พฤกษา สร้างสรรค์ชุมชน “อยู่ดี มีสุข” พร้อมความสนุกแบบรักษ์โลก ในงาน Live well Stay well Market Fest @ พฤกษา อเวนิว เทพารักษ์ – เมืองใหม่

ข่าวอสังหา Tuesday August 20, 2024 11:31 —ThaiPR.net

พฤกษา สร้างสรรค์ชุมชน “อยู่ดี มีสุข” พร้อมความสนุกแบบรักษ์โลก ในงาน Live well Stay well Market Fest @ พฤกษา อเวนิว เทพารักษ์ – เมืองใหม่

?พฤกษา? จัดกิจกรรม ?Live well Stay well Market Fest? มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ ?อยู่ดี มีสุข? ให้ลูกบ้านพฤกษาที่ พฤกษา อเวนิว เทพารักษ์ ? เมืองใหม่ จัดเต็มกับความสนุก สาระ และกิจกรรมมากมายในสไตล์รักษ์โลก ครอบคลุมการดูแลสุขภาพ ต่อยอดสู่การดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ลูกบ้านและชุมชน

นางสาวจิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาเชื่อว่าการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ ?อยู่ดี มีสุข? คือการมอบจุดเริ่มต้นของชีวิตที่จะทำให้ทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลใจและแรงขับเคลื่อนใหม่ไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า และเชื่อว่าการมีชีวิตดี สุขภาพดี สังคมดี สามารถเริ่มต้นง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วยเหตุนี้ พฤกษาจึงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า บริการ และจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้อยู่ดีมีสุข ซึ่งงาน ?Live well Stay well Market Fest? นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่พฤกษาจัดขึ้นตามความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดี โดยได้จัดมาอย่างต่อเนื่องในหลายทำเล ของโครงการพฤกษา และล่าสุดได้จัดขึ้นที่ พฤกษา อเวนิว เทพารักษ์ ? เมืองใหม่ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะทำให้ลูกบ้านมีช่วงเวลาดีๆ แล้ว ยังได้ปลูกฝังเรื่องการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

ภายในงาน Live well Stay well Market Fest @ พฤกษา อเวนิว เทพารักษ์ ? เมืองใหม่ ได้ส่งมอบความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน ด้วยสินค้า บริการ และกิจกรรมดีๆ จากเครือพฤกษาและพันธมิตร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้งบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่าง Clickzy.com อีคอมเมิร์ซสำหรับคนรักบ้านและสุขภาพ ที่นำเสนอสินค้าจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย MyHaus แอปพลิเคชันสมาร์ตโฮมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย และ WIZLAH TH แอปพลิเคชันตัวช่วยที่ทำให้การออกแบบภายในบ้านและการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องง่ายขึ้น

ส่วนคนรักสุขภาพก็มีผู้เชี่ยวชาญจาก โรงพยาบาลวิมุต และ โรงพยาบาล วิมุต-เทพธารินทร์ มาให้คำปรึกษา และยังมี โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มาช่วยดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงของลูกบ้าน ด้วยบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี พร้อมทั้งพันธมิตรของพฤกษาที่เข้ามาเสริมทัพบริการด้านสุขภาพ ได้แก่ (1) แอ็คนอส เฮลท์ แอปพลิเคชัน บริการสุขภาพอัจฉริยะที่ดูแลคุณ ทุกที่ทุกเวลา อย่างเชี่ยวชาญกับบริการคัดกรองโรคด้วย (2) ฟาร์ม แคร์ บริการ Tele pharmacy Platform บริการปรึกษาเภสัชกรแบบออนไลน์ พร้อมบริการส่งยาให้คุณถึงบ้าน เป็นตัวช่วยคัดกรองร้านขายยาคุณภาพสูงเพื่อให้ได้รับบริการที่ดีที่สุด และ (3) แล็บ มูฟ ที่นำบริการเพื่อสุขภาพมาให้บริการถึงบ้าน ได้แก่ บริการตรวจหาเชื้อสาเหตุของสิวจากสถาบันโรคผิวหนัง, ตรวจสุขภาพและเจาะเลือดที่บ้าน, ตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งปากมดลูกจากปัสสาวะ, มอบแพ็คเกจตรวจสุขภาพในราคาพิเศษ, และตรวจ HPV จากปัสสาวะฟรี ตามสิทธิ์บัตรทองด้วย

พร้อมกันนี้ ในงานยังมีความรู้ดีๆ ในการดูแลสุขภาพ และความรู้เกี่ยวกับเรื่องบ้านในช่วง Live Well Talk โดยผู้เชี่ยวชาญ และวิทยากรทรงคุณวุฒิ ทั้งความรู้ด้านการรับประทานอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพในหัวข้อ Eat well, Stay well โดย ดร.ปัทนภา ศรีชมเชย นักกำหนดอาหารวิชาชีพจาก โรงพยาบาล วิมุต ? เทพธารินทร์ เคล็ดลับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้พอดีกับพื้นที่ โดย WIZLAH TH แนะนำการใช้แอปพลิเคชัน MYHAUS ที่ดูแลเรื่องภายในบ้านได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว และแนะนำวิธีเลือก Solar Cell ที่เหมาะสม เพื่อประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย จาก GREEN LEAF

ในงานยังมีกิจกรรม Eco-Friendly มุ่งช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม อาทิ การปลูกต้นไม้เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวกับโครงการ PRUKSA GREEN PLUS และกิจกรรมส่งเสริมความรู้ในการแยกขยะเพื่อให้น้องๆ ได้มาร่วมสนุกและรับของรางวัลแบบสร้างสรรค์และรักษ์โลก พร้อมทั้งฮีลใจไปกับกิจกรรมแบ่งปันให้สังคมในโครงการ "พี่เหลือ-น้องขอ ส่งต่อความสุข" โดย PRUKSA x มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งมีลูกบ้านนำของใช้มือสองมาส่งต่อให้น้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส เพื่อสร้างสังคมที่อยู่ดีมีสุขร่วมกัน พร้อมพันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ วงศ์ไผ่ ซึ่งมาพร้อมกับการให้ความรู้เกี่ยวกับไบโอชาร์ (Biochar) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการปรับปรุงดิน ที่ได้จากกระบวนการย่อยสลายเชิงความร้อนของชีวมวลหรือสารอินทรีย์

สำหรับกิจกรรมความบันเทิงที่มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้ลูกบ้าน มีทั้งการประกวด Pet Super Model ที่มีน้องหมาน้องแมวมาอวดโฉมประชันความน่ารัก และ เวิร์กชอป D.I.Y ที่ช่วยสร้างสัมพันธ์อบอุ่นให้กับครอบครัว พร้อมพาเหรดฟู้ดทรัค รวมร้านอร่อยที่เรียงรายมาให้เลือกแบบถูกใจทั้งครอบครัว ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม ยกความอร่อยมาถึงโครงการ และความพิเศษที่มอบให้เฉพาะสมาชิก PRUKSA Member สามารถใช้คะแนนสะสม แลกสิทธิ์รับคูปองสำหรับชอปปิง ของใช้ และอาหารในงานได้ โดยทุกร้านในงาน ใส่ใจ เลือกใช้ภาชนะรักษ์โลก และเป็นระบบไร้เงินสด ลดการใช้ทรัพยากร ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

และสำหรับสีสันความประทับใจในช่วงค่ำ โชว์สุดพิเศษ ?Live well mini concert by KTK bibbidii entertainment? โดยศิลปินจากค่าย บิบบิดี้ เอนเตอร์เทนเมน น้องมิ้น น้องกานต์ น้องตาต้า น้องตงฟาง และ น้องเบสท์ ผู้เข้าประกวดในรายการ KTK คายตะขาบ ที่คุณภาพการันตีโดยคุณ นิว นภัสสร มาร่วมมอบความพิเศษภายในงานด้วย

?กิจกรรม Live well Stay well Market Fest จะเดินหน้าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทำเลต่าง ๆ ของโครงการเครือพฤกษา เพราะเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่ไปกับการมอบความเป็นอยู่ที่ดี เติมเต็มความสุขให้ลูกบ้าน พร้อมสร้างชุมชนที่ยั่งยืน เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ที่จะทำให้ทุกชีวิตมีความ ?อยู่ดี มีสุข? อย่างแท้จริง? นางสาวจิตชญา กล่าว


แท็ก พฤกษา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ