เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลมูลค่าร่วม 4 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw ในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา

ข่าวยานยนต์ Tuesday August 20, 2024 11:42 —ThaiPR.net

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลมูลค่าร่วม 4 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw ในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ ?แจกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แจกทอง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท? ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทำสัญญาทางการเงินกับบริษัทฯ หรือซื้อด้วยเงินสด ในช่วงการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม ? 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมีทีมผู้บริหาร นำโดย คุณศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี มร. คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้

แคมเปญดังกล่าวถือเป็นข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ และทำสัญญาทางการเงินกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประกอบไปด้วย รถยนต์ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line จำนวน 1 รางวัล ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 1 รางวัล และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์และชำระด้วยเงินสด จะมีโอกาสได้รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 3 รางวัล

นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ในฐานะตัวแทนของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผมมีความยินดีที่จะมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทุกท่านในครั้งนี้ นอกเหนือจากการนำเสนอบริการทางการเงิน เรายังให้บริการด้านประกันภัย และเรายังมีธุรกิจที่ต่อเนื่องเกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ตลอดอายุสัญญา ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ใช้แล้วเมื่อต้องการเปลี่ยนรถใหม่ (Used Car) และการรักษาฐานลูกค้าของเราเมื่อสิ้นสุดสัญญา (Loyalty Program) ซึ่งผมขอแสดงความยินดีกับลูกค้าทั้ง 6 ท่าน โดยหลังจากนี้หากเป็นลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์แล้ว ท่านจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับท่าน?

คุณวรวุธ ลีรพงศ์นันต์ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line ในแคมเปญ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า ?ผมรู้สึกยินดีและก็ดีใจเป็นอย่างมากครับ ขอขอบคุณเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ที่ได้มอบรางวัลและสิ่งดีๆ ให้กับผม เมื่อช่วงต้นปีผมได้ตัดสินใจซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการให้บริการและดูแลผมเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องเอกสาร และเรื่องการอนุมัติที่รวดเร็ว ซึ่งทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากครับ และถ้าให้ผมนึกถึง luxury car ผมก็นึกถึงเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอันดับแรก เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความโดดเด่นเรื่องสมรรถนะความพรีเมี่ยม และชื่อเสียงอันทรงคุณค่า ส่วนเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ถือเป็นแบรนด์ให้บริการทางการเงินที่ถือเป็นของคู่กัน โดยเราเชื่อมั่นและมั่นใจในคุณภาพการให้บริการอยู่แล้วครับ?

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการจับรางวัลไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมวิลล่า บารอน ปากเกร็ด โดยมีคุณพรสรรค์ กัลยางกูร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เป็นผู้จับสลากรายชื่อผู้โชคดี และมีพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้งหมดในวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นำโดย คุณศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร และทีมผู้บริหาร เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัลในแคมเปญ ?ลุ้นโชครถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทองคำ มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท? แบ่งออกเป็น 2 ประเภท และมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

  • ลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)
    • รางวัลรถยนต์ C 220 d AMG Premium
      ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ วรวุธ ลีรพงศ์นันต์
    • รางวัลทองคำแท่งหนัก 10 บาท
      ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ น้ำค้าง ภาพฉิมพลี
    • รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท
      ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ จิตตานันทิ์ จตุพรพรรณยา
  • ลูกค้าที่ชำระด้วยเงินสด
    • รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท
      คุณวรรณนภา นันทจันทร์ คุณปรีชา มอไธสง และคุณชิณโชติ ภัคสุขชัย

    สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ได้ที่ www.mercedes-benz.co.th/mobility หรือที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารอัปเดทผ่านทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ