เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ PCG เอาใจ Pet Parents เปิดตัว “Happy Pets” มุมจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ในร้าน 7-11 สะดวก สบาย ใกล้บ้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 11:34 —ThaiPR.net

เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ PCG เอาใจ Pet Parents เปิดตัว “Happy Pets” มุมจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ในร้าน 7-11 สะดวก สบาย ใกล้บ้าน

เซเว่น อีเลฟเว่น ตอบโจทย์ คนรักสัตว์เลี้ยงเปิดมุมจำหน่ายสินค้าในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้ชื่อ ?Happy Pets? ซึ่งมีบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้สนับสนุน โดยมุ่งหวังสร้างมุมอาหารสัตว์ที่หนึ่งในใจของชุมชน สะดวกใกล้บ้าน และตอบรับการเติบโตของลูกค้าในกลุ่มอาหารสัตว์ในปัจจุบัน ภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พร้อมทั้งยกระดับการส่งมอบสินค้าที่ใหม่และหลากหลาย โดยให้ความสำคัญกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป

หลายปีที่ผ่านมามีปรากฎการณ์ Pet Humanization หรือ Pet Parents  เป็นเทรนด์ที่คนยุคใหม่นิยมเป็นโสด ไม่นิยมแต่งงาน หรือหากแต่งงานแต่ยังไม่มีบุตร จึงมองหาการเลี้ยงสัตว์เพื่อทดแทนการมีบุตร ด้วยการเอาใจใส่ดูแลสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนคนสำคัญในครอบครัว ส่งผลให้เกิดความผูกพันระหว่างผู้เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเทรนด์นี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยผลวิจัยจาก Krungthai COMPASS ระบุว่า เกือบ 70% ของผู้เลี้ยงสัตว์ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยง เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว และอีก 66% ของผู้เลี้ยงมีความรักความผูกพันกับสัตว์เลี้ยงของตนมาก ซึ่ง Pet Humanization มากกว่า 75% จะอยู่ในช่วงอายุ 18?34 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นกลุ่มมิลเลนเนียลที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง และ 65% มีแนวโน้มว่าจะเลี้ยงสัตว์เพิ่มขึ้นภายใน 5 ปีข้างหน้า

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้เลี้ยงสัตว์และสัตว์เลี้ยง เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้เปิดมุมจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ภายใต้ชื่อ ?Happy Pets? ความสุขเล็ก ๆ ที่ส่งต่อถึงกัน 24 ชม. ภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สะดวก สบาย ใกล้บ้าน เพื่อเป็นมุมอาหารสัตว์เลี้ยงให้กับชุมชน

โดยภายในงานเปิดตัว ?Happy Pets? ความสุขเล็กๆที่ส่งต่อถึงกัน 24 ชม. มีนางสาวเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมด้วย นายสมเกียรติ ด่านกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานขายในประเทศ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (PCG) ร่วมงาน

นางสาวเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์  กล่าวว่า ?ปัจจุบันเทรนด์ Pet Humanization เป็นยุคสมัยที่สัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัวมากขึ้น และแนวโน้มที่เทรนด์นี้จะได้รับความนิยมและมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต ดังนั้น เซเว่น อีเลฟเว่น จึงมุมจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในร้าน 7-Eleven ภายใต้ชื่อ ?Happy Pets? ความสุขเล็กๆที่ส่งต่อถึงกัน 24 ชม. เพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง โดยปัจจุบัน Happy Pets เปิดให้บริการที่ร้าน7-Eleven รวมกว่า 5,700 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมทั้งวางแผนจัดกิจกรรมแคมเปญต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของทุกคนในครอบครัว?

ด้าน นายสมเกียรติ ด่านกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานขายในประเทศ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (PCG) กล่าวเสริมว่า ?บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงครบวงจรหรือ PCG จากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในปัจจุบันที่เติบโตเพิ่มขึ้น จึงเล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งกลุ่มสุนัขและแมว เพื่อให้ 7-Eleven มีสินค้าครบทุก Segment ครบทุกช่วงวัยและตอบโจทย์ความต้องการของคนเลี้ยง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 ตัวด้วยกัน ทั้งสูตรใหม่และขนาดใหม่ โดยมี 3 ตัว ที่จำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น และทางบริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุนให้โซนอาหารสัตว์เลี้ยงใน 7-Eleven หรือ Happy Pets กลายเป็น Destination ของคนรักสัตว์เลี้ยง ที่ให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุข ความอร่อย และสุขภาพที่ดี ให้กับสัตว์เลี้ยงของทุกท่าน ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทเพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (PCG) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งของคนและสัตว์เลี้ยง ด้วยการดูแลเอาใจใส่และคิดค้นผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของทางบริษัทฯ จะมีส่วนช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยง?

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว ยังมี 2 ศิลปินดัง เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซนเตอร์ อาหารสุนัขแบรนด์สมาร์ทฮาร์ท และ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พรีเซนเตอร์อาหารแมวแบรนด์มีโอ มาร่วมสร้างสีสัน ภายในงาน ?Happy Pets สมาร์ทฮาร์ทและมีโอ? พร้อมกิจกรรมภายในงานมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต และ Photo Booth ที่จัดเต็มความสุขส่งมอบให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

พบกับ ?Happy Pets? ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 5,700 สาขา ทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรม หรือโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ได้ที่, แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH หรือ https://www.facebook.com/7ElevenThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ