มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด 'Unbox The Future’ ยกทัพยนตรกรรมแห่งอนาคต สู่งาน MINI Expo 2024 ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวยานยนต์ Tuesday August 20, 2024 11:39 —ThaiPR.net

มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด 'Unbox The Future’ ยกทัพยนตรกรรมแห่งอนาคต สู่งาน MINI Expo 2024 ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมประกาศราคาและรับจอง มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ เป็นครั้งแรก ในวันที่ 20 สิงหาคม 2567 นี้

มินิ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ ชวนแฟน ๆ ชาวไทย ร่วมเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ กับงาน MINI Expo 2024 ยกทัพมินิหลากหลายรุ่นให้จับจองไม่ว่าจะเป็น มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ ที่พร้อมประกาศราคาและรับจองตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป ณ งาน MINI Expo 2024 และที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงรถยนต์มินิเจเนอเรชันใหม่หลากหลายรุ่น อาทิ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ยังคงดีเอ็นเอและการขับขี่แบบ Go-Kart Feeling ไว้เต็มเปี่ยม นำทีมมาพร้อมสีใหม่สุดพิเศษ Ocean Wave Green และอีกหลากหลายเฉดสี มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมพลังที่แรงขึ้น สานต่อสปิริตความท้าทายมาอย่างยาวนาน ท่านสามารถสัมผัสดีไซน์และตำนานของ Iconic Car ต้นฉบับอย่าง มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition, มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Multitone, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล และมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 20 ? 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567 นี้

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า ?มินิ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้กับชาวมินิสเตอร์ทุกคน งาน MINI Expo 2024 ถือเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วม 'Unbox The Future? อย่างเป็นทางการ กับการเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ ที่ยังคงเอกลักษณ์ต้นฉบับตั้งแต่ปี 1959 พร้อมยกระดับดีไซน์และเทคโนโลยีในยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมคอมแพ็ค พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และนวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ?

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การจัดแสดงรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ทั้งในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า 100% และเครื่องยนต์สันดาปแบบต้นฉบับ มินิ ภายใต้ธีม 'Unbox The Future? สะท้อนแนวคิดการพลิกโฉมนิยามของรถยนต์ มินิ ระดับตำนานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ในพื้นที่แยกสองโซนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ ลานกิจกรรม Central Court ชั้น 1 กับมินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ และมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ และไฮไลท์รถยนต์มินิรุ่นต่าง ๆ อีกมากมายที่ลานกิจกรรม Eden ชั้น 1 รวมกว่า 17 คัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้า MINI Lifestyle คอลเลคชันใหม่ให้ได้เลือกช้อปปิ้ง และประสบการณ์การขับขี่แบบ Go-Kart Feeling สุดเร้าใจ กับการทดลองขับรถยนต์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่, มินิ คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู ที่มีให้เลือกสัมผัสภายในงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มามอบให้แฟน ๆ มินิ ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2024*

ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิทุกรุ่นภายในงาน MINI Expo 2024 จะได้รับฟรี! กระเป๋าสะพายข้างมินิผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิลสุดเท่ ให้รักษ์โลกไปพร้อมกัน!

รุ่นข้อเสนอ
มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่- ราคาผ่อนต่อเดือน เริ่มต้นที่ 15,555 บาท
- รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี**
มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่- ราคาผ่อนต่อเดือน เริ่มต้นที่ 11,555 บาท
- รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี**
มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน
Highlands Edition
- รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี***
- รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี***- รับฟรี MINI protect ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ***
มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมนมินิ คอนเวิร์ตทิเบิลมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู- รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี***
- รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี***

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

**สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน MINI Expo 2024 และทำสัญญาทางการเงินกับ MINI Financial Services และออกรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 เท่านั้น

***สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน MINI Expo 2024 และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เท่านั้น

งาน MINI Expo 2024 จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 20 ? 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567 และ
สามารถร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอเดียวกันนี้ ที่ผู้จำหน่าย มินิ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมินิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของมินิ ประเทศไทย https://www.facebook.com/MINI.Thailand

ไฮไลท์รถยนต์มินิ ในงาน MINI Expo 2024
มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่
ราคา: 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ MSI Package)

มินิ ประเทศไทย เผยโฉม มินิ เอซแมน เอสอี เป็นครั้งแรกสำหรับตลาดประเทศไทย ในฐานะรถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในการใช้ขับขี่ภายในเมือง เติมเต็มกลุ่มลูกค้าที่มองหาอีกหนึ่งตัวเลือกระหว่างมินิ คูเปอร์ และมินิ คันทรีแมน โดดเด่นด้วยการออกแบบขนาดตัวรถที่เน้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอยสูงสุด ในขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งาน มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่มินิบนท้องถนนให้สนุกเหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย

มินิ เอซแมน เอสอี พกพาความคล่องตัวของครอสโอเวอร์ด้วยความยาวตัวรถ 4.07 เมตร ที่เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยสำหรับทุกสถานการณ์แบบรถ 5 ที่นั่ง ปรัชญาการดีไซน์ยังคงความเรียบง่ายแต่มากเสน่ห์เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ ในเจเนอเรชันใหม่ และยังมีองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำใคร เช่น รูปทรงไฟหน้า การออกแบบเส้นสายบริเวณซุ้มล้อที่รับกับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Night Flash แบบสลับสี กราฟฟิกไฟท้ายเฉพาะสำหรับรุ่นเอซแมน รวมถึงการออกแบบชิ้นส่วนกรอบสีดำบริเวณกันชนท้ายช่วยตอกย้ำเอกลักษณ์ของมินิ เอซแมนยิ่งขึ้น ส่วนการออกแบบภายใน มาในสไตล์ Favoured แต่เพิ่มความสนุกสนานด้วยสีสันและลวดลายที่แตกต่างจากมินิ คูเปอร์ เอสอีใหม่อย่างชัดเจน มาพร้อมหลังคา Panorama Glass Roof เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสปอร์ต John Cooper Works และยังเน้นย้ำประสบการณ์ดิจิทัลล้ำสมัยผ่านจอ OLED ทรงกลม พร้อม Toggle Bar และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบครบครัน

มินิ เอซแมน เอสอี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ขนาด 54.2 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เช่นเดียวกับ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ให้พละกำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ / 218 แรงม้า ส่งแรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็ว ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีระยะทางขับขี่สูงสุดที่ 405 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ตามมาตรฐาน WLTP รองรับการชาร์จแบบกระแสสลับ AC กำลังไฟ 11 กิโลวัตต์ ชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 5.45 ชั่วโมง และการชาร์จแบบกระแสตรง DC สูงสุดที่ 95 กิโลวัตต์ ที่ทำความเร็วในการชาร์จจาก 10-80% ได้ในเวลา 31 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ มินิ เอซแมน เอสอี ยังพกพาเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และความสะดวกสบายมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Driving Assistant Plus ระบบ Parking Assistant รวมถึงความสะดวกสบายจากระบบ Digital Key Plus และความบันเทิงเต็มอิ่มจากลำโพง Harman Kardon surround sound system

มินิ เอซแมน เอสอี มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดง Rebel Red, สีน้ำเงิน Indigo Blue, สีน้ำเงิน Blazing Blue, สีขาว Nanuq White และสีเทา Melting Silver


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ