ ได้เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อกระตุ้นให้คนไทยมองเห็นทางเลือกการออมเงินที่ชาญฉลาดและเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต ด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝากที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และให้ผลตอบแทนสูง

นายรอยย์ ออกุสตินัส กุนารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 'เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล alpha savings? ในครั้งนี้ เป็นไปตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของธนาคารฯ ที่ว่า Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ ซึ่งธนาคารฯ ให้ความสำคัญและมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีโอกาสเข้าถึงการออมที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สะดวก และง่ายดาย นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด 'ใช้ชีวิตแบบอัลฟ่า Live the alpha Life? ซึ่งถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเฉียบคม มองเห็นโอกาสและไม่ลังเลที่จะคว้ามันเอาไว้ ทำให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยเครื่องมืออันทรงพลังอย่างแอปพลิเคชัน alpha by Thai Credit ที่ช่วยให้พวกเขาจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกทุกที่ทุกเวลา ผมเชื่อว่าโฆษณาชุดนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการออมเงินอย่างชาญฉลาดและสร้างเสริมอนาคตทางการเงินที่แข็งแกร่ง?

นายวีรเวท ไชยวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (First Executive Vice President) กลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและธนบดี กล่าวเพิ่มเติมว่า ?ผลิตภัณฑ์ 'เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล alpha savings? เป็นบัญชีเงินฝากที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรม และยังให้ผลตอบแทนสูง ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง 2% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากระหว่าง 0 - 500,000 บาทแรก ส่วนที่เกิน 500,000 บาท จะได้รับดอกเบี้ย 0.70% ต่อปี ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน alpha by Thai Credit ในเวลาอันสั้นเพียงไม่กี่ขั้นตอน และสามารถยืนยันตัวตนได้ที่สาขาเงินฝากของธนาคารฯ และเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ทั่วประเทศ?

?นอกจากนี้ ตัวแอปพลิเคชัน alpha by Thai Credit เองยังช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมโอน-จ่ายชำระค่าบริการต่างๆ อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถฝาก-ถอนเงินสดได้ทุกเวลาผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และถอนเงินสดแบบไม่ใช้บัตรผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารชั้นนำ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร ในโอกาสนี้ผมอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วม 'ใช้ชีวิตแบบอัลฟา? เพื่ออนาคตทางการเงินที่มั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน? นายวีรเวท กล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน alpha by Thai Credit ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS ผ่าน App Store และในระบบ Android ผ่าน Google Play Store โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ สามารถดูได้ที่ www.thaicreditbank.com หรือสอบถามได้ที่ Call Center โทร. 02 697 5454


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ