ไอคอนสยาม จับมือ FINDING UNICORN อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน จัดงาน “FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK” วันนี้ - 29 สิงหาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค

ข่าวทั่วไป Tuesday August 20, 2024 11:38 —ThaiPR.net

ไอคอนสยาม จับมือ FINDING UNICORN อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน จัดงาน “FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK” วันนี้ - 29 สิงหาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค

ไอคอนสยาม จับมือ FINDING UNICORN อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน จัดงาน ?FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK?
Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค

ครั้งแรกของ FINDING UNICORN แบรนด์ดังเจ้าของคาแรกเตอร์สุดน่ารักจากประเทศจีนในการเดินทางมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ กับ ?FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK? เปิด Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนรมิต ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม เป็นสวนสนุกสีม่วงสุดแฟนตาซี ยกขบวนคาแรกเตอร์ดังมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในคอลเลกชันพิเศษและกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ด ทั้ง FARMER BOB, zZoton, RiCO, ShinWoo ฯลฯ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ตั้งแต่วันนี้ ? 29 สิงหาคม 2567

FINDING UNICORN แบรนด์ Art Toy ชื่อดังจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เอาใจคนรักของเล่นและนักสะสมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการจับมือ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิด Pop-up Shop สร้างสวนสนุกฤดูร้อนภายใต้ธีม ?FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK? พาเหล่าคาแรกเตอร์รุ่นลิมิเต็ด อาทิ 300% APOLLO BOB, 150% AZTEC BOB (แฮนด์เมดโดยศิลปิน), 65% SMOOTHIE BOB, 105% TRIPLE APPLE กับ APPLE RiCO, 73% SWEET AND POISONOUS ShinWoo ฯลฯ ซึ่งล้วนได้แรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสของฤดูร้อน มาเติมสีสันช่วงซัมเมอร์ให้กับแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมเปิดตัวกล่องสุ่มคอลเลกชันใหม่ Pixel Full Universe Series Blind Box ที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี FARMER BOB คาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์ และกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ดของหนูน้อย zZoton อย่าง My Kitten Fruit Party Series Vinyl Plush Blind Box ที่ได้แรงบันดาลใจจากผลไม้ของไทย มาให้ได้ลุ้นและสะสมอีกด้วย

สำหรับ FINDING UNICORN ก่อตั้งเมื่อปี 2018 ในประเทศจีน เป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการค้นหาผลงานที่มีเอกลักษณ์จากทั่วโลก และส่งเสริมให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานอันน่าสนใจ เพื่อตอบสนองความสุขและความสนุกของผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะและ Art Toy โดยมีคาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์ชื่อดังหลากหลาย อาทิ FARMER BOB, zZoton, RiCO, ShinWoo, molinta, Agan, REPOLAR, Tunyun Island, AAMY ฯลฯ และสร้างสรรค์คอลเลกชัน Art Toy ร่วมกับศิลปินในสังกัดมาแล้วกว่า 100 รูปแบบ จนมีฐานแฟนคลับทั่วโลกมากกว่า 20 ล้านคน นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ดังที่มีส่วนขับเคลื่อนเทรนด์ศิลปะของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในระดับโลกอย่างแท้จริง

วู๋หยาง (Wu Yang) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ FINDING UNICORN เผยถึงวัตถุประสงค์ในการร่วมกับ ไอคอนสยาม เปิด Pop-up Shop ครั้งนี้ว่า FINDING UNICORN วางแผนที่จะขยายตลาดมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง ดังนั้นตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป ทางแบรนด์ตั้งใจจะรุกจัดกิจกรรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงได้แลกเปลี่ยนมุมมองความสนใจกับแฟนๆ ชาวไทย และยังเป็นการนำศิลปะวัฒนธรรมไทยไปผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมของจีนเพื่อสร้างเทรนด์ใหม่ นำไปพัฒนาเป็นเทรนด์ระดับโลกในอนาคต และพยายามมองหาโอกาสในการร่วมงานกับศิลปินไทยด้วย

ไฮไลต์พิเศษของงาน ?FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK? เริ่มต้นด้วยพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 โดยมีเหล่าศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ฮิตอย่าง FARMER BOB และ RiCO ตลอดจนเหล่าคนดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Fan Sign ที่เหล่าแฟน ๆ ตั้งตารอคอย โดยวันที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. พบกับ FARMER วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. พบกับ RiCO และวันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. พบกับ A Zhuo พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้ออาร์ตทอยขนาด 65% รุ่น SMOOTHIE BOB ในวันงาน มีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ 150% AZTEC BOB รุ่นแฮนด์เมด นอกจากนี้ยังมีการเปิดจำหน่ายสินค้ารุ่นลิมิเต็ดแบบจำกัดจำนวนในแต่ละวัน ตลอดจนกิจกรรมเช็คอินเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ

สาวก FARMER BOB และเหล่าคนรัก Art Toy มาร่วมสะสมความน่ารัก ในงาน ?FINDING SUMMER LAND HELLO! BANGKOK? Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ กับเหล่าคาแรกเตอร์คอลเลกชันพิเศษและกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ดที่ยกขบวนมาให้ลุ้นเป็นเจ้าของกันถึงที่เมืองไทย ตั้งแต่วันนี้ ? 29 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 -22.00 น. ทุกวัน ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1338 และ Facebook: ICONSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ